Thể thao 360

Nhận định bóng đá Tottenham vs Crystal Palace, 22h00 ngày 2/3: Kèo ngon của Tottenham

Kiên Trung21/02/2024 10:47

Nhận định bóng đá trận đấu Tottenham vs Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 27 Premier League 2023/24 diễn ra vào lúc 22h00 ngày 2/3. Báo Đắk Nông phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, dự đoán tỉ số.

ADQuảng cáo

Nhân định trận đấu giữa Tottenham vs Crystal Palace

nhan-dinh-bong-da-21-.png
Nhận định bóng đá Tottenham vs Crystal Palace, 22h00 ngày 2/3: Kèo ngon của Tottenham

Thất bại trước Wolves cuối tuần qua khiến hành trình trở lại Top 4 của Tottenham bị chậm lại. Lúc này, Tottenham kém Aston Villa - đội đứng thứ 4 chỉ 5 điểm. Nên nhớ, Tottenham vẫn thi đấu kém đối thủ 1 trận. Chắc chắn, Tottenham đã rút ra rất nhiều bài học từ trận thua tai hại trước Wolves để có thể chuộc lỗi trước khán giả nhà. Thành tích tại sân nhà của Tottenham nhìn chung vẫn ổn khi thắng tới 6 và chỉ thua 2 trong 8 trận gần nhất.

Trước Crystal Palace, Tottenham đã thắng 2-1 đầy thuyết phục trong trận lượt đi. Đại bàng cũng vừa tìm lại cảm giác chiến thắng khi đánh bại Burnley 3-0 ở vòng trước. Hiện tại, Crystal Palace đã giành được 28 điểm và hơn nhóm nguy hiểm tới 8 điểm. Tuy nhiên, khả năng kiếm thêm điểm của Crystal Palace bị nghi ngờ khi đội bóng này rất yếu bóng vía trên sân khách. Đại bàng đã không thắng cả 8 trận sân khách gần nhất, trong đó hòa 3 và thua 5.

Dự đoán tỷ số Tottenham vs Crystal Palace

Tottenham chiến thắng: Crystal Palace đã có màn ra quân ấn tượng dưới thời tân HLV Oliver Glasner. Tuy nhiên, đây vẫn là một đội bóng có những vấn đề và không sở hữu lực lượng tốt nhất. Tottenham thì đang có những cái tên gần như mạnh nhất và sẽ dễ dàng đả bại Palace trên sân nhà.

Hai đội ghi bàn: Tottenham không giữ sạch lưới ở 6 trận đấu gần nhất trong khi Palace thủng lưới từ 3 bàn trở lên ở 3/6 trận gần đây. Điều này khiến cho khả năng hai đội cùng ghi được bàn ở trận đấu tới dễ xảy ra.

Ít hơn 10 phạt góc: Tottenham nhiều khả năng là đội kiểm soát hoàn toàn thế trận và Palace chỉ chực chờ phản công. Spurs là đội kiếm phạt góc tốt với trung bình 6,5 quả trong 10 trận gần đây. Tuy thế, Palace không phải là đội bị đẩy vào thế thua sẽ dâng lên dồn ép bằng mọi giá. Do vậy, trận đấu này sẽ có ít phạt góc.

Chuyên gia Bóng đá dự đoán trận Tottenham vs Crystal Palace

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Theo cựu danh thủ Michael Owen, Crystal Palace là đối thủ ngon ăn nhất mà Tottenham có thể đòi hỏi lúc này. Lối chơi của Tottenham khắc chế hoàn toàn Crystal Palace và chiến thắng nằm trong tầm tay Spurs.

Thống kê vàng trận Tottenham vs Crystal Palace

Trong 11 trận gần nhất đón tiếp Crystal Palace trên sân nhà ở Premier League, Tottenham ghi bàn trong 10 trận.

Báo Đắk Nông dự đoán tỉ số trận Tottenham vs Crystal Palace

Dự đoán: Tottenham 3 -1 Crystal Palace

Đội hình dự kiến Tottenham vs Crystal Palace

Đội hình dự kiến của Tottenham (4-2-3-1): Vicario; Royal, Romero, Van de Ven, Udogie; Bissouma, Sarr; Kulusevski, Maddison, Son; Richarlison.

Đội hình dự kiến củaCrystal Palace (4-3-2-1): Johnstone; Ward, Richards, Andersen; Munoz, Wharton, Lerma, Mitchell; Eze, Ayew; Mateta.

Tottenham: Ryan Sessegnon, Fraser Forster, Manor Solomon chấn thương

Crystal Palace: Michael Olise, Rob Holding, Marc Guehi, Jesurun Rak-Sakyi và Cheick Doucoure chấn thương.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định bóng đá Tottenham vs Crystal Palace, 22h00 ngày 2/3: Kèo ngon của Tottenham
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO