Thể thao 360

Nhận định bóng đá Real vs Leipzig, 03h00 ngày 7/3: Chênh lệch đẳng cấp

Kiên Trung06/03/2024 09:58

Nhận định bóng đá trận Real vs Leipzig diễn ra vào lúc 03h00 ngày 7/3 trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League 2023/24. Báo Đắk Nông phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, dự đoán tỉ số.

ADQuảng cáo

Nhân định trận đấu giữa Real vs Leipzig

nhan-dinh-bong-da-3-.png
Nhận định bóng đá Real vs Leipzig, 03h00 ngày 7/3: Chênh lệch đẳng cấp

Tuy mới để Valencia cầm hòa 2-2 ở La Liga, Real Madrid vẫn khiến người hâm mộ hết sức hài lòng bởi họ đang duy trì được phong độ tốt. Bằng chứng là ở 8 trận đấu gần nhất, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đều không thua và họ giành được tới 5 chiến thắng.

Với thành tích ấn tượng như vậy, không ngạc nhiên khi Real Madrid đang có được ngôi vị số 1 trên BXH La Liga. Họ bỏ xa hiện tượng Girona đứng ngay sau tới 7 điểm (66 so với 59) nên tràn đầy cơ hội lên ngôi ở La Liga mùa này. Trong khi đó, ở Champions League "Kền kền trắng" cũng chưa gặp phải trở ngại lớn khi đối thủ của họ chỉ là Leipzig không có nổi vị trí trong Top 4 Bundesliga.

So với Real Madrid xứng danh là ông vua ở giải đấu cấp CLB danh giá nhất châu Âu với số lần lên ngôi kỷ lục, Leipzig thất thường hơn hẳn. Đúng là Leipzig vừa đè bẹp Bochum 4-1 ở Bundesliga, nhưng họ chỉ thắng được có 3 mà phải nhận đến 5 thất bại ở 9 trận đấu gần nhất.

Một trong số đó chính là thất bại 0-1 dưới tay Real Madrid ngay trên đất Đức ở trận lượt đi. Khoảng cách này không quá lớn nhưng cũng là quá đủ để thầy trò HLV Carlo Ancelotti có được tâm lý thoải mái trước khi bước vào trận lượt về. Nếu xét về thành tích đối đầu, Real Madrid đang nhỉnh hơn so với Leipzig. Ở 3 lần chạm trán trước đây, họ giành 2 chiến thắng và chỉ 1 lần để thua đối thủ đang đứng thứ 5 trên BXH Bundesliga.

Nhận định bóng đá đặc biệt và dự đoán tỷ số Real vs Leipzig

Nhận định bóng đá đặc biệt Real vs Leipzig

Real Madrid giành chiến thắng: Leipzig để thua ở trận lượt đi, họ sẽ phải chơi tấn công ở trận lượt về mới có hy vọng giành vé đi tiếp. Đây là cơ hội để Real Madrid giăng bẫy chờ đối thủ sa lưới. Với một HLV giàu kinh nghiệm như Carlo Ancelotti, ông biết phải làm thế nào trong những trận đấu như thế này. Nhiều khả năng Real sẽ chủ động chơi phòng ngự phản công, họ muốn đảm bảo sự chắc chắn bên phần sân nhà, trước khi tận dụng sự sáng tạo của hàng tiền vệ và tốc độ của hàng công để kết liễu đối phương.

Tối đa 3 bàn: Trong lần làm khách gần nhất Leipzig đã không thể ghi bàn trên sân của Real Madrid. Bây giờ khi Los Blancos có lợi thế sau khi giành chiến thắng ở trận lượt đi, đội chủ nhà sẽ chủ động chơi phòng ngự phản công, điều đó càng khiến cơ hội có bàn của Leipzig tại Bernabeu khó khăn hơn. Khả năng đội chủ nhà ghi nhiều bàn thắng vào lưới đối thủ cũng không hề dễ dàng.

Thống kê vàng trận Real vs Leipzig

Leipzig đã để thua cả 3 trận gặp Real Madrid và đội bóng nước Đức không được hi vọng sẽ tạo ra bất ngờ ở sân Bernabeu. Xét về phong độ, Real Madrid đã trải qua 5 trận bất bại gần đây với 2 trận hòa và 3 trận thắng, trong khi Leipzig thắng hai, hòa 1 và thua 2 trong 5 trận gần nhất.

Báo Đắk Nông dự đoán tỉ số trận Real vs Leipzig

Dự đoán: Real 2 - 0 Leipzig

ADQuảng cáo

Đội hình dự kiến Real vs Leipzig

Đội hình dự kiến của Real Madrid (4-3-1-2): Lunin; Carvajal, Tchouameni, Nacho, Mendy; Valverde, Kroos, Camavinga; Bellingham; Vinicius, Rodrygo.

Đội hình dự kiến của Leipzig (4-4-2): Gulacsi; Simakan, Lukeba, Orban, Raum; Olmo, Schlager, Kampl, Simons; Sesko, Openda.

Real Madrid: Bộ ba Alaba, Militao và Courtois cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự.

Leipzig: Leipzig không thể sử dụng những cầu thủ vẫn đang dưỡng thương như Klostermann, Simakan.

Thông tin xung quanh trận Real vs Leipzig

Leipzig không thắng được trận nào trong 6 trận đấu loại trực tiếp Champions League gần đây nhất

Leipzig đứng trước khả năng bị loại ở vòng 1/8 Champions League lần thứ 3 trong 4 mùa giải gần nhất.

Trong 21 trận đấu gần nhất ở vòng loại trực tiếp Champions League, Los Blancos chỉ duy nhất 1 lần bị loại khi giành chiến thắng ở trận lượt đi.

Brahim Díaz đã ghi 4 bàn sau 24 lần ra sân ở Champions League.

Vinicius Junior đã có lần ra sân thứ 50 tại Champions League, là cầu thủ trẻ thứ năm đạt được cột mốc này ở tuổi 23 năm 216 ngày.

Real Madrid đã thắng 7/7 trận ở Champions League mùa này, cân bằng khởi đầu tốt nhất của họ ở cúp C1 mùa 2014/15 trước khi thua Schalke.

Leipzig không ghi bàn lần đầu tiên trong 20 trận sân nhà gần nhất ở cúp châu Âu.

Real Madrid chỉ thua một trong 17 trận đấu gần đây nhất ở cúp châu Âu trước các đội bóng Đức (12 thắng và 4 hòa).

Real Madrid lần thứ 21 lọt vào vòng 1/8 và đã góp mặt ở giai đoạn này của giải đấu kể từ khi thể thức hiện tại được áp dụng vào mùa giải 2003/04.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định bóng đá Real vs Leipzig, 03h00 ngày 7/3: Chênh lệch đẳng cấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO