Thể thao 360

Nhận định Croatia vs Italia: Điệu nhảy cuối của Modrić

Hùng Cường 24/06/2024 20:33

Nhận định, dự đoán tỉ số trận đấu giữa Croatia vs Italia. Croatia - Italia được xem là trận đấu hấp dẫn nhất trong lượt trận thứ ba của Euro 2024, khi Croatia cần phải thắng để bước vào vòng trong.

ADQuảng cáo
BBC Sport - Euro 2024, Croatia v Italy

Lịch sử đối đầu Croatia vs Italia mới nhất

Trận thắng duy nhất của Italy trước Croatia là trận giao hữu có tỷ số 4-0 diễn ra vào tháng 4/1942. Trong tám lần đối đầu còn lại, Croatia thắng ba và hòa năm. Ba trận gần nhất đều kết thúc với tỷ số hòa 1-1, gồm trận vòng bảng Euro 2012 và hai trận vòng loại Euro 2016.

Tình hình lực lượng Croatia vs Italia Euro 2024

Với màn trình diễn xuất sắc khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Albania, Ante Budimir đã gây ấn tượng mạnh và nhiều khả năng sẽ đá chính.

HLV Zlatko Dalic đã chuyển Ivan Perisic sang vị trí hậu vệ trái cho trận đấu gặp Albania, với Josko Gvardiol chơi ở trung tâm, nhưng thử nghiệm này không thành công. Do đó Borna Sosa có thể thay thế cầu thủ kỳ cựu này.

So với trận thắng Albania, Italia gần như giữ nguyên đội hình khi đối đầu với Tây Ban Nha, và họ đã thất bại. Gần như chắc chắn HLV Luciano Spalletti sẽ phải thực hiện một số thay đổi.

Đội hình dự kiến Croatia vs Italia mới nhất

  • Croatia: Livakovic; Stanisic, Sutalo, Pongracic, Gvardiol; Modric, Brozovic, Kovacic; Majer, Budimir, Perisic.
  • Italia: Donnarumma; Di Lorenzo, Bastoni, Calafiori, Dimarco; Jorginho, Barella; Frattesi, Pellegrini, Chiesa; Scamacca.

Nhận định bóng đá Croatia vs Italia Euro 2024

Trận đấu giữa Croatia vs Italia được xem là trận đấu hấp dẫn nhất trong lượt trận thứ ba của Euro 2024.

Thất bại tối thiểu trước Tây Ban Nha khiến Italia đứng trước nguy cơ phải rời cuộc chơi sớm nếu không thể đánh bại Croatia trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng. Còn với Croatia, họ cần một chiến thắng để có được vị trí thứ 2 trong bảng đấu, qua đó lọt vào vòng sau.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Vẫn còn cơ hội để Albania có thể xếp thứ hai ở bảng B. Nhưng để làm được điều đó, họ cần phải đánh bại Tây Ban Nha - điều này dự kiến rất khó xảy ra.

Do đó, trận đấu Croatia vs Italia sẽ là trận đấu quyết định xem Croatia hay Italia sẽ xếp thứ hai sau Tây Ban Nha, đội đã chắc chắn giành ngôi đầu bảng trong bảng đấu tử thần này.

Nếu Italia thắng hoặc hòa, họ sẽ kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ hai. Nếu Croatia thắng, vị trí đó sẽ thuộc về họ.

Vẫn còn cơ hội cho cả hai đội cùng tiến vào vòng sau. Nếu Tây Ban Nha và Croatia đều thắng, Tây Ban Nha sẽ đứng nhất và Croatia sẽ đứng nhì.

Italia sau đó sẽ đứng thứ ba với ba điểm, nhưng điều đó có thể đủ để họ đi tiếp với tư cách là một trong những đội xếp thứ ba xuất sắc nhất. Nhưng dù sao, HLV Luciano Spaletti sẽ không muốn nhà đương kim vô địch phải phụ thuộc vào may mắn mới lọt vào vòng sau.

Chiến thắng 2-1 của Italia trước Albania trong lượt trận đầu tiên đã giúp đội quân áo thiên thanh có lợi thế. Nhưng Azzurri đã bị Tây Ban Nha đánh bại trong trận đấu gần đây.

Croatia trước đó cũng bị Tây Ban Nha hạ 3-0, nhưng trận đấu đó Croatia còn tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn hơn so với Italia.

Tuy vậy, đội bóng của HLV Zlatko Dalic chỉ có thể hòa 2-2 với Albania trong trận đấu thứ hai tại Đức. Croatia bị dẫn trước trong hiệp một, nhưng sau đó đã lật ngược thế cờ với hai bàn thắng sau giờ nghỉ. Tuy vậy Croatia không thể đứng vững và sau đó lại để Albania gỡ hòa ở phút thứ năm của thời gian bù giờ.

Đối với Croatia, đây là trận đấu mà họ buộc phải thắng để nuôi hy vọng vào vòng sau. Những điều đó đã làm cho trận đấu giữa Croatia và Italia tại Red Bull Arena trở nên vô cùng hấp dẫn.

Recap: Croatia 0-3 Spain; Euros 2024 - Managing Madrid

Dự đoán tỷ số Croatia vs Italia Euro 2024

Sau đây là kết quả dự đoán cuộc so tài hấp dẫn giữa Croatia vs Italia dựa trên các chuyên trang bóng đá hàng đầu và của báo Đắk Nông.

  • SportsMole: Croatia 1-2 Italia.
  • Sportskeeda: Croatia 1-3 Italia.
  • BBC Sport: Croatia 0-1 Italia.
  • Standard: Croatia 2-2 Italia.
  • Whoscored: Croatia 0-0 Italia.
  • Báo Đắk Nông dự đoán: Croatia 1-1 Italia.

Trận Croatia vs Italia Euro 2024 diễn ra khi nào? Ở đâu?

Trận đấu trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng B của EURO 2024 giữa Croatia vs Italia diễn ra vào 02h00 ngày 25/6 trên sân vận động Red Bull Arena.

Bạn đọc đón xem trực tiếp trận đấu Croatia vs Italia các kênh TV360, THVL1, THVL2, HTV7, HTV THỂ THAO vào lúc 02h00 ngày 25/6

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định Croatia vs Italia: Điệu nhảy cuối của Modrić
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO