Thể thao 360

Nhận định, dự đoán Anh vs Phần Lan: Quá dễ cho Tam Sư

Hùng Cường 09/09/2024 23:20

Nhận định bóng đá Anh vs Phần Lan giải Nations League diễn ra vào 1h45 ngày 11/9. Báo Đắk Nông phân tích phong độ, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

ADQuảng cáo

Sau khởi đầu hoàn hảo trong vai trò huấn luyện viên trưởng đội tuyển Anh, lễ ra mắt của Lee Carsley tại sân Wembley sẽ diễn ra vào tối thứ Ba, khi đội tuyển Anh tiếp đón Phần Lan trong trận đấu thứ hai của họ tại UEFA Nations League trong tháng này.

England Suffer Iceland Embarrassment In Final Euro Warm-Up | Football News

Đội chủ nhà hôm thứ Ba đã mở màn kỷ nguyên sau Gareth Southgate bằng chiến thắng 2-0 trước Cộng hòa Ireland vào thứ Bảy, trong khi đối thủ đến từ Scandinavia của họ đã phải nhận thất bại 0-3 trước Hy Lạp, tụt xuống đáy bảng xếp hạng.

Thông tin lực lượng Anh vs Phần Lan mới nhất

Không có cầu thủ nào của tuyển Anh dưới sự dẫn dắt của Lee Carsley gặp chấn thương sau chiến thắng 2-0 trước Ireland vào thứ Bảy, trong đó đội trưởng Harry Kane đã có lần ra sân thứ 99 cho quốc gia. Chân sút của Bayern Munich hiện chuẩn bị trở thành cầu thủ thứ 10 của Anh đạt cột mốc 100 trận.

Kane dự kiến sẽ tiếp tục dẫn dắt hàng công cùng với Grealish, Anthony Gordon và Bukayo Saka, và việc Carsley giữ nguyên đội hình chiến thắng ở Dublin không phải là điều bất ngờ.

Eberechi Eze, Conor Gallagher và John Stones là những cái tên sáng giá để được đưa vào đội hình xuất phát, trong khi Tino Livramento và Noni Madueke có thể ra mắt sau khi Morgan Gibbs-White và Angel Gomes đã có lần ra sân đầu tiên cuối tuần qua.

Ngược lại, Phần Lan đã gặp hai tổn thất trước và trong trận thua Hy Lạp 0-3. Tiền vệ Kaan Kairinen của Sparta Prague dính chấn thương trước trận, còn Rasmus Schuller phải rời sân ngay trước khi hiệp một kết thúc.

England Football Team vs Finland Football Team Tickets | 10 Sep 2024 | Wembley Stadium | Koobit

Chưa rõ liệu chấn thương của Schuller có đủ nghiêm trọng để anh bỏ lỡ trận đấu vào thứ Ba hay không, nhưng theo HLV Kanerva, tình hình không khả quan, trong khi Kairinen đã được xác nhận sẽ vắng mặt.

Urho Nissila - người đang thi đấu ở Hungary - có thể thay thế Schuller từ đầu trận, trong khi Joel Pohjanpalo và Teemu Pukki là những lựa chọn khác trên hàng công thay cho Kallman, người đã ghi bàn phản lưới nhà trong trận thua Hy Lạp.

Đội hình dự kiến Anh vs Phần Lan mới nhất

Anh:

Pickfrord; Alexander-Arnold, Guehi, Maguire, Colwill; Mainoo, Rice, Grealish; Saka, Kane, Gordon

Phần Lan:

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Hradecky; Stahl, Hoskonen, Ivanov, Uronen; Peltola, Nissila; Lod, Kamara, Antman; Pohjanpalo

Nhận định bóng đá Anh vs Phần Lan mới nhất

Vào tối thứ Bảy, đội tuyển Ireland đã phải ghen tị khi chứng kiến HLV tạm quyền mới của Anh, Lee Carsley - người từng là cầu thủ quốc gia Ireland - chứng kiến hai cựu cầu thủ Dublin gây khó khăn cho đội của Heimir Hallgrimsson tại Aviva Stadium.

Declan Rice, người trước đây đã thi đấu cho Ireland trong vài trận giao hữu trước khi chuyển sang đội tuyển Anh, đã mở tỷ số từ sớm và nhận lời xin lỗi sau bàn thắng. Jack Grealish cũng không kìm chế được sự phấn khích khi ăn mừng bàn thắng thứ hai với các CĐV Anh.

Dù Rice và Grealish đã ghi bàn, đội tuyển Anh không thể duy trì cường độ trận đấu trong hiệp hai và không có thêm bàn thắng nào sau hai bàn đầu tiên. Tuy nhiên, Carsley đã ghi điểm với FA trong khi tìm kiếm người kế nhiệm lâu dài cho Southgate, và đội tuyển Anh hiện đứng thứ hai tại Bảng 2 của League B, chỉ kém Hy Lạp về hiệu số bàn thắng bại.

UEFA Nations League: Grealish savours England redemption after 'worst summer' - Sportstar

Để giành vé thăng hạng lên League A, đội tuyển Anh cần phải chấm dứt chuỗi trận không thắng tại Wembley; họ đã không thắng trận nào ở Nations League tại nhà kể từ tháng 11 năm 2020, và không ghi bàn trong hai trong ba trận đấu gần nhất tại sân nhà.

Vài giờ sau khi trận đấu của Anh kết thúc, đội tuyển Phần Lan đã thất bại thảm hại trước Hy Lạp dưới sự dẫn dắt của HLV Markku Kanerva. Trong khi Fotis Ioannidis của Panathinaikos ghi hai bàn cho Hy Lạp, tiền đạo Benjamin Kallman của Phần Lan đã ghi một bàn phản lưới nhà trong trận thua 0-3.

Lukas Hradecky của Bayer Leverkusen đã mắc sai lầm nghiêm trọng, để Hy Lạp ghi bàn đầu tiên, khiến Phần Lan tiếp tục rơi vào tình trạng khó khăn và đứng cuối bảng sau trận đấu đầu tiên.

Chiến dịch Nations League 2024-25 là năm thứ ba liên tiếp Phần Lan ở League B, sau khi đứng đầu bảng C ở mùa giải đầu tiên, nhưng họ đang gặp khó khăn trong việc duy trì vị trí ở hạng hai. Thêm vào đó, Phần Lan chưa bao giờ thắng được Anh trong 11 lần gặp nhau trước đó - thua chín trận - và chưa đối đầu kể từ trận vòng loại World Cup năm 2001.

Nếu Hradecky không mắc sai lầm nghiêm trọng vào tối thứ Bảy, có thể Phần Lan đã không trải qua thất bại thảm hại trước Hy Lạp. Tuy nhiên, Phần Lan có thể sẽ tiếp tục gặp khó khăn tương tự trước Anh.

Anh đã có thể và nên ghi thêm bàn ở Dublin, và chúng tôi tin rằng đội tuyển Anh sẽ tỏ ra sắc bén hơn tại Wembley khi Carsley tìm kiếm chiến thắng thứ hai liên tiếp.

Dự đoán tỉ số Anh vs Phần Lan

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Anh vs Phần Lan như sau:

  • Sportsmole: Anh 3-0 Phần Lan
  • WhoScore: Anh 2-1 Phần Lan
  • Báo chúng tôi dự đoán: Anh 3-0 Phần Lan

Xem trực tiếp Anh vs Phần Lan khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Anh vs Phần Lan trong khuôn khổ giải Nations League diễn ra vào lúc 1h45 ngày 11/9 khán giả có thể theo dõi trên TV360 tại đây, hệ thống Mytv tại đây hoặc trên các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định, dự đoán Anh vs Phần Lan: Quá dễ cho Tam Sư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO