Thể thao 360

Nhận định bóng đá Everton vs West Ham, 22h00 ngày 2/3: Điểm dễ chia

Kiên Trung01/03/2024 14:53

Nhận định bóng đá trận Everton vs West Ham diễn ra vào lúc 22h00 ngày 2/3 trong khuôn khổ vòng 27 của Premier League 2023/24. Báo Đắk Nông phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, dự đoán tỉ số.

ADQuảng cáo

Nhân định trận đấu giữa Everton vs West Ham

nhan-dinh-bong-da-24-.png
Nhận định bóng đá Everton vs West Ham, 22h00 ngày 2/3: Điểm dễ chia

Everton chỉ thua 1/6 vòng gần nhất. Thất bại duy nhất đó là trận thua Man City 0-2 tại Etihad, trận đấu mà Everton thực ra cũng chơi tốt và đứng vững được suốt 70 phút đầu, trước khi gục ngã bởi sự xuất sắc của Haaland. Nói vậy để thấy, phong độ của Everton cũng không đến nỗi tệ. Nhắc lại, họ chỉ thua 1 trận duy nhất tại Premier League từ đầu năm mới.

Tuy nhiên, vấn đề ở chỗ là Everton dù thua ít, nhưng họ cũng không thể đánh bại đối thủ. Bằng chứng là 9 vòng gần nhất, thầy trò HLV Sean Dyche đã không biết mùi chiến thắng. Họ đang là đội có mạch trận không thắng dài bậc nhất ở Premier League.

Lần gần nhất Everton ca khúc khải hoàn ở giải đấu này là chiến thắng 2-0 trước Burnley hôm 17/12. Everton có hàng phòng ngự khá chắc chắn. Nhưng vấn đề của họ là họ lại không có một hàng công đủ sắc sảo để có thể ghi bàn. Đây là lý do khiến Everton hoà rất nhiều trong 2 tháng trở lại đây.

West Ham cũng từng có giai đoạn chìm trong khủng hoảng. Tuy nhiên, họ vừa có chiến thắng giải khát 4-2 trước Brentford hôm đầu tuần. Đáng chú ý, West Ham đã có sự trở lại của nhạc trưởng Paqueta. Sự xuất hiện của ngôi sao người Brazil giúp sức mạnh Búa tạ được cải thiện rất nhiều. HLV David Moyes cũng có đội hình mạnh nhất trong tay. Điều này sẽ giúp West Ham ít nhất không thua trên sân Everton.

Nhận định bóng đá đặc biệt và dự đoán tỷ số Everton vs West Ham

Nhận định bóng đá đặc biệt Everton vs West Ham

West Ham không thua: Everton có lợi thế sân nhà, mùa trước họ đánh bại West Ham tại Goodison Park với tỷ số 1-0. Đội chủ nhà đang rất hưng phấn sau khi kháng cáo thành công và đòi lại 4 điểm, nhưng đánh bại West Ham không phải chuyện dễ dàng. Đội khách cũng đang có sự tự tin sau chiến thắng trước Brentford, họ còn đón chào sự trở lại của nhiều trụ cột. Thầy trò David Moyes đủ khả năng rời sân của Everton với 1 điểm.

Ít hơn 3 bàn: Những trận đấu giữa Everton và West Ham thường không có nhiều bàn thắng. Theo đó 6 trận gần nhất chỉ duy nhất 1 lần có nhiều hơn 2 bàn. Cả hai đội nhiều khả năng sẽ tiếp tục chơi rình rập tại Goodison Park, trong thế trận như vậy để xuất hiện nhiều bàn thắng là rất khó khăn.

Chuyên gia bóng đá dự đoán trận Everton vs West Ham

BLV Tony Adams (Sky Sports): “West Ham đã lấy lại sự tự tin sau chiến thắng trước Brentford. Nhiều khả năng hai đội sẽ chia điểm trận này khi Everton có lợi thế sân nhà”.

Thống kê vàng trận Everton vs West Ham

ADQuảng cáo

Trong 18 lần gần nhất tiếp West Ham trên sân nhà thì Everton đang có ưu thế khi giành 10 chiến thắng, hoà 4 và chỉ thua 4 trận.

Báo Đắk Nông dự đoán tỉ số trận Everton vs West Ham

Dự đoán: Everton 1 - 1 West Ham

Đội hình dự kiến Everton vs West Ham

Đội hình dự kiến của Everton (4-4-1-1): Pickford; Godfrey, Tarkowski, Branthwaite, Mykolenko; Harrison, Gueye, Garner, McNeil; Doucoure; Calvert-Lewin.

Đội hình dự kiến của West Ham (4-2-3-1): Areola; Coufal, Mavropanos, Zouma, Emerson; Soucek, Alvarez; Kudus, Ward-Prowse, Paqueta; Bowen.

Cả 2 đều sở hữu đội hình mạnh nhất.

Thông tin xung quanh trận Everton vs West Ham

Everton đã hòa 5 trong 6 trận gần nhất ở Premier League.

Đã có dưới 2,5 bàn thắng được ghi ở 5 trên 6 trận gần đây của Everton ở Premier League.

West Ham đã để thủng lưới ít nhất 2 bàn trong 4 trận gần nhất Premier League.

6 trận gần nhất giữa hai đội, mỗi bên có 3 chiến thắng.

Everton chỉ thắng 1 trong 13 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

West Ham chỉ thắng 1 trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định bóng đá Everton vs West Ham, 22h00 ngày 2/3: Điểm dễ chia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO