Thể thao 360

Nhận định bóng đá Fulham vs Tottenham, 00h30 ngày 17/3: Chờ đợi trận đấu sôi nổi

Kiên Trung16/03/2024 09:30

Nhận định bóng đá trận Fulham vs Tottenham diễn ra vào lúc 00h30 ngày 17/3 trong khuôn khổ vòng 29 Premier League 2023/24. Báo Đắk Nông phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, dự đoán tỉ số.

ADQuảng cáo

Nhân định trận đấu giữa Fulham vs Tottenham

nhan-dinh-bong-da-6-.png
Nhận định bóng đá Fulham vs Tottenham, 00h30 ngày 17/3: Chờ đợi trận đấu sôi nổi

Không khó để nhận ra Fulham đang chơi khá thất thường. Trong 11 trận gần nhất, đội bóng này giành được 3 chiến thắng mà phải nhận tới 5 thất bại. Dẫu sao thì Fulham cũng đang có được vị thế khá an toàn. Với 35 điểm hiện có trong tay, họ đang bỏ xa nhóm "cầm đèn đỏ" tới 14 điểm nên không cần phải lo lắng về nguy cơ xuống hạng.

Không như Fulham, Tottenham có phong độ tốt hơn nhiều. Riêng 2 trận gần đây, họ đều thắng và trận nào cũng nã vào lưới đối phương ít nhất 3 bàn. Nếu nhìn rộng hơn đội bóng này đã thu về tới 4 chiến thắng chỉ trong 6 trận gần đây. Với việc chỉ kém Aston Villa 2 điểm (53 so với 55) nhưng còn 1 trận chưa đá, thì chỉ cần hạ được Fulham là Spurs sẽ chen chân được vào top 4 BXH Premier League.

Đây không phải là nhiệm vụ quá phức tạp bởi Tottenham vốn mạnh hơn và lại có thói quen thường xuyên bắt nạt được Fulham. Bằng chứng là trong 61 lần gặp nhau trước đây, họ giành tới 36 chiến thắng mà chỉ thua có 10 trận.

Nhận định bóng đá đặc biệt và dự đoán tỷ số Fulham vs Tottenham

Nhận định bóng đá đặc biệt Fulham vs Tottenham

Cả hai đội cùng ghi bàn: Fulham và Tottenham đều đang sở hữu hàng công khá tốt, nhưng hàng thủ lại không đem lại sự chắc chắn. Fulham ghi bàn cả 6 trận gần đây ở Premier League, trong khi 6 chuyến làm khách gần nhất tại Ngoại hạng Anh cũng chứng kiến Spurs tìm được mành lưới đối phương. Kịch bản cả hai đội cùng ghi bàn ở trận đấu này là rất sáng.

Tottenham giành chiến thắng: Fulham là đội bóng không dễ bị đánh bại trên sân nhà, nhưng lúc này động lực giành chiến thắng của Tottenham là cao hơn. Spurs cũng sở hữu một đội hình chất lượng hơn, họ cũng đã đánh bại Fulham cả 4 lần gặp nhau gần nhất ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Nhiều khả năng Gà trống sẽ rời sân của Fulham với 3 điểm.

Ít nhất 10 tình huống phạt góc: Cả Fulham và Tottenham đều là những đội bóng rất ưa phạt góc, họ tấn công biên khá nhiều. Khả năng trận đấu này xuất hiện ít nhất 10 tình huống phạt góc trong 90 phút thi đấu chính thức là hoàn toàn có thể.

Chuyên gia bóng đá dự đoán trận Fulham vs Tottenham

Theo cây viết Oliver Thomas của Sportmole, Fulham không thể sánh được với Tottenham về đẳng cấp cũng như phong độ. Dù có lợi thế sân nhà nhưng không dễ để họ kiếm được điểm.

Thống kê vàng trận Fulham vs Tottenham

ADQuảng cáo

Trong 11 lần chạm trán Fulham gần đây, có đến 9 lần Fulham giành được chiến thắng.

Báo Đắk Nông dự đoán tỉ số trận Fulham vs Tottenham

Dự đoán: Fulham 2 - 3 Tottenham

Đội hình dự kiến Fulham vs Tottenham

Đội hình dự kiến của Fulham (4-2-3-1): Leno, Castagne, Adarabioyo, Robinson, Bassey, Lukić, Pereira, Reed, Wilson, Iwobi, Muniz.

Đội hình dự kiến của Tottenham (4-2-3-1): Vicario, Romero, Porro, Dragusin, Udogie, Maddison, Bissouma, Kulusevski, Sarr, Son, Johnson.

Fulham: Bên phía đội chủ nhà, Jimenez cũng rơi vào tình cảnh tương tự.

Tottenham: Do chưa bình phục chấn thương, một số cầu thủ của Tottenham như Ryan Sessegnon, Fraser Forster, Manor Solomon và Micky van de Ven không thể cùng cả đội tới làm khách trên sân của Fulham.

Thông tin xung quanh trận Fulham vs Tottenham

Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi trong 10 trận gần đây của Tottenham ở Premier League.

Tottenham đã thắng 9 trong 11 trận gần nhất gặp Fulham trên mọi đấu trường.

Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi trong 6 trận gần đây của Fulham ở Premier League.

Tottenham thắng Fulham cả 4 trận gần nhất ở Premier League.

Fulham sẽ có lần đầu tiên thắng 3 trận derby London liên tiếp trên sân nhà ở Premier League nếu đánh bại Tottenham.

Trọng tài Robert Jones rút trung bình 3.5 thẻ vàng/trận và 0.1 thẻ đỏ/trận.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định bóng đá Fulham vs Tottenham, 00h30 ngày 17/3: Chờ đợi trận đấu sôi nổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO