Thể thao 360

Nhận định bóng đá Chelsea vs Leeds United, 02h30 ngày 29/2: Vé đi tiếp cho The Blues

Kiên Trung28/02/2024 10:36

Nhận định bóng đá trận Chelsea vs Leeds United diễn ra vào lúc 02h30 ngày 29/2 trong khuôn khổ vòng 5 cúp FA 2023/24. Báo Đắk Nông phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, dự đoán tỉ số.

ADQuảng cáo

Nhân định trận đấu giữa Chelsea vs Leeds United

nhan-dinh-bong-da-11-.png
Nhận định bóng đá Chelsea vs Leeds United, 02h30 ngày 29/2: Vé đi tiếp cho The Blues

Tuy vừa để thua Liverpool 0-1 ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh, Chelsea lại đang để lại ấn tượng khá tốt ở những trận đấu gần đây. Thực tế thì ở trận đấu vừa rồi, The Blues đã tạo ra được những cơ hội khá rõ ràng trước Liverpool và họ chỉ phải nhận bàn thua duy nhất khi trận đấu đã bước sang tận phút 118. Cộng thêm với việc Chelsea mới cầm chân đối thủ lớn Man City với tỷ số 1-1, tính ra họ đã trải qua 4 trận liền không thua trong 90 phút (thắng 2).

So với Chelsea, Leeds United thậm chí còn tỏ ra lỳ lợm hơn. Bằng chứng là ở 12 trận đấu gần đây, họ đều duy trì được thành tích bất bại và giành được tới 11 chiến thắng (tính cả hiệp phụ). Riêng 4 trận gần nhất, Leeds United luôn đánh bại đối phương với cách biệt trên 1 bàn.

Bất chấp thực tế trên, Leeds United hiện chỉ xếp thứ 2 ở Championship sau Leicester City với 6 điểm ít hơn (72 so với 78). Chỉ riêng việc đội bóng này chỉ góp mặt ở Championship cũng cho thấy họ ở dưới tầm so với Chelsea.

Xét về thành tích đối đầu, Leeds United tỏ ra vượt trội so với Chelsea bởi họ giành được tới 37 chiến thắng mà chỉ thua 28 trong 87 lần 2 bên đụng độ với nhau. Tuy nhiên, ở 8 lần gặp nhau gần nhất Chelsea lại áp đảo hoàn toàn khi có đến 6 lần buộc Leeds United phải thất bại.

Dự đoán tỷ số Chelsea vs Leeds United

Chelsea giành chiến thắng: Leeds đang đạt phong độ cao với 6 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, họ tự tin làm khách tại Stamford Bridge. Tuy nhiên, Chelsea vẫn được đánh giá cao hơn hẳn nhờ đội hình vượt trội, ngoài ra họ còn thắng đối thủ trong 6 trận gần nhất trên sân nhà. The Blues đang khát khao chiến thắng sau thất bại trước Liverpool, và nhiều khả năng họ sẽ có được điều mình cần.

ADQuảng cáo

Ít nhất 3 bàn: 4 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội, 3 lần xuất hiện ít nhất 3 bàn. Ngoài ra 4/6 trận gần đây của Chelsea và 4/5 trận gần đây của Leeds đều có kịch bản ít nhất 3 bàn/trận. Nhiều khả năng trận đấu trên sân Stamford Bridge sẽ chứng kiến nhiều hơn 3 pha lập công.

Báo Đắk Nông dự đoán tỉ số trận Chelsea vs Leeds United.

Dự đoán: Chelsea 2 -1 Leeds United

Đội hình dự kiến Chelsea vs Leeds United

Đội hình dự kiến của Chelsea (4-2-3-1): Petrovic, Chilwell, Colwill, Disasi, Gusto, Caicedo, Fernandez, Sterling, Gallagher, Palmer, Jackson.

Đội hình dự kiến của Leeds United (4-2-3-1): Meslier, Gray, Rodon, Ampadu, Firpo, Kamara, Gruev, Gnonto, Rutter, Summerville, Piroe.

Chelsea: Bên phía Chelsea, Reece James và Benoit Badiashile chưa hồi phục chấn thương.

Leeds United: Leeds United không có sự phục vụ của Karl Darlow, Pascal Struijk, Sam Byram và Stuart Dallas vì những cầu thủ này chưa bình phục chấn thương.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định bóng đá Chelsea vs Leeds United, 02h30 ngày 29/2: Vé đi tiếp cho The Blues
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO