Thể thao 360

Nhận định bóng đá Tottenham vs Luton, 22h00 ngày 30/3: Liệu có phép màu

Kiên Trung21/02/2024 10:47

Nhận định bóng đá trận đấu giữa Tottenham vs Luton trong khuôn khổ vòng 30 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 30/3. Báo Đắk Nông phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, dự đoán tỉ số.

ADQuảng cáo

Nhân định trận đấu giữa Tottenham vs Luton

nhan-dinh-bong-da-6-.png
Nhận định bóng đá Tottenham vs Luton, 22h00 ngày 30/3: Liệu có phép màu

Vẫn như thường lệ, khi niềm tin NHM dành cho Tottenham và tinh thần thi đấu của đội bóng Bắc London lên cao nhất, thì họ một lần nữa lại khiến tất cả thất vọng. Sau khi xuất sắc đánh bại Aston Villa ngay tại Villa Park trong trận cầu 6 điểm cạnh tranh tấm vé dự Champions League, Spurs đã nhận thất bại thảm hại 0-3 trước Fulham trước đợt tập trung ĐTQG.

Trận thua tai hại này khiến Tottenham dậm chân ở vị trí thứ 5 với 53 điểm, kém Aston Villa ở vị trí thứ 4 khoảng cách 3 điểm. Nếu như giành chiến thắng trong trận đấu này, đoàn quân HLV Ange Postecoglou sẽ gây sức ép lớn cho Aston Villa - đội sẽ đối đầu Wolves ở trận đấu muộn hơn. Tuy nhiên, vấn đề lúc này là Spurs cần nhanh chóng lấy lại sự tự tin.

May mắn dành cho Tottenham là sau kỳ nghỉ quốc tế họ sẽ chỉ phải tiếp đón Luton Town, đội đã "bất ngờ" thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ nhờ việc Nottingham nhận án phạt trừ điểm. Mặc dù vậy, phong độ của đội khách thời gian qua đang khiến NHM không khỏi lo lắng với mạch 8 trận liên tiếp gần đây không thắng tại đấu trường Ngoại hạng Anh, trong đó nhận 5 thất bại và có được 3 trận hòa.

Nhận định bóng đá đặc biệt và dự đoán tỷ số Tottenham vs Luton

Nhận định bóng đá đặc biệt Tottenham vs Luton

Luton không thua với cách biệt quá 2 bàn: Luton bị đánh giá thấp hơn, họ khó có khả năng giành điểm trước Tottenham. Tuy nhiên, đội khách hoàn toàn có thể không bị vùi dập tại London. Theo thống kê, trong số 19 thất bại của Luton ở mùa giải năm nay, chỉ 3 lần họ thua với khoảng cách 3 bàn. Thậm chí việc Spurs nóng vội cũng có thể tạo ra cơ hội để đội khách tìm kiếm những bàn thắng.

Trên 3 bàn: Hàng thủ Luton không đảm bảo sự chắc chắn cần thiết, nhưng hàng công của họ rất ít khi tịt ngòi dù trên sân nhà hay trên sân khách. Khả năng cả hai đội cùng ghi bàn và trận đấu này kết thúc với nhiều hơn 3 bàn là hoàn toàn có thể.

Ít nhất 10 phạt góc: Cả Luton và Tottenham đều tấn công biên rất nhiều, vì thế những trận đấu của họ thường có nhiều phạt góc. Trận đấu tại London nhiều khả năng sẽ tiếp tục chứng kiến nhiều tình huống phạt góc.

Chuyên gia bóng đá dự đoán trận Tottenham vs Luton

Matt Lawton, chuyên gia phân tích dữ liệu của Betfair cho biết: "Mặc dù Spurs không phải lúc nào cũng thi đấu hoàn toàn thuyết phục trên sân nhà, nhưng trước một đội chỉ thắng 1 trong 10 trận gần đây, tôi tin vào một thắng lợi cho họ".

ADQuảng cáo

Thống kê vàng trận Tottenham vs Luton

Luton đang không thắng 8 trận liên tiếp tại Ngoại hạng Anh và 9 trận trên mọi đấu trường.

Báo Đắk Nông dự đoán tỉ số trận Tottenham vs Luton

Dự đoán: Tottenham 3 - 1 Luton

Đội hình dự kiến Tottenham vs Luton

Đội hình dự kiến của Tottenham (4-2-3-1): Vicario; Udogie, Dragusin, Romero, Porro; Bissouma, Sarr; Johnson, Maddison, Kulusevski, Son.

Đội hình dự kiến của Luton (3-4-2-1): Kaminski; Bakore, Mengi, Burke; Ogbene, Clark, Baeekley, Doughty; Townsend, Chong; Morris.

Tottenham: Micky van de Ven đang là mối lo ngại lớn của Tottenham khi anh dính chấn thương gân kheo trước kỳ nghỉ quốc tế. Richarlison trở lại, nhưng Manor Solomon, Ryan Sessegnon và Fraser Forster đều vắng mặt.

Luton: Với Luton, Mads Andersen, Alfie Doughty và Albert Sambi Lokonga chưa thể ra sân ở trận này.

Thông tin xung quanh trận Tottenham vs Luton

Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi trong 11 trận gần đây của Tottenham ở Premier League.

Luton đã không thắng 8 trận gần đây nhất ở Premier League.

Trận lượt đi kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía Tottenham

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định bóng đá Tottenham vs Luton, 22h00 ngày 30/3: Liệu có phép màu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO