Thể thao 360

Nhận định bóng đá Thụy Điển vs Estonia: Kèo dưới lĩnh đủ

Hùng Cường 07/09/2024 18:21

Nhận định bóng đá Thụy Điển vs Estonia giải Nations League diễn ra vào 1h45 ngày 9/9. Báo Đắk Nông phân tích phong độ, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

ADQuảng cáo

Thụy Điển sẽ tiếp đón Estonia tại sân Strawberry Arena, Solna, vào tối Chủ nhật trong khuôn khổ UEFA Nations League C, với mục tiêu củng cố đà thăng hạng sau chiến thắng hồi giữa tuần.

Sweden vs Estonia Prediction and Betting Tips | January 11th 2024

Blagult đã có chiến thắng ấn tượng trên sân khách trước Azerbaijan vào thứ Năm, trong khi Estonia nhận thất bại 0-1 trên sân nhà trước Slovakia, đội đã gây bất ngờ tại Euro 2024.

Thông tin lực lượng Thụy Điển vs Estonia mới nhất

Sau khi bị thay ra ở hiệp một trận gặp Azerbaijan hôm thứ Năm, cầu thủ chạy cánh Anthony Elanga của Thụy Điển có thể nhường chỗ cho Ken Sema trong đội hình xuất phát. Với Robin Olsen chấn thương, thủ môn Johansson của Stoke nhiều khả năng sẽ tiếp tục bắt chính thay vì Jacob Widell Zetterstrom. Lucas Bergvall của Tottenham và Jens-Lys Cajuste của Ipswich Town, sau khi vào sân từ ghế dự bị ở trận trước, có thể được xếp đá chính.

Estonia vẫn thiếu vắng trung vệ Maksim Paskotsi, người bị chấn thương khi thi đấu cho Grasshopper vào tháng 8. Sau khi không ghi được bàn nào trước Slovakia, Estonia có thể điều chỉnh hàng công, với Ioan Yakovlev là ứng cử viên thay thế từ ghế dự bị.

Đội hình dự kiến Thụy Điển vs Estonia mới nhất

Thụy Điển:

Johansson; Egnell, Douglas, Hien, Augustinsson; Bergvall, Saletros; Kulusevski, Isak, Sema; Gyokeres

Estonia:

Hein; Lilander, Tamm, Mets, Schjonning-Larsen; Miller, Ainsalu, Shein, Sinyavskiy, Sappinen; Yakovlev

Nhận định bóng đá Thụy Điển vs Estonia mới nhất

Sau khi thua ba trong bốn trận giao hữu đầu tiên trong nhiệm kỳ của mình, Jon Dahl Tomasson đã ghi dấu ấn bằng chiến thắng chính thức đầu tiên trên cương vị HLV trưởng Thụy Điển vào đêm thứ Năm, khi đội bóng của ông giành chiến thắng 3-1 trước Azerbaijan tại Baku, mở màn cho lịch thi đấu UEFA Nations League 2024-25.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
Preview: Estonia vs. Sweden - prediction, team news, lineups - Sports Mole

Sau khi bị xuống hạng từ League B ở mùa giải trước, Blagult hiện sở hữu một số tài năng tấn công nóng bỏng nhất tại League C, với Alexander Isak ghi hai bàn và ngôi sao của Sporting Lisbon Viktor Gyokeres đóng góp một bàn để đảm bảo chiến thắng trước đội bóng của HLV Fernando Santos.

Dù vậy, Thụy Điển mất một thời gian để đạt được phong độ cao nhất tại Baku và suýt bị dẫn trước ngay trước khi hiệp một kết thúc, khi thủ môn Viktor Johansson của Stoke City cản phá quả phạt đền của Ramil Sheydaev bên phía Azerbaijan, với màn trình diễn xuất sắc giống như những gì anh đã thể hiện trong giải Hạng Nhất Anh những năm gần đây.

Blagult sẽ cố gắng tránh lặp lại trận đấu sân nhà gần nhất vào ngày 8 tháng 6, khi chủ nhà chào đón Serbia – đội tuyển đã giành vé đến Euro 2024 – đến Friends Arena, nơi đội khách giành chiến thắng 3-0 nhờ các bàn thắng của Sergej Milinkovic-Savic, Aleksandar Mitrovic và Dusan Tadic.

Trong thời gian được dẫn dắt tạm thời bởi HLV đội U-21 Daniel Backstrom vào tháng 1, Thụy Điển đã có chiến thắng 2-1 trong trận giao hữu với đối thủ cuối tuần này, với các bàn thắng của Sebastian Nanasi và Isaac Kiese Thelin cho đội chủ nhà.

Với sự hiện diện của Slovakia và Thụy Điển trong nhóm 4 đội, Estonia đang đối mặt với một nhiệm vụ đầy thách thức khi họ cố gắng giành vị trí trong top 2 tại Nations League mùa này. Đội khách của chủ nhật đã để thua ở trận mở màn trước đội bóng của Francesco Calzona tại Tallinn vào thứ Năm.

Chỉ tạo ra 0.16 bàn thắng kỳ vọng và chỉ kiểm soát 39% thời lượng bóng, đó là một buổi tối khó khăn cho đội áo xanh, với bàn thắng ở hiệp hai của cầu thủ chạy cánh Tomas Suslov bên phía Slovakia – hiện đang chơi cho Hellas Verona tại Ý – giúp đội bóng của một trong những nạn nhân của tuyển Anh tại Euro 2024 giành trọn ba điểm.

Sau khi suýt để vuột mất kết quả hồi đầu tuần, Estonia sẽ trở lại thi đấu trên sân khách trong một trận chính thức lần đầu tiên kể từ đêm đáng quên ở Warsaw hồi tháng 3, khi đội bóng của Thomas Haberli nhận thất bại 5-1 trước Ba Lan trong trận bán kết playoff Euro 2024.

Sau sáu năm đầy danh hiệu dẫn dắt đội bóng hàng đầu Estonia là Flora Tallinn, Jurgen Henn hiện đang nắm quyền điều khiển đội tuyển quốc gia. Nhiệm vụ của HLV 39 tuổi là giúp Estonia duy trì vị trí ở bảng League C đầy khó khăn này. Thụy Điển sở hữu những tài năng tấn công không thuộc League C, với những cầu thủ như Isak và Gyokeres sẵn sàng làm khổ Estonia vào đêm Chủ nhật.

Estonia đã gặp khó khăn trên sân khách trong thời gian gần đây, và chúng tôi không thể hình dung một kết quả tích cực cho đội khách tại Strawberry Arena vào cuối tuần này.

Dự đoán tỉ số Thụy Điển vs Estonia

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Thụy Điển vs Estonia như sau:

  • Sportsmole: Thụy Điển 3-0 Estonia
  • WhoScore: Thụy Điển 2-0 Estonia
  • Báo chúng tôi dự đoán: Thụy Điển 3-0 Estonia

Xem trực tiếp Thụy Điển vs Estonia khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Thụy Điển vs Estonia trong khuôn khổ giải Nations League diễn ra vào lúc 1h45 ngày 9/9 khán giả có thể theo dõi trên TV360 tại đây, hệ thống Mytv tại đây hoặc trên các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định bóng đá Thụy Điển vs Estonia: Kèo dưới lĩnh đủ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO