Nhận định bóng đá Man City vs Tottenham: Tìm lại chiến thắng

Văn Hải| 03/12/2023 08:02

Nhận định bóng đá Man City vs Tottenham trong khuôn khổ vòng 14 giải Ngoại Hạng Anh diễn ra lúc 23h30 ngày 3/12.

ADQuảng cáo

Hai đội bóng đều không có phong độ tốt ở giai đoạn gần đây. Đội chủ nhà Man City hòa hai trận liên tiếp trước Chelsea và Liverpool, trong khi thắng vất vả RB Leipzig ở Champions League.

Xa hơn, thầy trò Pep Guardiola không thắng Arsenal và Newcastle. Điều này cho thấy phong độ của Man City trước các đội bóng mạnh ở giải quốc nội không tốt.

Họ buộc phải giành 3 điểm ở trận đấu tối Chủ nhật để bám đuổi đội đầu bảng Arsenal. Đội bóng thành London đã đánh bại Wolverhampton ở trận đấu sớm. Trước một Tottenham cũng đang gặp nhiều vấn đề, thầy trò Pep Guardiola có thể tự tin giải cơn khát chiến thắng.

Man City tiếp Tottenham trên sân nhà Etihad. (Ảnh: Getty)

Man City tiếp Tottenham trên sân nhà Etihad. (Ảnh: Getty)

Tottenham chơi ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa. HLV Ange Postecoglou mang tới sự hứng khởi cho đội bóng thành London bằng triết lý tấn công cống hiến. Tuy nhiên, đấu trường Ngoại Hạng Anh một lần nữa khẳng định sự khắc nghiệt khi không đội bóng nào thăng hoa mãi mà không có sự thay đổi.

Các đối thủ dần bắt bài cách chơi của Tottenham. Bên cạnh đó, đội hình dâng cao cũng khiến hàng thủ đội bóng này lộ ra nhiều khoảng trống trong bối cảnh họ mất những trung vệ tốt nhất. Bộ đôi tiền vệ trung tâm Yves Bissouma và Pape Matar Sarr không thi đấu vì những vấn đề khác nhau khiến HLV Postecoglou khó triển khai ý đồ một cách tốt nhất.

Tottenham gặp nhiều khó khăn như vậy nhưng HLV Postecoglou quyết chơi tấn công đến cùng trước Man City. Đây sẽ là lựa chọn mạo hiểm khi họ bị đánh giá thấp hơn về nhiều mặt so với Man City. Bên cạnh đó, họ cũng bất lợi khi phải thi đấu trên sân khách ở vòng này.

Phong độ Man City vs Newcastle

Man City không có phong độ tốt trong thời gian qua với 2 trận hòa trong 3 trận gần nhất. Tuy nhiên, về tổng thể, đây chỉ là khoảng lặng tạm thời và Pep Guardiola sẽ biết cách để vực dậy bản năng chiến thắng của các học trò.

ADQuảng cáo

Trong khi đó, Tottenham vừa trải qua 3 trận thua liên tiếp. Trận nào họ cũng ghi bàn nhưng không thể gánh cho những lỗ hổng ở hàng phòng ngự.

Lực lượng Man City vs Newcastle

Man City vẫn vắng Kevin De Bruyne và Matheus Nunes vì chấn thương. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola đón tin vui khi John Stones và Mateo Kovacic có thể thi đấu trở lại.

Phía bên kia, Tottenham mất nửa đội hình do chấn thương. Rodrigo Bentancur, James Maddison, Micky van de Ven, Richarlison, Manor Solomon, Ivan Perisic, Ryan Sessegnon, Ashley Phillips, Alfie Whiteman và Pape Matar Sarr chắc chắn không thi đấu. Cristian Romero vẫn bị treo giò.

Tuy nhiên, Yves Bissouma sẽ trở lại tuyến giữa để sát cánh cùng Lo Celso hoặc Pierre-Emile Hojbjerg. Ben Davies nhiều khả năng đá cặp trung vệ cùng Eric Dier.

Đội hình dự kiến Man City vs Tottenham

Man City: Ederson; Walker, Dias, Ake; Akanji, Rodri; Foden, Alvarez, Bernardo, Doku; Haaland

Tottenham: Vicario; Porro, Emerson, Davies, Udogie; Bissouma, Lo Celso; Johnson, Kulusevski, Gil; Son

Dự đoán: Man City 3-0 Tottenham

ADQuảng cáo
Theo vtc.vn
https://vtc.vn/nhan-dinh-bong-da-man-city-vs-tottenham-tim-lai-chien-thang-ar838101.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định bóng đá Man City vs Tottenham: Tìm lại chiến thắng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO