Thể thao 360

Nhận định bóng đá Sociedad vs PSG, 03h00 ngày 6/3: Mọi thứ không đoán được

Kiên Trung05/03/2024 16:30

Nhận định bóng đá trận Sociedad vs PSG diễn ra vào lúc 03h00 ngày 6/3 ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2023/24. Báo Đắk Nông phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, dự đoán tỉ số.

ADQuảng cáo

Nhân định trận đấu giữa Sociedad vs PSG

nhan-dinh-bong-da-1-.png
Nhận định bóng đá Sociedad vs PSG, 03h00 ngày 6/3: Mọi thứ không đoán được

Trong những mùa giải gần đây, PSG là đội bị loại nhiều nhất sau khi đã thắng ở trận lượt đi. Ai cũng có thể mắc sai lầm, nhưng câu chuyện dính phốt của PSG tại Champions League dường như đã thành một thói quen xấu. Nó cho thấy bản lĩnh yếu kém của đội chủ sân Parc des Princes ở sân chơi danh giá nhất châu lục.

3/7 mùa giải gần nhất PSG bị loại khỏi Champions League sau khi dẫn trước ở lượt đi. Thảm họa nhất là ở mùa 2016/17. Họ thắng tưng bừng 4-0 ở lượt đi rồi thua 1-6 ở lượt về và bị Barca loại. Mùa 2018/19, sau khi thắng MU 2-0 ngay tại Old Trafford thì lại thua 1-3 trên sân Công viên các hoàng tử và bị loại bởi luật bàn thắng trên sân khách. Đến mùa 2021/22, thắng 1-0 sau lượt đi, PSG dẫn trước ở lượt về nhưng cuối cùng để thua ngược 1-3 và bị loại.

Sự yếu bóng vía đến thảm thương, những bài học xương máu ấy luôn nhắc nhở thầy trò Luis Enrique, nhất là khi họ phải làm khách tại đội bóng xứ Basque, Sociedad. Hơn nữa, hai trận hòa liên tiếp gần nhất tại Ligue 1 cũng là lời cảnh báo mới nhất dành cho Lucho cùng các học trò. Khi không tôn trọng đối thủ, họ có nguy cơ phải trả giá đắt.

Tất nhiên, Sociedad lúc này cũng đang có phong độ cực “lởm” khi chỉ thắng 1/9 trận gần nhất trên mọi đấu trường (4 bại, 4 hòa). Tại sân nhà, đội bóng của HLV Imanol Alguacil cũng chỉ thắng 2, hòa 5 và thua 2 ở 9 trận gần đây. Song, tại Champions League mùa này, Sociedad đang bất bại trên sân nhà với 2 trận hòa và 1 chiến thắng.

Nhận định bóng đá đặc biệt và dự đoán tỷ số Sociedad vs PSG

Nhận định bóng đá đặc biệt Sociedad vs PSG

Real Sociedad không thua: Chủ nhà Sociedad được đánh giá ngang với PSG ở trận này. Đây là một điều vô cùng bất ngờ, kể cả khi PSG đã thắng 2-0 ở lượt đi. Có thể thấy rằng mâu thuẫn nội bộ tại PSG đang ngày càng nghiêm trọng và HLV Luis Enrique cũng bắt đầu thử nghiệm chiến thuật ở những trận đấu không có tính chất quá căng thẳng. Vì vậy, PSG khó có thể rời Tây Ban Nha với một chiến thắng.

Hai đội ghi bàn: Cả PSG và Real Sociedad đều không có thành tích giữ sạch lưới tốt. Hai đội cũng sẽ phải chiến đấu hết sức để có thể đi tiếp và tiết tấu chắc chắn sẽ rất nhanh. Do đó, đây là một trận đấu dễ xuất hiện khả năng hai đội ghi bàn.

Nhiều hơn 10 phạt góc: Chủ nhà Sociedad kiếm phạt góc tốt với trung bình 6 quả góc trong 20 trận gần nhất. Ngay cả đội cửa dưới là PSG cũng kiếm được trung bình 5,75 quả góc/20 trận. Với một trận chiến quyết định, không có lý do gì để hai đội ngưng tấn công và việc nổ nhiều phạt góc dễ xảy ra.

Báo Đắk Nông dự đoán tỉ số trận Sociedad vs PSG

Dự đoán: Sociedad 2 - 1 PSG

ADQuảng cáo

Đội hình dự kiến Sociedad vs PSG

Đội hình dự kiến của Sociedad (4-3-1-2): Remiro; Traore, Le Normand, Zubeldia, Galan; Merino, Zubimendi, Mendez; Barrenetxea; Oyarzabal, Kubo.

Đội hình dự kiến của PSG (4-3-3): Donnarumma; Hakimi, Marquinhos, Beraldo, Lucas Hernandez; Zaire-Emery, Vitinha, Ruiz; Dembele, Mbappe, Barcola.

Nhận định Real Sociedad vs PSG (03h00 ngày 63) Cố ngăn vụ sụp đổ 3

Sociedad: HLV Imanol Alguacil sẽ không có sự phục vụ của Aihen Munoz, Carlos Fernandez và Alvaro Odriozola vì chấn thương dài ngày. Nhưng, chủ nhà Sociedad có sự trở lại của đội trưởng Mikel Oyarzabal, người đã bỏ lỡ trận lượt đi.

PSG: PSG vẫn gặp chấn thương ở hàng phòng ngự với chấn thương của Danilo Pereira, Milan Skriniar và Presenel Kimpembe. Marco Asensio dính chấn thương ở trận gặp Monaco nên cũng vắng mặt. Trung vệ đội trưởng Marquinhos trở lại sau khi bỏ lỡ 2 trận gần nhất vì chấn thương.

Thông tin xung quanh trận Sociedad vs PSG

Real Sociedad đang có chuỗi 3 trận thua.

Sociedad thủng lưới 6 trận gần đây.

Sociedad thủng lưới trước ở 6 trận gần nhất.

5/6 trận gần nhất của Sociedad có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

PSG bất bại 20 trận gần nhất.

4/5 trận gần đây của PSG có ít hơn 2,5 bàn thắng.

5/6 trận gần nhất của PSG có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

Tỷ lệ thắng của Sociedad trội hơn, ở mức 38%.

Trọng tài Michael Oliver rút ra trung bình 0,14 thẻ đỏ và 3,66 thẻ vàng mỗi trận.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định bóng đá Sociedad vs PSG, 03h00 ngày 6/3: Mọi thứ không đoán được
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO