Thể thao 360

Nhận định bóng đá Man City vs MU, 22h30 ngày 3/3: Sức ép nghìn cân

Kiên Trung21/02/2024 10:47

Nhận định bóng đá trận đấu giữa Man City vs MU trong khuôn khổ vòng 27 giải Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 3/3. Báo Đắk Nông phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, dự đoán tỉ số.

ADQuảng cáo

Nhân định trận đấu giữa Man City vs MU

nhan-dinh-bong-da-31-.png
Nhận định bóng đá Man City vs MU, 22h30 ngày 3/3: Sức ép nghìn cân

Để lại giai đoạn cuối năm 2023 và đầu năm 2024 đầy ảm đạm khi bị loại khỏi đấu trường Champions League, Cúp Liên đoàn Anh cũng như liên tục thua tại Ngoại hạng Anh, Newcastle đang có dấu hiệu hồi sinh từ cuối tháng 1 tới nay. Thất bại tan nát 1-4 trước Arsenal cuối tuần trước tại Ngoại hạng Anh là trận thua duy nhất của thầy trò HLV Eddie Howe trong 6 trận gần đây.

Trong quãng thời gian này, Newcastle đã đánh bại Aston Villa và Nottingham, cầm hòa Bournemouth, Luton Town tại Ngoại hạng Anh. Còn ở sân chơi FA Cup, Chích chòe cũng đánh bại Fulham và mới nhất là vượt qua Blackburn để giành vé vào tứ kết. Việc các trụ cột dần trở lại giúp Newcastle tiếp tục mơ tiến xa tại FA Cup cũng như cạnh tranh tấm vé dự cúp châu Âu từ đấu trường Ngoại hạng Anh, khi họ hiện đứng thứ 10 trên BXH, kém Top 6 khoảng cách 7 điểm.

Tuy nhiên, thách thức lớn dành cho Newcastle là vòng này, họ sẽ phải đối đầu với đội bóng đang thi đấu rất tiến bộ là Wolves. Từ dịp Giáng sinh tới nay chứng kiến màn trình diễn thăng hoa của thầy trò HLV Gary O'Neil, ít nhất là so với thực lực của họ. Cụ thể, "Bầy Sói" chỉ thua 2 trận (trên sân nhà) sau 13 trận gần đây trên mọi đấu trường, trong đó có tới 8 chiến thắng.

Hành trang mà Wolves mang tới sân St. James' Park cuối tuần này là mạch 3 trận liên tiếp gần đây toàn thắng. Nếu tính thành tích sân khách, Wolves thậm chí có chuỗi 6 trận gần nhất bất bại, trong đó thắng 4 trận và hòa 2 trận. Bại tướng của thầy trò Gary O'Neil có thể kể tới Tottenham, Chelsea và Brentford, những đối thủ rất khó chơi.

Nhận định bóng đá đặc biệt và dự đoán tỷ số Man City vs MU

Nhận định bóng đá đặc biệt Man City vs MU

MU không thua với cách biệt nhiều hơn 1 bàn: MU cũng từng bị đánh giá thấp hơn rất nhiều trước chuyến làm khách trên sân của Liverpool, nhưng cuối cùng Quỷ đỏ đã cầm chân Lữ đoàn đỏ với tỷ số 0-0. Việc Chelsea cầm hòa Man City 1-1 tại Etihad cũng tiếp thêm những sự tự tin về khả năng giành điểm cho Quỷ đỏ trên sân của Man City. HLV Erik ten Hag chắc chắn sẽ nghiên cứu trận đấu giữa Man City và Chelsea để tăng cơ hội giành điểm cho đội khách. Nếu MU không thủng lưới sớm và tận dụng cơ hội tốt, họ hoàn toàn có thể nghĩ đến việc giành điểm trước Man City. Trong trường hợp để thua, Quỷ đỏ cũng có thể tránh một thất bại với tỷ số cách biệt.

Dưới 3.5 bàn: 2 trận gần nhất tiếp đón MU tại Etihad, Man City thắng 4-1 và 6-3. MU chắc chắn rút ra những kinh nghiệm sau 2 thất bại này, bây giờ Quỷ đỏ sẽ dồn toàn lực cho mặt trận phòng ngự, trước khi chờ đợi những cơ hội phản công. Hàng công Man City thi đấu không quá ấn tượng trong những trận đấu gần đây ở Ngoại hạng Anh, 4 trận gần nhất của họ đều không xuất hiện nhiều hơn 3 bàn. Với việc MU chơi phòng ngự số đông, khả năng bùng nổ về số bàn thắng là không hề dễ dàng.

Chuyên gia bóng đá dự đoán trận Man City vs MU

Ben Knapton, chuyên gia phân tích dữ liệu của Betfair cho biết: "Kỷ lục toàn thắng trên sân khách của MU trong năm 2024 sẽ chẳng là gì khi Man City đang có được màn trình diễn bùng nổ thời gian qua. Ưu thế sân nhà cùng quyết tâm bám đuổi ngôi đầu bảng khả năng sẽ giúp Man City có chiến thắng".

Thống kê vàng trận Man City vs MU

Tiền đạo Erling Haaland đã ghi bàn trong 46% số trận sân nhà ở Premier League mùa này cho Man City, đồng thời đoàn quân HLV Pep Guardiola cũng thắng 18 trong 22 trận sân nhà gần nhất tại Premier League (4 trận hòa)

ADQuảng cáo

Báo Đắk Nông dự đoán tỉ số trận Man City vs MU.

Dự đoán: Man City 2 - 0 MU

Đội hình dự kiến Man City vs MU

Đội hình dự kiến của Man City (4-3-3): Ederson; Walker, Dias, Stones, Ake; Silva, Rodri, De Bruyne; Doku, Haaland, Foden.

Đội hình dự kiến của MU (4-2-3-1): Onana; Dalot, Varane, Lindelof, Amrabat; Casemiro, Mainoo; Antony, Fernandes, Garnacho; Rashford.

Man City: Man City vắng Josko Gvardiol, Jack Grealish do chấn thương.

MU: MU lâm vào cuộc khủng hoảng nhân sự với việc Mason Mount, Lisandro Martinez, Luke Shaw, Aaron Wan-Bissaka, Harry Maguire, Rasmus Hojlund, Tyrell Malacia và Anthony Martial chấn thương. Đội trưởng Bruno Fernandes đang bị đau nhẹ.

Thông tin xung quanh trận Man City vs MU

Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi trong 8 trận gần đây của Manchester United ở Premier League.

Man City đã thắng 8 trong 9 trận gần nhất ở Premier League.

Man City thắng 5 trong 6 trận gần nhất gặp MU trên mọi đấu trường.

Man City bất bại trong 18 trận gần đây trên mọi đấu trường, trong đó có 16 chiến thắng.

Man City ghi bàn trong 54 trận gần nhất trên sân nhà ở mọi giải đấu.

MU đã phải nhận 10 bàn thua trong 2 lần gần nhất tại Etihad trong khuôn khổ Premier League.

Đã có hơn 2.5 bàn thắng trong 5 trận gần nhất giữa Man City và MU trên mọi đấu trường.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định bóng đá Man City vs MU, 22h30 ngày 3/3: Sức ép nghìn cân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO