Thể thao 360

Nhận định bóng đá Blackburn Rovers vs Newcastle, 02h45 ngày 28/2: Chích chòe trút giận

Kiên Trung27/02/2024 11:07

Nhận định bóng đá trận Blackburn Rovers vs Newcastle diễn ra vào lúc 02h45 ngày 28/2 ở vòng 5 FA Cup 2023/24. Báo Đắk Nông phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, dự đoán tỉ số.

ADQuảng cáo

Nhân định trận đấu giữa Blackburn Rovers vs Newcastle

nhan-dinh-bong-da-9-.png

Blackburn Rovers hiện đứng thứ 16 trên BXH Championship 2023/24 khi có 39 điểm sau 34 vòng đấu. Lúc này, họ chỉ hơn 3 CLB đứng chót bảng có điểm. Do đó, họ sẽ phải tập trung hết sức cho mục tiêu quan trọng nhất là trụ hạng thay vì mặt trận FA Cup.

Trong khi đó, Newcastle đang xếp thứ 8 trên BXH Ngoại hạng Anh 2023/24 khi có 37 điểm sau 26 vòng đấu. Họ đang cạnh tranh với nhóm phía trên để giành 1 suất dự cúp châu Âu mùa tới.

Bên cạnh đó, Newcatle cũng sẵn sàng chơi hết mình ở đấu trường như FA Cup để có được "phương án B" đến với cúp châu Âu nếu không thể thông qua giải VĐQG.

Lúc này, phong độ của Blackburn không tốt khi hòa 1 và thua 3 trong 4 trận gần nhất. Trong khi đó, Newcastle vừa kết thúc mạch 5 trận liên tiếp không thua bằng thất bại trước Arsenal.

Gặp đối thủ như Blackburn là cơ hội tốt để Newcastle "xả bực" cũng như giành vé đi tiếp ở FA Cup mùa này. Với lực lượng, khát khao lớn hơn, nhiều khả năng, Newcastle sẽ vượt qua Blackburn dù phải làm khách ở Ewood Park (Blackburn, Lancashire).

Dự đoán tỷ số Blackburn Rovers vs Newcastle

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Newcastle giành chiến thắng: Theo thống kê, 2 lần tiếp đón Newcastle gần đây nhất, Blackburn đều không thua. Tuy nhiên, thực lực giữa hai đội bây giờ đã khác xa rất nhiều. Hoa hồng đen đang xếp ở nửa dưới bảng xếp hạng giải Hạng nhất Anh, trong khi Chích chòe được đầu tư để cạnh tranh những danh hiệu lớn. Sẽ không bất ngờ nếu Newcastle đánh bại Blackburn để giành vé đi tiếp ở FA Cup.

Tối đa 3 bàn: Theo thống kê, 5 trong 6 lần đụng độ gần nhất giữa hai đội chỉ có 1 lần trận đấu kết thúc với nhiều hơn 3 bàn. Trong số những trận đấu kể trên cũng chỉ có 1 lần chứng kiến việc cả hai đội đều ghi bàn. Bây giờ khả năng Blackburn ghi bàn trước Newcastle là không cao, vấn đề là đội khách có thể ghi nhiều hơn 3 bàn hay không mà thôi.

Báo Đắk Nông dự đoán tỉ số trận Blackburn Rovers vs Newcastle.

Dự đoán: Blackburn Rovers 0 - 2 Newcastle

Đội hình dự kiến Blackburn Rovers vs Newcastle

Đội hình dự kiến của Blackburn (3-4-3): Pears; Hyam, McFadzean, Wharton; Brittian, Buckley, Tronstad, Hedges; Gallagher, Dolan, Szmodics.

Đội hình dự kiến của Newcastle (4-3-3): Karius, Trippier, Schar, Burn, Botman, Almirón, Guimaraes, Longstaff, Barnes, Miley, Gordon.

Blackburn: Ở trận đấu này, Blackburn Rovers không có sự phục vụ của Carter, Fleck và Rankin-Costello. Riêng trường hợp Leonard khả năng ra sân là 50/50.

Newcastle: Còn với Newcastle, họ cũng không thể tung ra sân Anderson, Dubravka, Joelinton, Pope, Targett, Tonali và Wilson.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định bóng đá Blackburn Rovers vs Newcastle, 02h45 ngày 28/2: Chích chòe trút giận
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO