Thể thao 360

Nhận định bóng đá Chelsea vs MU, 02h15 ngày 5/4: "Quỷ đỏ" tới số

Kiên Trung04/04/2024 23:05

Nhận định bóng đá trận đấu Chelsea vs MU trong khuôn khổ Vòng 31 giải Premier League 2023/24 diễn ra vào lúc 02h15 ngày 5/4. Báo Đắk Nông phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, dự đoán tỉ số.

ADQuảng cáo

Nhân định trận đấu giữa Chelsea vs MU

nhan-dinh-bong-da-5-.png
Nhận định bóng đá Chelsea vs MU, 02h15 ngày 5/4: "Quỷ đỏ" tới số

Sức ép đòi sa thải HLV Mauricio Pochettino đã lên đến đỉnh điểm sau trận hòa tệ hại của Chelsea trước Burnley. Trong thế hơn người gần 1 giờ thi đấu, The Blues vẫn để cho đội bóng đang đua trụ hạng gỡ hòa ở những phút cuối cùng. Hiện tại, Chelsea vẫn đang giậm chân ở vị trí thứ 11 và cách Top 6 tới 8 điểm. Chỉ tính riêng tại Premier League, Chelsea dù bất bại 5 trận gần nhất nhưng có tới 3 trận hòa. Riêng trên sân nhà, Chelsea chỉ thua 1 và thắng 5 trong 8 trận gần nhất ở giải quốc nội.

Nhìn sang MU, trận hòa Brentford khiến mục tiêu vào Top 4 của họ thêm xa vời. Với khoảng cách bị Aston Villa nới rộng lên thành 11 điểm, quá khó cho Quỷ đỏ có thể giành vé dự Champions League vào cuối mùa nếu không có phép màu. Lịch thi đấu cũng không ủng hộ MU khi vòng này họ phải làm khách trên sân của Chelsea. Thầy trò Ten Hag đá sân khách cực kém khi chỉ thắng 3 và thua 4 trong 9 trận gần nhất ở Premier League.

Nhận định bóng đá đặc biệt và dự đoán tỷ số Chelsea vs MU

Nhận định bóng đá đặc biệt Chelsea vs MU

Từ 3 bàn thắng trở lên: Có 26 bàn thắng được ghi trong 5 trận sân nhà gần nhất của Chelsea. Cả hai đội đều khát điểm và hứa hẹn sẽ cống hiến một màn rượt đuổi tỉ số cân não.

Chelsea chiến thắng: Chelsea đang là đội được đánh giá cao hơn hẳn ở màn so tài lần này. Tỷ lệ thắng của Chelsea chạm mức 50% trong khi MU chỉ có 29% khả năng giành thắng lợi. Ít nhất là Chelsea có thể áp đảo về thế trận và lối chơi phản công của MU thì cực kỳ dễ ngăn chặn do Rashford phong độ kém còn Garnacho thì non nớt.

Nhiều hơn 10 phạt góc: Cả hai đội đều có mục tiêu giành điểm ở trận này và giúp cho thế trận có khả năng diễn ra sôi nổi. Chelsea thu về trung bình 5,7 quả góc còn MU cũng có 5,4 quả góc trong 10 trận gần đây. Khả năng cày góc của hai đội đều tốt nên có thể tin tưởng vào việc bùng nổ phạt góc.

Chuyên gia bóng đá dự đoán trận Chelsea vs MU

Theo cựu danh thủ Paul Merson: "Đây sẽ không phải là một cuộc chạm trán dễ dàng, nhưng Chelsea sẽ có thể giành chiến thắng trong trận đấu này. Không có thời điểm nào tốt hơn để gặp MU vào thời điểm này. Không thể nghĩ Chelsea thua trận này được, tôi dự đoán đội chủ nhà sẽ thắng 2-1”.

Thống kê vàng trận Chelsea vs MU

MU ghi bàn ở 6/7 trận gần nhất tới sân của Chelsea. MU ghi bàn ở 17/20 trận sân khách gần nhất.

Báo Đắk Nông dự đoán tỉ số trận Chelsea vs MU

Dự đoán: Chelsea 3 - 1 MU

ADQuảng cáo

Đội hình dự kiến Chelsea vs MU

Đội hình dự kiến của Chelsea (4-2-3-1): Petrovic; Gilchrist, Disasi, Silva, Cucurella; Caicedo, Fernandez; Palmer, Gallagher, Mudryk; Jackson.

Đội hình dự kiến của MU (4-2-3-1): Onana; Wan-Bissaka, Lindelof, Varane, Dalot; Mainoo, McTominay; Garnacho, Fernandes, Rashford; Hojlund.

Chelsea: Chelsea tiếp tục đối mặt danh sách chấn thương rất dài ở đại chiến với MU. Theo đó, những cái tên sau chắc chắn sẽ vắng mặt vì chấn thương, bao gồm Romeo Lavia, Christopher Nkunku, Wesley Fofana, Reece James, Lesley Ugochukwu, Carney Chukwuemeka, Levi Colwill, Robert Sanchez, Trevoh Chalobah. Bên cạnh đó, Ben Chilwell và Malo Gusto bỏ ngỏ khả năng góp mặt.

MU: Với MU, thông tin đáng quan tâm nhất lúc này là tình hình chấn thương của 3 trung vệ Jonny Evans, Raphael Varane và Victor Lindelof. Bộ ba này sẽ cần chờ tới tận sát thời điểm thi đấu mới có thể biết rõ mình đủ điều kiện tham gia hay không. Ngoài ra, danh sách bệnh binh của MU còn có Tyrell Malacia, Anthony Martial, Luke Shaw và Altay Bayindir.

Thông tin xung quanh trận Chelsea vs MU

Man United không thua trong 7 trận gần nhất đối đầu Chelsea.

5/7 trận đối đầu gần nhất có từ 2 bàn trở xuống.

7/8 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

Chelsea đang có chuỗi bất bại 5 trận.

5 trận gần nhất của Chelsea có nhiều hơn 2 bàn thắng.

7/8 trận gần nhất của Chelsea có ít hơn 5 thẻ phạt.

5/6 trận gần nhất của Chelsea có ít hơn 11 phạt góc.

Man United có chuỗi 3 trận bất bại.

4/5 trận gần nhất của MU có ít hơn 5 thẻ phạt.

8/9 trận gần nhất của MU có nhiều hơn 10 phạt góc.

Tỷ lệ thắng của Chelsea trội hơn, đạt mức 50%.

Trọng tài Jarred Gillett rút ra trung bình 0,18 thẻ đỏ và 4,22 thẻ vàng mỗi trận.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định bóng đá Chelsea vs MU, 02h15 ngày 5/4: "Quỷ đỏ" tới số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO