Thể thao 360

Nhận định bóng đá Nữ Barcelona vs Nữ Brann , 00h45 ngày 29/3: Khó có bất ngờ

Kiên Trung28/03/2024 09:50

Nhận định bóng đá trận Nữ Barcelona vs Nữ Brann diễn ra vào lúc 00h45 ngày 29/3 trong khuôn khổ Cúp C1/Champions League. Báo Đắk Nông phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, dự đoán tỉ số.

ADQuảng cáo

Nhân định trận đấu giữa Nữ Barcelona vs Nữ Brann

nhan-dinh-bong-da-1-.png
Nhận định bóng đá Nữ Barcelona vs Nữ Brann, 00h45 ngày 29/3: Khó có bất ngờ

Đêm mai, đội Nữ Barcelona sẽ tiếp đón Nữ Brann tại Estadi Johan Cruyff ở trận lượt về vòng tứ kết Champions League. Nhà ĐKVĐ châu Âu đang chiếm ưu thế rõ ràng bởi ngoài sân nhà, họ còn gác trước đại diện Na Uy 2-1 sau 90 phút lượt đi.

Caroline Graham Hansen mở điểm cho Nữ Barcelona từ phút thứ 9 nhưng hiệp 1 trận đấu tại Brann tuần trước khép lại với tỉ số hòa với sau lập công của Cecilie Kvamme. Phút 72, Salma Paralluelo ghi bàn thắng thứ 6 của cô ở Champions League mùa này ấn định thắng lợi 2-1.

Sau khúc khải hoàn trên sân Brann, Nữ Barcelona tiếp tục phong độ thăng hoa khi đánh bại Real Madrid 3 bàn trắng ngay sân khách. Đó đã là chiến thắng thứ 7 liên tiếp của thầy trò HLV Jonatan Giráldez. 7 trận ấy, hiệu số bàn của Nữ Barcelona là… +23 (26-3).

Barcelona đang là “độc cô cầu bại” trên mọi đấu trường mùa này. Xét riêng sân nhà, các cô gái Barcelona cũng sở hữu hơn 5 năm không thua kể từ tháng 2/2019. Trước một Barcelona như thế, quá khó để Nữ Brann - đội thua 2 trận gần nhất - có thể làm nên bất ngờ!

Nhận định bóng đá đặc biệt và dự đoán tỷ số Nữ Barcelona vs Nữ Brann

Nhận định bóng đá đặc biệt Nữ Barcelona vs Nữ Brann

Barcelona đang có cơ hội rất tốt để vượt qua vòng tứ kết Champions League lần thứ năm liên tiếp sau chuyến đi thành công tới Na Uy tuần trước. Caroline Graham Hansen đã mở tỷ số nhưng bị Cecilie Kvamme gỡ hòa, trước khi Salma Paralluelo ghi bàn thắng thứ 6 của mình ở giải đấu năm nay để đảm bảo chiến thắng 2-1.

ADQuảng cáo

Những ngôi sao Catalan tiếp tục với chiến thắng 3-0 đầy đủ ở trận Clasico vào Chủ Nhật với đối thủ Real Madrid nhờ các bàn thắng của Fridolina Rolfo, Aitana Bonmati và Graham Hansen.

Barcelona, chưa thua trận nào ở mùa giải này, và đã thắng bảy trận liên tiếp, ghi được 26 bàn và chỉ để lọt lưới ba bàn trong chuỗi trận thắng đó. Đội chủ nhà chắc chắn sẽ tự tin trong việc bảo vệ ưu thế từ trận lượt đi, sau khi đã đi 5 năm mà không phải chịu thất bại trên sân nhà kể từ khi thua Sporting Club Huelva vào tháng 2/2019.

Trong lần đầu tiên dự Champions League, Brann đã kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ nhì với 13 điểm, xếp trên Slavia Prague, St Polten và chỉ kém 1 điểm so với Lyon, CLB đang giữ kỷ lục vô địch Champions League. Tuy nhiên trận thua ngược Barcelona ở lượt đi cho thấy những điểm yếu về kinh nghiệm của thầy trò Martin Ho. Lợi thế của họ chỉ là không phải thi đấu cuối tuần vừa rồi nên sẽ có thêm thời gian dưỡng sức trước khi bay sang Catalan.

Thống kê vàng trận Nữ Barcelona vs Nữ Brann

9 trận sân nhà gần đây, Barcelona của HLV Jonatan Giráldez đạt thành tích toàn thắng 45 phút đầu 100% với tổng hiệu số bàn không-thể-tin nổi: 24-0. Trong khi đó, Nữ Brann đã trải qua 5 chuyến làm khách liên tiếp toàn thua hiệp 1. Không có gì đáng ngạc nhiên nếu Nữ Barcelona có được kết quả như ý ở nửa đầu trận đấu này.

Báo Đắk Nông dự đoán tỉ số trận Nữ Barcelona vs Nữ Brann

6 trận chính thức vừa qua của Nữ Barcelona chứng kiến 27 tình huống lưới rung. 17 trận sân nhà kể từ đầu mùa, đoàn quân của HLV Jonatan Giráldez “nổ” tới 85 bàn. Tức bình quân 5 pha lập công mỗi 90 phút. Nữ Barcelona không nhất thiết phải thắng đậm 90 phút đêm mai nhưng thực lực vượt trội của đội chủ nhà là cơ sở để tin vào một trận mưa gôn!

Dự đoán: Nữ Barcelona 5 - 1 Nữ Brann

Đội hình dự kiến Nữ Barcelona vs Nữ Brann

Đội hình dự kiến của Nữ Barcelona: Coll; Bronze, Paredes, Engen, Rolfo; Guijarro, Walsh, Bonmati; G.Hansen, Caldentey, Paralluelo.

Đội hình dự kiến của Nữ Brann: Mikalsen; Stenevik, Ostenstad, Tynnila; Kvamme, Kielland, Haugland, Eikeland, Lund; Gaupset, Crummer.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định bóng đá Nữ Barcelona vs Nữ Brann , 00h45 ngày 29/3: Khó có bất ngờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO