Thể thao 360

Nhận định bóng đá Man City vs Newcastle, 00h30 ngày 17/3: Mưa bàn thắng

Kiên Trung16/03/2024 09:20

Nhận định bóng đá trận Man City vs Newcastle diễn ra vào 00h30 ngày 17/3 trong khuôn khổ tứ kết FA Cup 2023/24. Báo Đắk Nông phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, dự đoán tỉ số.

ADQuảng cáo

Nhân định trận đấu giữa Man City vs Newcastle

nhan-dinh-bong-da-5-.png
Nhận định bóng đá Man City vs Newcastle, 00h30 ngày 17/3: Mưa bàn thắng

Newcastle đã tiến bộ rất nhanh trong mùa giải trước. Giai đoạn đầu mùa bóng năm nay, Chích choè cũng chơi rất ổn. Tuy nhiên, khi càng đi sâu vào mùa bóng, phải phân sức trên nhiều đấu trường, thì Newcastle càng đá càng lộ ra họ chưa có sự chuẩn bị tốt nhất cho việc chinh chiến cùng lúc trên nhiều mặt trận. Cũng bởi vậy mà thành tích của Chích choè ngày càng sa sút. Việc bị soi kỹ bởi Luật công bằng tài chính cũng khiến Newcastle không dám chi tiêu mạnh tay vào TTCN, khiến Eddie Howe phải vật lột xoay sở với đội hình có rất nhiều cầu thủ dính chấn thương trong suốt một giai đoạn dài và cho tới tận bây giờ.

Tất cả đang khiến Newcastle đang chơi với phong độ rất bất ổn. Trong 20 trận gần nhất, họ chỉ giành 7 chiến thắng, trong khi đã nhận tới 9 thất bại. Đặc biệt, Newcastle mùa này chơi cực tệ trên sân khách khi thua 8/20 lần xa nhà gần nhất. 3 trận sân khách gần nhất, đội quân của Howe đã không thắng, thua 2. Trong hoàn cảnh đó, Newcastle rất khó có hy vọng nào cho chuyến hành quân đến sân Etihad.

Man City đang trong giai đoạn chạy nước rút. Kể từ sau trận thua Aston Villa hồi tháng 12 thì Man xanh đã thắng 17, chỉ hoà 3/20 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Lúc này, họ vẫn nguyên vẹn mục tiêu giành cú ăn Ba gồm vô địch Premier League, Champions League và FA Cup. Tóm lại, cỗ máy của Pep đang ở giai đoạn vận hành trơn tru.

Lịch sử đối đầu cũng ủng hộ Man City bởi trong 9 lần gần nhất hai đội gặp nhau tại Etihad thì Man xanh thắng 100%. Đây sẽ là trận đấu mà Chích choè gãy cánh tại Etihad trước sức mạnh vượt trội của Man City thời điểm này.

Nhận định bóng đá đặc biệt và dự đoán tỷ số Man City vs Newcastle

Nhận định bóng đá đặc biệt Man City vs Newcastle

Man City thắng cách biệt nhiều hơn 1 bàn: Dù Newcastle chẳng phải là đối thủ dễ chịu nhưng Man City vẫn được đánh giá là vượt trội hoàn toàn. Tỷ lệ thắng của Man City ở trận đấu tới lên đến 80%. Man City đã thắng cách biệt trước Newcastle ở 4/5 trận gần nhất tại Etihad. Và với sự chênh lệch hiện tại, Man City hoàn toàn có khả năng tạo ra thêm một trận thắng đậm nữa trước Newcastle.

Newcastle ghi từ 1 bàn trở xuống: Newcastle thể hiện được khả năng tấn công tốt trong thời gian gần đây khi đã ghi bàn trong 13 trận liền. Tuy nhiên, Newcastle thường sử dụng lối chơi cầm chừng mỗi khi phải làm khách và hầu như chắc chắn phải tử thủ trước Man City. Điều này khiến cho khả năng có nhiều bàn của Newcastle ở trận tới không cao.

Ít hơn 10 phạt góc: Man City là một đội kiếm phạt góc cực tốt với trung bình 9,4 quả trong 10 trận gần đây. Tuy vậy, trận đấu với Newcastle sắp tới là kiểu trận đấu mà Man City có lẽ không đẩy cao nhịp độ tấn công mà sẽ chơi kiểm soát và triển khai từ từ. Newcastle cũng không dám dâng đội hình lên tấn công nên trận đấu này càng khó có nhiều góc xuất hiện.

Báo Đắk Nông dự đoán tỉ số trận Man City vs Newcastle

Dự đoán: Man City 3 - 1 Newcastle

ADQuảng cáo

Đội hình dự kiến Man City vs Newcastle

Đội hình dự kiến của Man City (3-2-4-1): Ortega; Walker, Akanji, Ake; Stones, Rodri; Foden, Silva, De Bruyne, Alvarez; Haaland.

Đội hình dự kiến của Newcastle (4-3-3): Dubravka; Livramento, Schar, Botman, Burn; Longstaff, Guimaraes, Willock; Almiron, Isak, Gordon.

Man City: Man City sẽ vắng thủ thành Ederson, Grealish vì chấn thương.

Newcastle: Newcastle cũng vắng hàng loạt trụ cột vì chấn thương gồm Trippier, Joelinton, Tonali, Pope, Barnes và Wilson.

Thông tin xung quanh trận Man City vs Newcastle

Man City mở tỉ số ở 6/7 trận đối đầu gần đây.

4/5 trận đối đầu gần nhất có từ 5 thẻ phạt trở lên.

Man City đang có chuỗi bất bại 21 trận.

5/7 trận gần nhất của Man City có từ 11 phạt góc trở lên.

7/8 trận gần nhất của Newcastle có từ 3 bàn trở lên.

7 trận gần nhất của Newcastle có từ 4 thẻ phạt trở xuống.

7 trận gần nhất của Newcastle có từ 10 phạt góc trở xuống.

Man City thắng 14, hòa 3 và thua 3 trong 20 trận gần nhất đối đầu Newcastle.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định bóng đá Man City vs Newcastle, 00h30 ngày 17/3: Mưa bàn thắng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO