Thể thao 360

Nhận định bóng đá Milan vs Slavia Prague, 03h00 ngày 8/3: Kiểm tra năng lực ứng viên

Kiên Trung21/02/2024 10:47

Nhận định bóng đá trận Milan vs Slavia Prague diễn ra vào lúc 03h00 ngày 8/3 trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Europa League 2023/24. Báo Đắk Nông phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, dự đoán tỉ số.

ADQuảng cáo

Nhân định trận đấu giữa Milan vs Slavia

nhan-dinh-bong-da-6-.png
Nhận định bóng đá Milan vs Slavia Prague, 03h00 ngày 8/3: Kiểm tra năng lực ứng viên

Trên BXH Serie A 2023/24, Milan với 56 điểm đang đứng thứ 3 sau Juventus (57 điểm) và đại kình địch cùng thành phố Inter (72 điểm). Như thế để thấy rằng, cửa cho Milan cạnh tranh chức vô địch Serie A mùa này tuy vẫn còn nhưng thấp, đặc biệt là khi Inter vẫn đang duy trì được sự ổn định đáng kinh ngạc.

Mục tiêu phù hợp với Milan vào lúc này và giúp cho họ trở lại đỉnh cao châu Âu là đấu trường Europa League. Milan đã lọt vào vòng 1/8 và bây giờ, đối thủ của họ chỉ là Slavia Prague.

Slavia Prague đang xếp thứ 2 trên BXH giải VĐQG CH Czech với 56 điểm và kém đội đầu bảng Sparta Prague đúng 4 điểm. Do vậy, họ sẽ không thể phân tâm quá nhiều. Gặp phải đại gia như Milan ở vòng đấu này là thử thách khó cho Slavia Prague.

Phong độ của đôi bên lúc này khá tương đồng. Nếu như Milan thắng 2, hòa 1 và thua 2 ở 5 trận gần nhất thì Slavia Prague thắng 2, hòa 2 và thua 1 ở cùng thời gian.

Trên sân nhà San Siro, Milan chỉ thua 1/10 trận gần đây. Đó cũng là thành tích của Slavia Prague khi xa nhà lúc này. Rõ ràng, phong độ và màn trình diễn của đôi bên khá cân tài cân sức.

Nhưng Milan có lợi thế khi được chơi trên sân nhà cùng đội hình mạnh và giàu kinh nghiệm. Đó là điểm tựa để giúp đội bóng này hi vọng vào 1 thắng lợi trước Slavia Prague.

Nhận định bóng đá đặc biệt và dự đoán tỷ số Milan vs Slavia

ADQuảng cáo

Nhận định bóng đá đặc biệt Milan vs Slavia

Đương nhiên Slavia Praha sẽ phải nỗ lực phòng ngự tối đa hòng hạn chế số bàn thua, qua đó níu kéo hy vọng đi tiếp cho đến trận lượt về trên sân nhà. Điểm tích cực là từ mùa trước cho đến nay, Slavia Praha chưa từng thủng lưới quá 2 lần/trận tại các cúp châu Âu nên quá nửa số trận đấu (7/11) khép lại với dưới 3 pha làm bàn.

Trong khi đó, AC Milan cũng không quá mạnh về tấn công kể cả trên sân nhà. Bằng chứng: họ chỉ nổ súng trên 2 lần ở 6/19 trận sân nhà đã qua trên mọi đấu trường mùa này. Đổi lại họ giữ được sạch lưới ở 7/12 chiến thắng có được tại San Siro. Với những thông tin vừa nêu thì trận đấu này xem ra khó chạm mốc 3 pha lập công.

Báo Đắk Nông dự đoán tỉ số trận Milan vs Slavia

Dự đoán: Milan 2 - 1 Slavia

Đội hình dự kiến Milan vs Slavia

Đội hình dự kiến của Milan (4-2-3-1): Maignan; Florenzi, Kjaer, Gabbia, Theo; Bennacer, Adli; Pulisic, Loftus-Cheek, Leao; Giroud.

Đội hình dự kiến của Slavia Prague (3-4-3): Stanek; Vlcek, Holes, Zima; Doudera, Masopust, Dorley, Boril; Jurecka, Chytil, Schranz.

Milan: Milan sẽ không có sự phục vụ của Pobega do chấn thương.

Slavia: Tương tự là trường hợp Zafeiris của Slavia Prague.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định bóng đá Milan vs Slavia Prague, 03h00 ngày 8/3: Kiểm tra năng lực ứng viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO