Thể thao 360

Nhận định bóng đá Luton vs Man City, 03h00 ngày 28/2: Tập dượt trước derby

Kiên Trung27/02/2024 11:18

Nhận định bóng đá trận đấu Luton vs Man City trong khuôn khổ Vòng 5 giải FA Cup 2023/24 diễn ra vào lúc 03h00 ngày 28/2. Báo Đắk Nông phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, dự đoán tỉ số.

ADQuảng cáo

Nhân định trận đấu giữa Luton vs Man City

nhan-dinh-bong-da-10-.png
Nhận định bóng đá Luton vs Man City, 03h00 ngày 28/2: Tập dượt trước derby

Ở trận lượt đi mùa này, Luton trên sân nhà đã gây rất nhiều khó khăn cho Man City. Họ thậm chí mở tỷ số trước và nếu không có màn tỏa sáng của Bernardo Silva và Jack Grealish trong hiệp 2, Man City đã phải ôm hận rời Kenilworth Road. Ở thời điểm hiện tại, Luton đang có phong độ rất tệ. Thảm bại 1-4 gần nhất trên sân Anfield nối dài mạch không thắng của Luton lên con số 4, đồng thời đầy họ xuống vị trí thứ 18 đầy nguy hiểm trên BXH. Với việc đang trong cuộc đua trụ hạng đầy cam go ở Premier League, Luton chắc chắn chẳng còn tâm trạng mà phiêu lưu ở FA Cup.

Bên kia chiến tuyến, trận gặp Luton được xem là dịp xả hơi cuối cùng trước khi Man City bước vào chuỗi trận quyết định mùa giải. City hiện tại vẫn còn đủ khả năng bảo vệ chức vô địch ở cả 3 đấu trường Premier League, Champions League và FA Cup. Bài toán của Pep Guardiola là phải cân đối đội hình thật chuẩn xác để cùng lúc chinh chiến ở 3 mặt trận. Nếu thắng Luton, City sẽ nối dài mạch bất bại lên 18 trận.

Dự đoán tỷ số Luton vs Man City

Man City thắng đậm: Man City được đánh giá có tỷ lệ thắng lên đến 75% ở trận đấu này. Thậm chí, có thể tin vào việc Man City thắng đậm ở trận này khi Luton đang có phong độ kém. Hàng thủ Luton cũng không tốt khi họ thủng lưới 2 bàn trở lên ở 15/25 trận đã đấu. Trong khi đó, Man City ghi được 2 bàn trở lên ở 14/20 trận gần nhất và giữ sạch lưới ở 6/10 trận sân khách gần đây.

Man City thắng không thủng lưới: Luton không có nhiều lý do để bung hết sức ở màn tiếp đón Man City. Trong khi đó, Man City lại sở hữu nhiều cầu thủ có khả năng kiểm soát thế trận tốt. Khả năng giữ sạch lưới của Man City đã được cải thiện và đội bóng này có lẽ sẽ tiếp tục có một trận trắng lưới.

ADQuảng cáo

Ít hơn 10 phạt góc: Với việc Man City dễ có chiến thắng, trận đấu tới cũng sẽ không có nhiều phạt góc. Một khi có bàn dẫn trước, Man City sẽ chủ động chơi chậm. Luton cũng chỉ dám đá nửa sân nên cực kỳ khó xuất hiện nhiều phạt góc.

Báo Đắk Nông dự đoán tỉ số trận Luton vs Man City

Dự đoán: Luton 0 -3 Man City

Đội hình dự kiến Luton vs Man City

Đội hình dự kiến của Luton (4-4-2): Kaminski, Bell, Osho, Mengi, Barkley, Chong, Mpanzu, Doughty, Woodrow, Morris, Ogbene.

Đội hình dự kiến của Man City (4-3-3): Ortega, Aké, Stones, Dias, Walker, Kovacic, Grealish, Rodri, Foden, De Bruyne, Haaland.

Luton: Thomas Lockyer, Marvelous Nakamba, Alfie Doughty, Daiki Hashioka, Elijah Adebayo, Jacob Brown, Albert-Mboyo Sambi Lokonga và Mads Andersen chấn thương.

Man City: Josko Gvardiol là trường hợp chấn thương duy nhất.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định bóng đá Luton vs Man City, 03h00 ngày 28/2: Tập dượt trước derby
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO