Thể thao 360

Nhận định bóng đá Freiburg vs Bayern, 02h30 ngày 2/3: Chạy đà trước đại chiến

Kiên Trung01/03/2024 08:56

Nhận định bóng đá trận Freiburg vs Bayern diễn ra vào lúc 02h30 ngày 2/3 trong khuôn khổ vòng 24 Bundesliga 2023/24. Báo Đắk Nông phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, dự đoán tỉ số.

ADQuảng cáo

Nhân định trận đấu giữa Freiburg vs Bayern

nhan-dinh-bong-da-18-.png
Nhận định bóng đá Freiburg vs Bayern, 02h30 ngày 2/3: Chạy đà trước đại chiến

Trên BXH Bundesliga 2023/24, Bayern đang đứng thứ 2 khi có 53 điểm sau 23 vòng đấu. Khoảng cách giữa họ và CLB đầu bảng Leverkusen đang là 8 điểm. Bây giờ, Bayern đang cố bám đuổi và hi vọng vào điều thần kỳ còn xảy ra trong giai đoạn còn lại của mùa giải này.

Nhưng trong lúc chờ Leverkusen sảy chân, Bayern sẽ phải cố gắng tự lực cánh sinh bằng cách giành điểm số tối đa từng vòng. Như ở vòng trước, họ đánh bại đối thủ "đáng ghét" Leipzig 2-1 ngay trên sân nhà.

Đến vòng này, Bayern có thêm cơ hội để có 3 điểm nữa khi chỉ phải làm khách trước Freiburg. CLB này đang xếp thứ 9 khi mới có 29 điểm.

Theo thống kê, Freiburg thua 4/5 trận gần nhất khi gặp Bayern. Ngoài ra, Freiburg không thắng nổi Bayern ở 7 lần gần nhất thi đấu trên sân nhà.

Bên cạnh đó, phong độ gần đây của Freiburg cũng rất tệ khi không thắng được 4/5 trận gần nhất. Ngay cả việc họ đánh bại Lens ở cúp châu Âu cũng đến ở trong hiệp phụ.

Như vậy nếu tính chỉ riêng 90 phút ở 5 trận vừa xong, Freiburg chưa có 1 lần hưởng niềm vui. Trước một Bayern đang khát điểm và đang dần hồi phục tâm lý và phong độ, 3 điểm có lẽ sẽ về tay thầy trò Tuchel.

Dự đoán tỷ số Freiburg vs Bayern

Bayern Munich giành chiến thắng trong hiệp 1: Bayern nhiều khả năng sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất có thể, họ sẽ cố gắng tạo ra sức ép từ sớm, để tìm kiếm những bàn thắng. Sau khi có được một cách biệt đủ lớn, HLV Tuchel sẽ rút những trụ cột để chuẩn bị cho trận đấu với Lazio ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Nhiều khả năng Hùm xám sẽ có được lợi thế sau 45 phút đầu tiên.

ADQuảng cáo

Không có nhiều hơn 3 bàn thắng: 3 trận gần nhất giữa hai đội đều chỉ có tối đa 3 bàn. Bayern cần một chiến thắng và giữ sức cho các trụ cột để đấu Lazio, bởi vậy ưu tiên của họ là 3 điểm thay vì ghi thật nhiều bàn thắng vào lưới đối thủ.

Cựu danh thủ Sami Hyypia (Bình luận viên Sky Sports): “Tôi cho rằng Freiburg không có nhiều cơ hội kiếm điểm ở trận đấu này. Bayern có thể đang gặp khó khăn nhưng họ đang trở lại, bằng chứng là chiến thắng trước Leipzig ở vòng đấu vừa qua. Đây sẽ là thời điểm tốt để Bayern trở lại và Freiburg khó lòng có thể ngăn chặn".

Thống kê vàng trận Freiburg vs Bayern: Freiburg không thắng nổi Bayern ở 7 lần gần nhất thi đấu trên sân nhà Europa-Park Stadion (Freiburg im Breisgau).

Báo Đắk Nông dự đoán tỉ số trận Freiburg vs Bayern

Dự đoán: Freiburg 2 -1 Bayern

Đội hình dự kiến Freiburg vs Bayern

Đội hình dự kiến của Freiburg (4-2-3-1): Atubolu; Ginter, Sildillia, Szalai, Gunter; Eggestein, Hofler; Doan, Sallai, Grifo; Gregoritsch.

Đội hình dự kiến của Bayern (4-2-3-1): Neuer; Mazraoui, Upamecano, Kim, Guerreiro; Kimmich, Goretzka; Muller, Musiala, Sane; Kane.

Freiburg: Freiburg không thể sử dụng Kubler, Keitel, Leinhart, Rosenfelder, Schmidt và Kyereh vì chấn thương.

Bayern: Bayern cũng không thể tung ra san Boey, Sar, Buchmann, Nikili, Coman và Mazraouni vì chấn thương. Còn riêng De Ligt không thể xung trận vì án treo giò.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định bóng đá Freiburg vs Bayern, 02h30 ngày 2/3: Chạy đà trước đại chiến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO