Thể thao 360

Nhận định bóng đá West Ham vs Brentford, 03h00 ngày 27/2: Lo cho búa tạ

Kiên Trung26/02/2024 17:13

Nhận định bóng đá trận West Ham vs Brentford diễn ra vào lúc 03h00 ngày 27/2 trong khuôn khổ vòng 26 Premier League 2023/24. Báo Đắk Nông phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, dự đoán tỉ số.

ADQuảng cáo

Nhân định trận đấu giữa West Ham vs Brentford

nhan-dinh-bong-da-8-.png
Nhận định bóng đá West Ham vs Brentford , 03h00 ngày 27/2: Lo cho búa tạ

West Ham đang khiến các CĐV nhà buồn lòng vì liên tục phải đón nhận những kết quả không như ý. Với việc vừa thất thủ 0-2 dưới tay Nottingham Forest, tính ra đội bóng này đã chẳng giành nổi điểm số nào ở 3 vòng đấu vừa qua. Nếu nhìn rộng hơn, Búa tạ đã trải qua 8 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng.

Về phần mình, Brentford cũng đang chơi khá tệ. Bằng chứng là ở 13 trận đấu gần đây, đội bóng này chỉ giành được 2 chiến thắng mà phải nhận tới 10 thất bại (tính cả hiệp phụ). Bất chấp thực tế trên, Brentford vẫn chưa rơi vào tình thế nguy hiểm, bởi dẫu sao họ vẫn đang hơn nhóm "cầm đèn đỏ" những 5 điểm (25 so với 20).

Xét về thành tích đối đầu, Brentford có lý do để tự tin chứ không có gì phải e ngại West Ham. Ở trận lượt đi, họ từng đánh bại West Ham 3-2 và đây đã là chiến thắng thứ 5 của Brentford trong 8 lần 2 bên chạm trán. Về phần mình, West Ham mới chỉ 3 lần vượt qua Brentford trong quá khứ.

Dự đoán tỷ số West Ham vs Brentford

Brentford không thua: Brentford đã thắng toàn bộ 5 trận đối đầu với West Ham ở Premier League. Phong độ của West Ham gần đây không tốt và việc họ mất điểm ở trận đấu tới có thể xảy ra.

Ít hơn 2,5 bàn thắng: 5 trong 7 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội có ít hơn 2,5 bàn thắng. West Ham thì đã tịt ngòi ở 4 trong 6 trận gần nhất và thực sự gặp vấn đề trong tấn công. Điều đó khiến cho trận đấu tới không dễ xuất hiện nhiều bàn thắng.

ADQuảng cáo

Ivan Toney ghi bàn: Toney đã ghi 4 bàn ở Premier League kể từ khi trở lại sau án treo giò. Cầu thủ người Anh nắm trọng trách đá penalty ở Brentford nên càng dễ có tên trên bảng tỉ số.

Báo Đắk Nông dự đoán tỉ số trận West Ham vs Brentford

Dự đoán: West Ham 0 -1 Brentford

Đội hình dự kiến West Ham vs Brentford

Đội hình dự kiến của West Ham (4-2-3-1): Areola, Coufal, Zouma, Emerson, Aguerd, Ward-Prowse, Souček, Álvarez, Kudus, Antonio, Bowen.

Đội hình dự kiến của Brentford (3-5-2): Flekken, Jorgensen, Mee, Ajer, Reguilón, Roerslev, Nørgaard, Wissa, Janelt, Maupay, Toney.

West Ham: Bên phía West Ham, Kalvin Phillips vắng mặt vì án treo giò, trong khi Lucas Paquetá không chắc có thể ra sân thi đấu.

Brentford: Do bị chấn thương, một số cầu thủ của Brentford như Rico Henry, Bryan Mbeumo, Aaron Hickey, Kevin Schade, Josh Dasilva và Ethan Pinnock sẽ phải làm khán giả.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định bóng đá West Ham vs Brentford, 03h00 ngày 27/2: Lo cho búa tạ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO