Thể thao 360

Nhận định bóng đá Pháp vs Bỉ: Thuần phục quỷ đỏ

Hùng Cường 07/09/2024 18:22

Nhận định bóng đá Pháp vs Bỉ giải Nations League diễn ra vào 1h45 ngày 10/9. Báo Đắk Nông phân tích phong độ, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

ADQuảng cáo

Hai kỳ phùng địch thủ lâu đời sẽ tái ngộ vào tối thứ Hai khi Pháp tiếp đón Bỉ trong trận đấu thứ hai của UEFA Nations League mùa giải mới. Trong khi Les Bleus thất bại trước Ý ở trận mở màn bảng 2, Quỷ Đỏ giành trọn 3 điểm và chuẩn bị cho chuyến làm khách đến Lyon.

Reaction to France's 1-0 win over Belgium at Euro 2024 | Reuters

Thông tin lực lượng Pháp vs Bỉ mới nhất

Sau khi Michael Olise lần đầu tiên được triệu tập sau màn trình diễn ấn tượng tại Olympic, nơi Pháp giành huy chương bạc, anh đã đá chính vào thứ Sáu và sẽ cạnh tranh với Ousmane Dembele để giữ vị trí của mình.

Didier Deschamps cũng đã đưa Bradley Barcola vào đội hình của Les Bleus chống lại Italy và đạt hiệu quả tốt, nhưng vẫn giữ niềm tin vào phần lớn đội hình tại Euro 2024; tuy nhiên, Adrien Rabiot và hậu vệ Benjamin Pavard đã bị loại.

Sau khi để thủng lưới ba bàn, Jules Kounde và Dayot Upamecano có thể được đẩy lên từ băng ghế dự bị, trong khi Marcus Thuram và Randal Kolo Muani là các phương án tấn công dự phòng của đội chủ nhà.

Bỉ cũng sẽ không có sự phục vụ của thủ môn Real Madrid Thibaut Courtois, người đã có mâu thuẫn lâu dài với Domenico Tedesco, và chân sút hàng đầu Romelu Lukaku, cầu thủ mới của Napoli, cũng sẽ được nghỉ.

France 1-0 Belgium: UEFA Euro 2024 round of 16 – as it happened | UEFA Euro 2024 News | Al Jazeera

Hậu vệ kỳ cựu Jan Vertonghen đã giải nghệ, trong khi Leandro Trossard của Arsenal không được triệu tập, khi Tedesco tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ như Maxim De Cuyper, Arne Engels và Julien Duranville xuất hiện. Không có Lukaku, bộ đôi Kevin De Bruyne và Jeremy Doku của Manchester City sẽ tiếp tục hỗ trợ tiền đạo duy nhất Lois Openda.

Đội hình dự kiến Pháp vs Bỉ mới nhất

Pháp:

Maignan; Kounde, Saliba, Konate, T. Hernandez; Kante, Zaire-Emery; Dembele, Griezmann, Barcola; Mbappe

Bỉ:

Casteels; Castagne, Faes, Theate, De Cuyper; Onana, Tielemans; Bakayoko, De Bruyne, Doku; Openda

Nhận định bóng đá Pháp vs Bỉ mới nhất

Dù Pháp đã vươn lên dẫn trước chỉ sau 13 giây trong trận mở màn Nations League trên sân nhà trước Italy vào tối thứ Sáu, họ cuối cùng đã kết thúc mà không có điểm nào, khi bị đội khách Azzurri lội ngược dòng.

Tiền đạo đang phong độ cao, Bradley Barcola, đã ghi bàn nhanh nhất trong lịch sử của quốc gia, nhưng Italy đã gỡ hòa một cách ngoạn mục và hai đội hòa nhau trong hiệp một.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
France scores late winner against Belgium in gritty victory to reach Euro 2024 quarterfinals | CNN

Pháp sau đó để thủng lưới thêm hai bàn nữa trong hiệp hai, thất bại ngay trên sân nhà trước đối thủ Italy lần đầu tiên sau 70 năm.

Sau màn trình diễn kém tại Euro 2024, HLV lâu năm Didier Deschamps đã được kỳ vọng sẽ có màn trình diễn thuyết phục cho công chúng Paris, nhưng giờ đây ông đang phải đối mặt với áp lực để tránh thất bại trước một đối thủ láng giềng khác.

Deschamps từng dẫn dắt Pháp chiến thắng trong trận chung kết Nations League 2021, nhưng đội của ông đã kết thúc ở vị trí thứ ba xa trong bảng của mình lần trước, chỉ tích lũy được năm điểm từ sáu trận.

Theo định dạng mới của UEFA cho mùa giải 2024-25, quốc gia xếp cuối mỗi bảng League A sẽ bị xuống hạng tự động, trong khi đội xếp thứ ba phải tham gia trận playoff xuống hạng.

Chỉ có hai đội đầu bảng trong Nhóm 2 mới đủ điều kiện vào vòng tứ kết mới, vì vậy Pháp đã cách xa ba điểm so với đối thủ chính và không thể để thua thêm.

Bỉ, cùng với Italy dẫn đầu bảng Nhóm 2, đã vượt qua Israel trên sân trung lập để giành ba điểm trong trận mở màn của họ.

Dưới sự dẫn dắt của đội trưởng Kevin De Bruyne, Red Devils đã thắng 3-1 ở Hungary, nơi trận đấu diễn ra vì lý do an ninh.

Sau khi De Bruyne ghi hai bàn, anh đã từ chối cơ hội hoàn tất cú hat-trick bằng một quả penalty, và Lois Openda thậm chí còn bỏ lỡ cơ hội từ chấm phạt đền khi Youri Tielemans đã ghi bàn trước đó trong một hiệp hai mở.

Bây giờ, đội của Domenico Tedesco sẽ tìm cách phục thù cho thất bại nhẹ nhàng của họ tại Euro 2024, khi bị Pháp loại chỉ hai tháng trước.

Tedesco hy vọng sẽ làm mới trang sử sau giải đấu đầu tiên của ông và đảm bảo Bỉ có một vị trí trong top hai bảng Nations League trước khi hướng tới World Cup 2026.

Bỉ không thể lọt vào vòng chung kết Nations League lần trước, và việc cải thiện thành tích tốt nhất của họ là vị trí thứ tư vào năm 2021 sẽ cho thấy họ đang đi đúng hướng. Pháp, đội đã thắng cả ba cuộc đối đầu gần nhất giữa hai quốc gia, chắc chắn có lợi thế tâm lý trước các đối thủ láng giềng - và họ sẽ bị thúc đẩy hành động bởi thất bại vào thứ Sáu.

Dù Bỉ đã thi đấu lấp lánh trong trận mở màn Nations League, họ vẫn tỏ ra yếu kém ở hàng phòng ngự: Kylian Mbappe và các đồng đội nên tận dụng bất kỳ sai lầm nào.

Dự đoán tỉ số Pháp vs Bỉ

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Pháp vs Bỉ như sau:

  • Sportsmole: Pháp 1-2 Bỉ
  • WhoScore: Pháp 1-1 Bỉ
  • Báo chúng tôi dự đoán: Pháp 1-2 Bỉ

Xem trực tiếp Pháp vs Bỉ khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Pháp vs Bỉ trong khuôn khổ giải Nations League diễn ra vào lúc 1h45 ngày 10/9 khán giả có thể theo dõi trên TV360 tại đây, hệ thống Mytv tại đây hoặc trên các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định bóng đá Pháp vs Bỉ: Thuần phục quỷ đỏ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO