Thể thao 360

Nhận định, dự đoán AC Milan vs Liverpool: Căng thẳng dâng trào

Hùng Cường 16/09/2024 22:10

Nhận định bóng đá AC Milan vs Liverpool giải Champions League diễn ra vào 2h00 ngày 18/9. Báo Đắk Nông phân tích phong độ, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

ADQuảng cáo

Những đối thủ cũ tại Champions League sẽ tái ngộ trong trận mở màn vòng bảng vào thứ Ba, khi AC Milan và Liverpool bắt đầu cuộc phiêu lưu mới tại đấu trường châu Âu dưới ánh đèn rực rỡ của San Siro.

Nhận định soi kèo AC Milan vs Liverpool lúc 02h00 ngày 18/9/2024

Hai cựu vô địch châu Âu sẽ chơi trận Champions League đầu tiên dưới sự dẫn dắt của các HLV mới trong tuần này, và cả Arne Slot lẫn Paulo Fonseca đều có những sai lầm gần đây cần phải khắc phục.

Thông tin lực lượng AC Milan vs Liverpool mới nhất

Dù đã có vài buổi tập trước trận gặp Forest, tân binh Federico Chiesa của Liverpool vẫn không có mặt trong đội hình của đội bóng trong trận đấu gần nhất tại Premier League, vì HLV Arne Slot đặc biệt cẩn trọng với thể lực của anh.

Một màn ra mắt của tiền đạo người Ý trên quê hương mình không bị loại trừ, nhưng khoảng thời gian giữa hai trận đấu khá ngắn nên anh vẫn còn nghi ngờ lớn về khả năng tham dự chuyến đi đến Milan, nơi Harvey Elliott chắc chắn vắng mặt do chấn thương chân.

Cả Cody Gakpo lẫn Darwin Nunez đều không tạo được tác động như mong đợi trên hàng công sau khi vào sân từ băng ghế dự bị vào thứ Bảy, nhưng với hơn 72 giờ giữa hai trận đấu, Slot chắc chắn sẽ cân nhắc việc thay đổi đội hình xuất phát bằng cách đưa bộ đôi tấn công này vào sân.

AC Milan vs Liverpool Live Streaming: When & Where To Watch Champions League Live In India? | Times Now

Về phía Milan của Fonseca, tất cả các cầu thủ Ismael Bennacer (chấn thương mắt cá), Alessandro Florenzi (chấn thương dây chằng) và Marco Sportiello (chấn thương dây chằng) sẽ không thể góp mặt trong trận mở màn Champions League, mặc dù Sportiello cũng không thể thay thế Mike Maignan trong khung gỗ.

Hậu vệ người Đức Malick Thiaw cũng đang bị chấn thương mắt cá khó hồi phục, và khả năng trở lại thi đấu giữa tuần của anh gần như không có, trong khi Davide Calabria cũng không chắc chắn sau khi vắng mặt trong trận đè bẹp Venezia do chấn thương ở chân.

Trừ khi có bất kỳ chấn thương bất ngờ nào buộc Fonseca phải thay đổi, ông sẽ chắc chắn giữ nguyên công thức chiến thắng từ cuối tuần, với Abraham giữ vị trí của tân binh Alvaro Morata để cùng các đồng đội cũ của Chelsea là Pulisic và Ruben Loftus-Cheek trong đội hình xuất phát.

Đội hình dự kiến AC Milan vs Liverpool mới nhất

AC Milan:

Maignan; Emerson, Gabbia, Pavlovic, Hernandez; Reijnders, Fofana, Loftus-Cheek; Pulisic, Abraham, Leao

Liverpool:

Alisson; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson; Endo, Gravenberch; Salah, Szoboszlai, Gakpo; Nunez

Nhận định bóng đá AC Milan vs Liverpool mới nhất

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Trước khi trao lại "ngọn đuốc" Anfield cho Arne Slot, Jurgen Klopp đã thành công trong việc đưa bóng đá Champions League trở lại với các cổ động viên Liverpool, mặc dù đội chỉ kết thúc ở vị trí thứ ba tại Premier League thay vì giành được Europa League như nhiều người đã dự đoán vào đầu mùa giải.

Từ giờ đến cuối tháng Giêng, sáu lần vô địch châu Âu sẽ tham gia vào một số trận đấu hấp dẫn trong vòng bảng theo thể thức mới; các trận đấu tại Anfield gặp nhà đương kim vô địch Real Madrid và Bayer Leverkusen của Xabi Alonso là những điểm nhấn đặc biệt.

Bologna, RB Leipzig, Girona, Lille và PSV Eindhoven cũng sẽ nỗ lực để ngăn Liverpool tiến vào vòng 16 đội với tư cách là một trong tám đội đứng đầu ở vòng bảng 36 đội, nơi các đội xếp từ 9 đến 24 sẽ có cơ hội tranh vé vớt, trong khi các đội xếp từ 25 đến 36 sẽ bị loại hoàn toàn khỏi châu Âu.

Liverpool đến San Siro với bốn chiến thắng trong năm trận đấu xa nhà gần nhất gặp các câu lạc bộ Ý ở các giải đấu châu Âu, nhưng họ đã bị Atalanta BC loại ở tứ kết Europa League năm ngoái và đã thi đấu kém cỏi vào cuối tuần qua.

Sau khi thắng cả ba trận Premier League đầu tiên của mùa giải mà không để thủng lưới, Liverpool đã nhận thất bại 1-0 trước Nottingham Forest nhờ cú sút tuyệt đẹp của Callum Hudson-Odoi, khi cựu thần đồng Chelsea trừng phạt sự phung phí của Liverpool trước khung thành.

Nhận định AC Milan vs Liverpool Cúp C1 đêm nay: Dễ chia điểm

Trong khi đó, đội khách tuần này tại San Siro đã chịu thất bại đầu tiên của mùa giải 2024-25 vào cuối tuần qua, AC Milan tình cờ đã có chiến thắng đầu tiên sau ba trận đấu không thắng ở Serie A dưới sự dẫn dắt của Paulo Fonseca.

Cựu HLV của Lille và Roma chỉ giành được hai điểm từ ba trận đầu tiên dẫn dắt Rossoneri, dẫn đến những đồn đoán về việc bị sa thải, nhưng kỳ nghỉ quốc tế rõ ràng đã giúp ích rất nhiều cho ông và các cầu thủ nếu màn trình diễn của họ trước Venezia vào thứ Bảy là điều gì đó để nói đến.

Chỉ trong vòng 29 phút của trận đấu ở Serie A đó, Milan đã ghi bốn bàn nhờ công của Theo Hernandez, Youssouf Fofana, Christian Pulisic và Rafael Leao, và cuối cùng Fonseca cũng ghi chiến thắng đầu tiên với tỷ số 4-0.

HLV của Rossoneri giờ phải tiếp tục một nhiệm vụ rất khó khăn tại Champions League, trở thành người Bồ Đào Nha thứ hai dẫn dắt một câu lạc bộ Ý tại giải đấu này sau Jose Mourinho, người đã dẫn dắt Inter Milan đến chức vô địch mùa 2009-10.

Các đội chủ nhà vào thứ Ba cũng sẽ đối đầu với Real Madrid, Leverkusen và Girona trong vòng bảng, cũng như Club Brugge, Dinamo Zagreb, Slovan Bratislava và Red Star Belgrade, nhưng các cổ động viên Rossoneri hy vọng rằng trận đấu giữa tuần sẽ là cơ hội để báo thù.

Kỳ tích Istanbul năm 2005 đã được trả đũa ở trận chung kết Champions League 2006-07, nhưng Liverpool đã giành chiến thắng trong cả hai trận đấu vòng bảng mùa 2021-22, trong đó Divock Origi, người hùng của Liverpool và hiện là người bị Milan loại bỏ, là một trong những người ghi bàn trong chiến thắng 2-1 tại San Siro. Milan rõ ràng đã hưởng lợi nhiều hơn từ kỳ nghỉ hai tuần so với Liverpool dựa trên màn trình diễn trong giải quốc nội của hai đội, và Rossoneri cũng đã tránh được thất bại trong bốn trận đấu Champions League gần nhất gặp các câu lạc bộ Anh.

Chưa bao giờ các chủ nhà có thể giữ mạch bất bại năm trận liên tiếp trước các đội Premier League ở giải đấu này, nhưng chúng tôi tin rằng điều đó sẽ thay đổi ở đây, vì bất kỳ sự thay đổi nào trong lối chơi tấn công của Liverpool chỉ có thể dẫn đến thành công hạn chế trước một đội bóng thiếu hiệu quả trong việc tận dụng cơ hội.

Dự đoán tỉ số AC Milan vs Liverpool

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu AC Milan vs Liverpool như sau:

  • Sportsmole: AC Milan 1-1 Liverpool
  • WhoScore: AC Milan 2-2 Liverpool
  • Báo chúng tôi dự đoán: AC Milan 1-1 Liverpool

Xem trực tiếp AC Milan vs Liverpool khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận AC Milan vs Liverpool trong khuôn khổ giải Champions League diễn ra vào lúc 2h00 ngày 18/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định, dự đoán AC Milan vs Liverpool: Căng thẳng dâng trào
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO