Thể thao 360

Nhận định bóng đá Villarreal vs Marseille, 0h45 ngày 15/3: "Búa tạ" lật kèo

Kiên Trung14/03/2024 10:21

Nhận định bóng đá trận đấu giữa Villarreal vs Marseille trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Europa League sẽ diễn ra vào lúc 0h45 ngày 15/3. Báo Đắk Nông phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, dự đoán tỉ số.

ADQuảng cáo

Nhân định trận đấu giữa Villarreal vs Marseille

nhan-dinh-bong-da-19-.png
Nhận định bóng đá Villarreal vs Marseille, 0h45 ngày 15/3: "Búa tạ" lật kèo

Kể từ khi Gennaro Gattuso trở thành HLV Marseille thứ ba rời ghế nóng sân Velodrome từ tháng 6/2023, vận may trên sân đã được cải thiện đáng kể. Thất bại 0-1 trước Brest là trận thua cuối cùng đối với chiến lược gia người Italia và ông được thay thế bởi Gasset, người gần đây đã bị LĐBĐ Bờ Biển Ngà sa thải giữa chừng tại Cúp các quốc gia châu Phi.

Dưới sự dẫn dắt của Gasset, các cầu thủ Marseille đã thi đấu bùng nổ thời gian qua, trong đó bao gồm cả trận lượt đi vòng 1/8 Europa League cách đây một tuần. Marseille đã khép lại trận đấu bằng chiến thắng hủy diệt 4-0 tại thánh địa Velodrome. Đội bóng thành phố cảng nước Pháp là những người kiểm soát hoàn toàn trận đấu ngay sau tiếng còi khai cuộc cho tới khi kết thúc. Nếu chắt chiu hơn, Marseille phải có hơn 4 bàn thắng bởi họ đã tạo ra vô số cơ hội trước khung thành đối thủ.

Marseille cũng tiếp tục kéo dài mạch trận thăng hoa vào cuối tuần. Họ đã hạ Nantes 2-0 vào Chủ nhật nhờ cú đúp của Pierre-Emerick Aubameyang, qua đó có được chiến thắng thứ 5 liên tiếp trên mọi đấu trường. Ngoài việc có cơ hội vào tứ kết Europa League, thầy trò HLV Gasset đang đứng thứ 7 trên BXH Ligue 1, chỉ kém vị trí thứ 3 của Monaco 6 điểm.

Bên phần sân đối diện, HLV Marcelino - người đã dẫn dắt Marseille 7 trận đầu mùa giải này trước khi từ chức trong bối cảnh căng thẳng với BLĐ đội bóng vì chính sách chuyển nhượng đã có ngày trở lại nước Pháp đầy ác mộng. Cơ hội để Villarreal lật ngược tình thế gần như là không còn, có chăng thầy trò HLV Marcelinho sẽ chỉ cố gắng thi đấu để gỡ gạc lại đôi chút thể diện.

"Tàu ngầm Vàng" đã tìm ra cách để trở lại mạch trận chiến thắng bằng việc đánh bại Real Betis 3-2 trên sân khách vào Chủ nhật tại La Liga. Đó là chiến thắng thứ ba của đoàn quân Marcelino ở đấu trường cao nhất xứ Bò tót, qua đó giúp họ có được 35 điểm, kém nhóm dự cúp châu Âu khoảng cách 8 điểm. Có lẽ tập trung cho đấu trường quốc nội sẽ là kim chỉ nam của HLV Marcelinho và trận tái đấu Marseille có thể ông sẽ không tung toàn lực.

Nhận định bóng đá đặc biệt và dự đoán tỷ số Villarreal vs Marseille

Nhận định bóng đá đặc biệt Villarreal vs Marseille

West Ham chiến thắng: Không giống như trận lượt đi, West Ham được đánh giá trội hơn toàn diện so với Freiburg ở lượt về. Kể từ đầu mùa giải trước, West Ham đã thắng cả 10 trận sân nhà ở cúp châu Âu. Trong khi đó, Freiburg không thắng trong 6 trận gần nhất trên sân khách. Do đó, có thể tin tưởng vào việc West Ham sẽ chiến thắng ở trận đấu này.

West Ham ghi nhiều hơn 1,5 bàn thắng: West Ham có thể ghi ít nhất 2 bàn ở trận đấu này. Họ đã ghi ít nhất 2 bàn ở 8/10 trận sân nhà gần nhất tại cúp châu Âu. Ở vòng bảng năm nay, West Ham cũng đánh bại Freiburg với tỉ số 2-0. Ngoài ra, Freiburg cũng thủng lưới từ 2 bàn trở lên ở 5 trong 6 trận sân khách gần đây.

West Ham kiếm nhiều hơn 5,5 quả góc: Thời lượng tấn công của West Ham ở trận này hứa hẹn rất dài nên đội bóng này có thể kiếm được nhiều quả phạt góc. Trong 10 trận gần đây, West Ham kiếm được trung bình 4 quả góc. Tuy nhiên, trong một thế trận bắt buộc phải tấn công nhanh, West Ham có thể thu về nhiều phạt góc hơn thường lệ.

Báo Đắk Nông dự đoán tỉ số trận Villarreal vs Marseille

Dự đoán: Villarreal 2 - 2 Marseille

ADQuảng cáo

Đội hình dự kiến Villarreal vs Marseille

Đội hình dự kiến của Villarreal (4-4-2): Reina; Kiko Femenia, Mosquera, Jorge Cuenca, Cuenca; Baena, Comesana, Coquelin, Akhomach; Guedes, Moreno.

Đội hình dự kiến của Marseille (4-3-3): Pau Lopez; Merlin, Mbemba, Balerdi, Clauss; Harit, Kondogbia, Veretout; Ismaila Sarr, Ndiaye, Aubameyang.

Villarreal: Chủ nhà Villarreal sẽ vắng hậu vệ trái Alberto Moreno do bị cấm thi đấu, trong khi những bệnh binh Albiol, Foyth, Pedraza, Pino, Suarez và Terrats tiếp tục vắng mặt.

Marseille: Với Marseille, Samuel Gigot, Amir Murillo, Bilal Nadir và Valentin Rongier chấn thương nhưng Geoffrey Kondogbia đã sẵn sàng đá chính sau khi vào sân từ băng ghế dự bị ở trận thắng Nantes hồi cuối tuần trước do đã bình phục chấn thương.

Thông tin xung quanh trận Villarreal vs Marseille

Freiburg không thua 3 trận gần đây.

5/6 trận gần nhất của Freiburg có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

Freiburg mở tỉ số ở 4/5 trận gần nhất.

6/8 trận gần đây của Freiburg có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

West Ham không giữ sạch lưới 11 trận liên tiếp.

5/7 trận gần nhất của West Ham có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

West Ham thủng lưới trước ở 7/8 trận đấu.

6/8 trận gần nhất của West Ham có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

6 trận gần nhất của West Ham có ít hơn 10,5 phạt góc.

West Ham thắng 2 và thua 1 trong 3 trận đối đầu với Freiburg.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định bóng đá Villarreal vs Marseille, 0h45 ngày 15/3: "Búa tạ" lật kèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO