Thể thao 360

Nhận định bóng đá Thụy Sỹ vs Tây Ban Nha: Đội khách quá mạnh

Hùng Cường 07/09/2024 18:22

Nhận định bóng đá Thụy Sỹ vs Tây Ban Nha giải Nations League diễn ra vào 1h45 ngày 9/9. Báo Đắk Nông phân tích phong độ, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

ADQuảng cáo

Tây Ban Nha sẽ tìm cách trở lại mạch chiến thắng vào tối Chủ nhật khi đội bóng của Luis de la Fuente tiếp tục chiến dịch UEFA Nations League 2024-25 bằng trận đấu với Thụy Sĩ.

UEFA EURO 2020, Switzerland vs Spain: When And Where To Watch, Live Telecast, Live Streaming | Football News

Nhà đương kim vô địch đã bị Serbia cầm hòa không bàn thắng trong trận mở màn vào thứ Năm, trong khi Thụy Sĩ chịu thất bại 0-2 trước Đan Mạch, đội hiện đang dẫn đầu Bảng 4 của League A.

Thông tin lực lượng Thụy Sỹ vs Tây Ban Nha mới nhất

Huấn luyện viên Thụy Sĩ, Murat Yakin, sẽ buộc phải thực hiện ít nhất hai sự thay đổi cho trận đấu này, khi Elvedi và Xhaka bị treo giò do nhận thẻ đỏ trong trận gặp Đan Mạch. Gregory Wuthrich và Denis Zakaria dự kiến sẽ thay thế, còn lại đội hình có thể sẽ giống với trận đấu trước đó.

Breel Embolo, người đã ghi 15 bàn cho đội tuyển, sẽ tiếp tục đá ở hàng công, trong khi Fabian Rieder và Ruben Vargas cũng dự kiến sẽ đảm nhiệm các vai trò tấn công.

Về phía Tây Ban Nha, HLV Luis de la Fuente đã gợi ý về một số thay đổi sau trận hòa với Serbia. Pedri và Alejandro Grimaldo có thể sẽ được tung vào sân, thay thế Marc Cucurella và Ayoze Perez. Dani Olmo có thể đảm nhiệm vị trí số 9 ảo, với Lamine Yamal và Nico Williams tiếp tục hoạt động ở cánh.

Spain vs Switzerland, UEFA Nations League: Final Score 1-0, La Roja cruise to victory at home - Barca Blaugranes

Mikel Oyarzabal, người ghi bàn quyết định trong trận chung kết Euro 2024 gặp Anh, cũng sẽ là một lựa chọn cho De la Fuente. Thủ môn David Raya nhiều khả năng sẽ tiếp tục bắt chính do Unai Simon vắng mặt vì chấn thương. Rodri của Manchester City có thể sẽ được sử dụng, nhưng khả năng đá chính không cao vì anh chưa ra sân mùa này.

Đội hình dự kiến Thụy Sỹ vs Tây Ban Nha mới nhất

Thụy Sỹ:

Kobel; Wuthrich, Akanji, Rodriguez; Widmer, Freuler, Zakaria, Aebischer; Rieder, Embolo, Vargas

Tây Ban Nha:

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Raya; Carvajal, Le Normand, Laporte, Grimaldo; Pedri, Zubimendi, Ruiz; Yamal, Olmo, N Williams

Nhận định bóng đá Thụy Sỹ vs Tây Ban Nha mới nhất

Vào tối thứ Năm, Thụy Sĩ đã chơi trận đầu tiên kể từ sau thất bại trước Anh trong loạt sút luân lưu tại tứ kết Euro 2024, khi họ bắt đầu chiến dịch Nations League gặp Đan Mạch. Trận đấu dường như sẽ kết thúc với tỷ số hòa, nhưng Đan Mạch đã ghi hai bàn trong 10 phút cuối để giành chiến thắng 2-0, đẩy Thụy Sĩ xuống cuối bảng, sau khi Nico Elvedi và Granit Xhaka bị truất quyền thi đấu.

Dưới sự dẫn dắt của Murat Yakin, Thụy Sĩ từng xếp thứ tư trong mùa giải đầu tiên của Nations League 2018-19, nhưng họ chỉ đứng thứ ba ở bảng đấu của mình trong hai mùa gần đây, bao gồm cả chiến dịch 2022-23 khi họ cũng gặp Tây Ban Nha.

Thụy Sĩ sẽ nỗ lực giành điểm đầu tiên ở bảng 4 của League A vào Chủ nhật tới, sau đó họ sẽ có các trận đấu tiếp theo vào tháng 10 gặp Serbia và Đan Mạch.

Lần gần nhất Thụy Sĩ thắng Tây Ban Nha là 2-1 tại Nations League vào tháng 9 năm 2022, nhưng họ mới chỉ thắng hai trong tổng số 25 lần đối đầu với Tây Ban Nha kể từ năm 1925.

Về phía Tây Ban Nha, HLV Luis de la Fuente cho biết ông "không lo lắng" về trận hòa không bàn thắng với Serbia vào tối thứ Năm, coi đó như một trận "tiền mùa giải". Dù chiếm ưu thế, Tây Ban Nha không thể ghi bàn, và hiện đang đứng thứ ba với một điểm.

Spain v Switzerland: World Cup Group H match - in pictures

Tây Ban Nha đã không vượt qua vòng 1/8 của một kỳ World Cup kể từ sau chức vô địch năm 2010, nhưng họ đã vô địch Euro 2024 và giành huy chương vàng Olympic tại Paris. Họ cũng là nhà đương kim vô địch Nations League, sau khi đánh bại Croatia vào tháng 6 năm 2023.

Tây Ban Nha chưa thua trận nào kể từ thất bại trước Colombia trong một trận giao hữu hồi tháng 3, và không thua trận đấu chính thức kể từ tháng 3 năm 2023. Dù trận đấu vào thời điểm này rất khó đoán, đặc biệt sau một giải đấu lớn, nhưng Tây Ban Nha quyết tâm tìm lại chiến thắng trước khi đối đầu Đan Mạch vào tháng 10. Chúng tôi tin rằng Thụy Sĩ sẽ gây ra nhiều khó khăn, nhưng Tây Ban Nha sẽ giành trọn ba điểm.

Dự đoán tỉ số Thụy Sỹ vs Tây Ban Nha

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Thụy Sỹ vs Tây Ban Nha như sau:

  • Sportsmole: Thụy Sỹ 1-2 Tây Ban Nha
  • WhoScore: Thụy Sỹ 1-3 Tây Ban Nha
  • Báo chúng tôi dự đoán: Thụy Sỹ 1-2 Tây Ban Nha

Xem trực tiếp Thụy Sỹ vs Tây Ban Nha khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Thụy Sỹ vs Tây Ban Nha trong khuôn khổ giải Nations League diễn ra vào lúc 1h45 ngày 9/9 khán giả có thể theo dõi trên TV360 tại đây, hệ thống Mytv tại đây hoặc trên các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định bóng đá Thụy Sỹ vs Tây Ban Nha: Đội khách quá mạnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO