Thể thao 360

Nhận định, dự đoán AC Milan vs Lecce: Leao quá xuất sắc

Hùng Cường 25/09/2024 21:52

Nhận định bóng đá AC Milan vs Lecce giải Serie A diễn ra vào 1h45 ngày 28/9. Báo Đắk Nông phân tích phong độ, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

ADQuảng cáo

Sau chiến thắng trong trận derby vào tuần trước, AC Milan sẽ tìm kiếm chiến thắng thứ ba liên tiếp ở Serie A vào tối thứ Sáu, khi họ tiếp đón Lecce tại San Siro.

Leao double boosts Milan's top-four hopes in 2-0 win over Lecce | Reuters

Chiến thắng của Rossoneri trước kình địch cũ Inter Milan đã giảm bớt áp lực cho Paulo Fonseca, và giờ đây đội bóng của ông sẽ đối mặt với một đối thủ chưa giành chiến thắng kể từ tháng Tám.

Thông tin lực lượng AC Milan vs Lecce mới nhất

Sau khi hàng công của Milan được dẫn dắt bởi Alvaro Morata và Tammy Abraham trong trận derby, vẫn còn phải xem liệu Paulo Fonseca có tiếp tục sử dụng cặp tiền đạo này hay trở về với một sơ đồ quen thuộc hơn.

Dù thế nào đi chăng nữa, Rafael Leao và cầu thủ ghi bàn hàng đầu Christian Pulisic sẽ cung cấp sự hỗ trợ từ phía sau, trừ khi Fonseca quyết định xoay vòng nhân sự trước trận đấu khó khăn tại Champions League với Bayer Leverkusen. Noah Okafor và Samu Chukwueze đang trong tình trạng sẵn sàng.

Marco Sportiello (chấn thương tay), Ismael Bennacer (chấn thương mắt cá) và Alessandro Florenzi (chấn thương dây chằng chéo trước) đều không thể tham gia trận đấu do chấn thương, trong khi đội trưởng Davide Calabria (chấn thương cơ) vẫn là một dấu hỏi lớn.

Italian Roundup: AC Milan slips again in draw at Lecce; Juventus beats Cagliari

Lecce đã thực hiện một số thay đổi trong trận đấu cúp hôm thứ Ba, nổi bật nhất là việc cho nghỉ ngơi hậu vệ chủ chốt Federico Baschirotto và tiền đạo ngôi sao Nikola Krstovic, người duy nhất ghi hơn một bàn cho Giallorossi mùa này.

Luca Gotti sẽ đưa cả hai trở lại đội hình xuất phát của đội khách, cùng với thủ môn số một Wladimiro Falcone - và có thể là tiền đạo cũ của Milan, Ante Rebic.

Hậu vệ cánh người Pháp Frederic Guilbert đã bị đuổi khỏi sân trong hiệp hai trận hòa với Parma tuần trước, vì vậy Andy Pelmard sẽ thay thế cho người đồng hương bị treo giò; trong khi đó, Mohamed Kaba (chấn thương dây chằng chéo trước) và Medon Berisha (chấn thương đùi) cũng đang gặp vấn đề về sức khỏe.

Đội hình dự kiến AC Milan vs Lecce mới nhất

AC Milan:

Maignan; Emerson, Tomori, Gabbia, Hernandez; Fofana, Reijnders; Pulisic, Morata, Leao; Abraham

Lecce:

Falcone; Pelmard, Gaspar, Baschirotto, Gallo; Ramadani, Coulibaly; Dorgu, Rebic, Morente; Krstovic

Nhận định bóng đá AC Milan vs Lecce mới nhất

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Sau sáu trận derby thất bại liên tiếp, Milan cuối cùng đã đánh bại Inter vào Chủ nhật vừa qua tại San Siro, với người hâm mộ từ nhỏ Matteo Gabbia trở thành người hùng khi ghi bàn thắng muộn giúp đội giành chiến thắng 2-1 mà họ đã chờ đợi từ lâu.

Trận Derby della Madonnina đầu tiên của mùa giải đến trong bối cảnh có nhiều đồn đoán về việc thay đổi huấn luyện viên cho Rossoneri, đội đã thua trận mở màn Champions League tại nhà trước Liverpool và khởi đầu Serie A tệ nhất kể từ năm 2018.

Tuy nhiên, huấn luyện viên Paulo Fonseca đang gặp áp lực đã có quyết định táo bạo khi thay đổi sơ đồ cho trận derby, và điều này đã phát huy hiệu quả, với Christian Pulisic nhanh chóng đưa Milan vượt lên dẫn trước và Gabbia ghi bàn quyết định ở phút 89.

AC Milan vs Lecce: Preview, kick-off time and where to watch on TV and online - Serie A 2023/24 - Total Italian Football

Nhờ hai chiến thắng liên tiếp ở giải đấu, đội của Fonseca hiện đứng ở vị trí thứ sáu trên bảng xếp hạng, với tám điểm sau năm trận đấu.

Trước một thử thách khó khăn tại Champions League ở Leverkusen vào tuần tới, Milan sẽ hướng đến việc giành chiến thắng thứ ba liên tiếp ở Serie A, khi họ gặp một trong những đối thủ ưa thích của mình.

Pulisic đã ghi bàn đầu tiên cho Rossoneri trong chiến thắng 3-0 ở lần gặp Lecce gần nhất, đối thủ mà họ đang bất bại trong 12 trận đấu tại giải, với bảy lần giành chiến thắng.

Thực tế là Lecce đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trong các cuộc gặp gỡ ở giải đấu hàng đầu giữa hai đội kể từ tháng Tư năm 2006, khi họ đã bị đối thủ thành phố thứ hai ghi nhiều bàn hơn với tỷ số 29-12 kể từ chiến thắng lần cuối đó.

Phong độ hiện tại không cho thấy điều đó có thể thay đổi vào thứ Sáu, khi đội của Luca Gotti đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên ở bất kỳ đâu kể từ tháng Tám, sau khi bị loại khỏi Coppa Italia tại nhà trước đối thủ ở giải hạng hai vào giữa tuần.

Trong khi Sassuolo có thể tự hào là một trong những đội mạnh nhất ở Serie B mùa này, việc thua nhẹ 0-2 tại Stadio Via del Mare càng làm giảm tự tin của một Lecce vừa bỏ lỡ hai điểm trước Parma.

Các bàn thắng của Patrick Dorgu và Nikola Krstovic đã đưa Salentini đến gần chiến thắng vào tuần trước, nhưng việc để thủng lưới hai bàn trong thời gian bù giờ đã lật ngược trận đấu, khi đội khách một cách thần kỳ cứu vãn được trận hòa.

Đó là một cú sốc đau đớn cho Gotti và các cộng sự - cũng như việc bị loại khỏi cúp - nhưng ít nhất họ vẫn bất bại trong ba trận Serie A trước chuyến hành quân đầy thử thách đến San Siro. Khi Milan đang có tinh thần tốt sau trận derby - và Lecce không thường thi đấu tốt khi làm khách - đội chủ nhà có khả năng sẽ giành chiến thắng dễ dàng tại San Siro.

Mặc dù vẫn còn những câu hỏi về hàng phòng ngự, nhưng Rossoneri có một lượng tài năng dồi dào ở hàng công, và Paulo Fonseca hiện đang bắt đầu phát huy điều đó.

Dự đoán tỉ số AC Milan vs Lecce

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu AC Milan vs Lecce như sau:

  • Sportsmole: AC Milan 2-0 Lecce
  • WhoScore: AC Milan 3-1 Lecce
  • Báo chúng tôi dự đoán: AC Milan 2-0 Lecce

Xem trực tiếp AC Milan vs Lecce khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận AC Milan vs Lecce trong khuôn khổ giải Serie A diễn ra vào lúc 1h45 ngày 28/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định, dự đoán AC Milan vs Lecce: Leao quá xuất sắc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO