Thể thao 360

Nhận định bóng đá Porto vs Arsenal, 03h00 ngày 22/2: Cơn cuồng phong đỏ

Kiên Trung21/02/2024 10:58

Nhận định bóng đá trận đấu giữa Porto vs Arsenal trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 22/2. Báo Đắk Nông phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, dự đoán tỉ số.

ADQuảng cáo

Nhân định trận đấu giữa Porto vs Arsenal

nhan-dinh-bong-da(2).png

Với việc cả Benfica và Braga buộc phải tiếp tục chiến dịch châu lục của họ ở Europa League do đứng thứ 3 ở vòng bảng Champions League, Porto là đội bóng Bồ Đào Nha duy nhất còn trụ lại ở giải đấu danh giá nhất châu Âu, lọt vào vòng loại trực tiếp lần thứ 6 sau 7 chiến dịch gần nhất. Đây được xem là kết quả không khiến nhiều người bất ngờ, bởi Porto nằm ở bảng H khá nhẹ ký với đội đầu bảng Barca cùng hai cái tên dưới cơ Shakhtar Donetsk và Royal Antwerp.

Tuy nhiên, lá thăm may mắn ở vòng 1/8 đã khiến họ chạm trán đối thủ rất mạnh là Arsenal. Theo thống kê, 7 trong 8 trận đấu loại trực tiếp gần đây nhất của Porto với các đối thủ Anh chứng kiến ​​đội bóng Bồ Đào Nha bị loại. Lần duy nhất Porto khiến một đội bóng Premier League ôm hận là khi nhấn chìm MU ở vòng 1/8 năm 2004, giải đấu mà họ cùng cựu HLV Jose Mourinho đã đăng quang.

Hành trang mà Porto mang tới trận đấu này là không thực sự tốt, khi mới chấm dứt mạch 2 trận mất điểm tại giải quốc nội bằng chiến thắng trước đối thủ yếu Estrela Amadora. Tuy nhiên, phong độ sân nhà của Porto đang rất ấn tượng với mạch 10 trận bất bại, trong đó có 9 chiến thắng và 2 trận trong số đó là tại vòng bảng Champions League trước Shakhtar Donetsk và Royal Antwerp.

Mặc dù vậy, sẽ không dễ cho Porto khi Arsenal là đội bóng mạnh hơn rất nhiều những bại tướng trước đó của họ. Màn trình diễn của Pháo thủ thành London đang khiến tất cả phải e sợ, khi ba trận liên tiếp gần đây họ lần lượt nghiền nát Burnley (5-0), West Ham (6-0) và đặc biệt là đội đầu bảng Ngoại hạng Anh, Liverpool (3-1). Tính xa hơn, sau 3 trận toàn thua giai đoạn cuối năm 2023 và đầu năm 2024, Arsenal đang bùng nổ trở lại với 5 trận toàn thắng.

Dự đoán tỷ số Porto vs Arsenal

Arsenal chiến thắng: Arsenal đang có phong độ cực cao ở thời điểm này và rất dễ giành chiến thắng dù phải chơi trên sân Porto. Mùa giải này, Arsenal cũng thể hiện được sức mạnh đáng gờm và có thể hướng tới chiến thắng dù đối thủ Porto cũng rất khó chịu.

Hai đội ghi bàn: Cả Porto và Arsenal đều đang thể hiện phong độ ghi bàn tốt ở Champions League. Porto thu về trung bình 2,5 bàn/trận ở vòng bảng. Arsenal thậm chí ghi nhiều bàn hơn Porto. Vì thế, trận đấu tới dễ xuất hiện việc hai đội cùng ghi bàn.

Từ 9 phạt góc trở lên: Đội khách Arsenal được đánh giá cao hơn và sẽ kiểm soát thế trận. Khả năng kiếm phạt góc của Arsenal rất tốt với trung bình 6,3 quả phạt góc trong 20 trận gần đây. Porto ở thế chiếu dưới nhưng cũng là đội kiếm phạt góc ở mức tốt với 6,4 quả trong 20 trận gần đây. Một kịch bản rượt đuổi tỉ số rất dễ kích cho trận đấu này có nhiều góc.

Dự đoán: Porto 1-2 Arsenal

Thông tin về đội hình Porto vs Arsenal

ADQuảng cáo

Porto: Ivan Marcano và Mehdi Taremi chấn thương.

Arsenal: Jurrien Timber, Thomas Partey, Takehiro Tomiyasu, Fabio Vieira, Gabriel Jesus và Oleksandr Zinchenko là những cầu thủ chắc chắn vắng mặt.

- 6 trận đối đầu gần nhất của hai đội có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- Arsenal đang có chuỗi 5 trận thắng.

- 5 trận gần nhất của Arsenal có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 5/6 trận gần nhất của Arsenal có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 5/7 trận gần nhất của Arsenal có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Porto mở tỉ số ở 7/9 trận gần đây.

- Porto thắng hiệp một ở 5/7 trận gần đây.

- Porto thắng 2, hòa 1 và thua 3 trong 6 trận gần nhất đối đầu Arsenal.

- Tỷ lệ thắng của Arsenal ở trận này là 60%.

- Trọng tài Serdar Gozubuyuk rút ra trung bình 0,19 thẻ đỏ và 3,74 thẻ vàng mỗi trận.

Đội hình dự kiến của Porto (4-4-2): Costa; Mario, Pepe, Otavio, Sanchez; Pepe, Varela, Gonzalez, Galeno; Taremi, Evanilson

Đội hình dự kiến của Arsenal (4-3-3): Raya; White, Saliba, Gabriel, Kiwior; Odegaard, Rice, Havertz; Saka, Trossard, Martinelli

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định bóng đá Porto vs Arsenal, 03h00 ngày 22/2: Cơn cuồng phong đỏ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO