Thể thao 360

Nhận định bóng đá Chelsea vs Leicester, 19h45 ngày 17/3: Vẫn còn hy vọng về danh hiệu

Kiên Trung16/03/2024 09:48

Nhận định bóng đá trận đấu giữa Chelsea vs Leicester trong khuôn khổ FA Cup sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày 17/3. Báo Đắk Nông phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, dự đoán tỉ số.

ADQuảng cáo

Nhân định trận đấu giữa Chelsea vs Leicester

nhan-dinh-bong-da-8-.png
Nhận định bóng đá Chelsea vs Leicester, 19h45 ngày 17/3: Vẫn còn hy vọng về danh hiệu

Về mặt lối chơi, Chelsea của Pochettino vẫn chưa mượt mà trơn tru được như kỳ vọng. Nhưng không thể phủ nhận là thành tích của The Blues đang dần được cải thiện. Hôm đầu tuần, họ tiếp đón Newcastle trên sân nhà và đánh bại đối thủ với tỷ số 3-2. Chiến thắng này tiếp tục cho thấy Chelsea đang trong chuỗi trận chơi khá ổn khi đây đã là trận bất bại thứ 7 liên tiếp của họ tính trên mọi đấu trường. Tính rộng hơn, trong 12 trận gần nhất, The Blues chỉ thua 2 và thắng 6 trận.

Đặc biệt, đây là quãng thời gian mà Chelsea chơi rất tốt tại Stamford Bridge. Bởi họ đã bất bại 12/13 trận sân nhà gần nhất, giành 9 chiến thắng. Trong 4 tháng qua, trận thua duy nhất của The Blues tại Stamford Bridge là thất bại 2-4 trước Wolves hôm 4/2. Nói vậy để thấy, sân nhà đang là điểm tựa lớn của Chelsea trên hành trình tìm lại sức mạnh. Đáng chú ý, Chelsea bất bại cả 8 trận ở mặt trận cúp mùa này khi chơi tại Stamford Bridge, giành 6 chiến thắng. Thế nên, họ hoàn toàn tự tin trong cuộc tiếp đón Leicester.

Cựu binh Premier League Leicester đang chơi ở giải hạng Nhất mùa này. Họ hiện ở vị trí đầu bảng. Tuy nhiên, phong độ của Leicester gần đây là không tốt khi chỉ thắng 1/5 vòng gần nhất, nhận tới 3 thất bại. Trong đó, trận thua 1-2 ngay trên sân nhà trước một QPR đang ở nhóm cuối BXH là minh chứng cho chuỗi phong độ phập phù của Leicester.

Trong 5 lần gần nhất đụng độ Chelsea thì Leicester cũng không có thành tích tốt khi thua tới 4 trận. Cách đây 3 năm, The Blues từng thua Leicester ở trận chung kết FA Cup. Nhưng trận này sẽ là dịp tốt để họ phục hận đội bóng này nhờ điểm tựa Stamford Bridge.

Nhận định bóng đá đặc biệt và dự đoán tỷ số Chelsea vs Leicester

Nhận định bóng đá đặc biệt Chelsea vs Leicester

ADQuảng cáo

Leicester không thua với cách biệt nhiều hơn 1 bàn: Trong lần đụng độ gần nhất trên sân Stamford Bridge, Leicester chỉ thua Chelsea với tỷ số 1-2. Ở lần đụng độ gần nhất tại FA Cup, Bầy cáo thậm chí đánh bại The Blues với tỷ số 1-0. Tất nhiên, Chelsea được đánh giá cao hơn, nhưng Leicester không dễ chấp nhận thất bại. Ở vòng 5, The Blues cũng được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Leeds United, một đội bóng khác ở giải Hạng nhất Anh, nhưng họ phải rất vất vả mới thắng 3-2.

Nhiều hơn 2.5 bàn: 4 trong số 5 trận đấu gần đây giữa hai đội xuất hiện ít nhất 3 bàn. 3 trận gần nhất của Chelsea và 2/3 trận gần đây của Leicester cũng đều xuất hiện kịch bản tương tự: Ít nhất 3 pha lập công. Trận đấu tới nhiều khả năng sẽ có trên 2 bàn.

Báo Đắk Nông dự đoán tỉ số trận Chelsea vs Leicester

Dự đoán: Chelsea 3 - 1 Leicester

Đội hình dự kiến Chelsea vs Leicester

Đội hình dự kiến của Chelsea (4-2-3-1): Sanchez, Gusto, Diassi, Chalobah, Cucurella; Fernandez, Caicedo; Mudryk, Gallagher, Palmer; Jackson.

Đội hình dự kiến của Leicester (4-1-4-1): Stolarczyk; Choudhury, Vestergaard, Faes, Justin; Winks, Ndidi; Dewsbury Hall, Mavididi, Issahaku; Vardy.

Chelsea: Chelsea sẽ vắng Nkunku, James, Ugochukwu vì chấn thương. Tuy nhiên, họ sẽ có sự trở lại của Chilwell và Colwill.

Leicester: Còn Leicester sẽ vắng Praet, Pereira vì lý do tương tự.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định bóng đá Chelsea vs Leicester, 19h45 ngày 17/3: Vẫn còn hy vọng về danh hiệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO