Thể thao 360

Nhận định bóng đá Bayern vs Mainz, 21h30 ngày 9/3: Tiếp đà hưng phấn

Kiên Trung21/02/2024 10:47

Nhận định bóng đá trận Bayern vs Mainz diễn ra vào lúc 21h30 ngày 9/3 trong khuôn khổ vòng 25 Bundesliga 2023/24. Báo Đắk Nông phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, dự đoán tỉ số.

ADQuảng cáo

Nhân định trận đấu giữa Bayern vs Mainz

nhan-dinh-bong-da-11-.png
Nhận định bóng đá Bayern vs Mainz, 21h30 ngày 9/3: Tiếp đà hưng phấn

Mọi thứ có vẻ đã ổn với Bayern, ít nhất vào lúc này sau khi áp lực tạm thời được giải tỏa cho cả trò lẫn thày bằng thắng lợi với tỷ số 3-0 trước Lazio, qua đó có mặt ở vòng tứ kết Champions League với tỷ số chung cuộc 3-1.

Như vậy, cơ hội để Bayern tranh đấu ở đấu trường Champions League vẫn còn và bây giờ là lúc họ cần thể hiện bộ mặt tích cực ở Bundesliga, ngay cả khi việc bắt kịp đội đầu bảng Bayer Leverkusen chẳng dễ dàng.

Hiện Bayern đang đứng thứ 2 với 54 điểm, trong khi Leverkusen có tới 64 điểm. Bayern bây giờ phải thắng để giữ vị trí thứ 2 trước sức ép đến từ Stuttgart (50 điểm).

Ở vòng này, Bayern chỉ phải gặp Mainz, CLB đang nằm trong nhóm "cầm đèn đỏ" khi mới có 16 điểm sau 24 vòng đấu. 5 trận gần nhất của Mainz, họ chỉ thắng có 1.

13 trận sân khách gần đây, Mainz chưa thắng. Còn với Bayern, họ chỉ thua 1/10 trận vừa qua trên sân nhà. Ngoài ra, Bayern cũng thắng 3/4 trận gần nhất khi gặp Mainz. Với những gì đang thể hiện, niềm vui sẽ lại tới với thày trò Tuchel.

Nhận định bóng đá đặc biệt và dự đoán tỷ số Bayern vs Mainz

Nhận định bóng đá đặc biệt Bayern vs Mainz

Bayern thắng cách biệt ít nhất 2 bàn: Trong 4 trận gần nhất, Bayern thắng 3 và thua 1 trước Mainz. Trong cả 3 chiến thắng mà Hùm xám có được, họ đều thắng đối phương với cách biệt ít nhất 2 bàn. Bây giờ khi đang hưng phấn sau tấm vé vào tứ kết Champions League, cộng thêm lợi thế sân nhà, thầy trò Tuchel hoàn toàn có thể nghĩ đến một chiến thắng cách biệt.

Nhiều hơn 3 bàn: Bayern có thể không sử dụng đội hình mạnh nhất, bởi các trụ cột của họ vừa thi đấu trước Lazio vào giữa tuần. Điều đó không làm giảm sức tấn công của đội chủ nhà, nhưng hàng thủ không thực sự sung sức có thể khiến đội chủ nhà phải trả giá. Khả năng cả hai đội cùng ghi bàn và số bàn thắng vượt mốc 3 là hoàn toàn có thể xảy ra.

Chuyên gia bóng đá dự đoán trận Bayern vs Mainz

Cựu danh thủ Sami Hyypia (BLV Sky Sports): “Tôi cho rằng đây là trận đấu rất khó đối với Mainz, đặc biệt là khi Bayern dường như đã trở lại là phiên bản tốt nhất. Có lẽ, đây sẽ lại là trận đấu tốt nữa của Bayern để tiếp tục nuôi hi vọng bám đuổi Leverkusen".

Thống kê vàng trận Bayern vs Mainz

ADQuảng cáo

Bayern cực mạnh trên sân nhà khi chỉ thua 1/10 trận gần nhất.

Báo Đắk Nông dự đoán tỉ số trận Bayern vs Mainz

Dự đoán: Bayern 4 - 1 Mainz

Đội hình dự kiến Bayern vs Mainz

Đội hình dự kiến của Bayern (4-2-3-1): Neuer; Kimmich, Dier, Kim, Guerreiro; Laimer, Goretzka; Muller, Musiala, Sane; Kane.

Đội hình dự kiến của Mainz (3-4-3): Zentner; Krauss, Guilavogui, van de Berg; Widmer, da Costa, Amiri, Mwene; Jae-Sung, Gruda, Burkardt.

Bayern: Bayern vắng Pavlovic vì án treo giò còn Sarr, Buchmann và Coman chấn thương.

Mainz: Mainz không thể sử dụng Kohr, Barreiro và Ngankam vì án treo giò. Những Bell, Weiper, Leitsch thì gặp các vấn đề khác nhau.

Thông tin xung quanh trận Bayern vs Mainz

Đã có hơn 2.5 bàn thắng trong 12 trận gần nhất giữa Bayern Munich và Mainz trên mọi đấu trường.

Đã có dưới 2.5 bàn thắng được ghi ở 13/15 trận gần đây của Mainz 05 ở Bundesliga.

Bayern thắng Mainz ở 4 trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

2 trận sân nhà gần nhất ở Bundesliga trước Mainz, Bayern thắng 6-2 và 2-1.

Mainz đã không thắng 27 trong 29 trận gần đây nhất Bundesliga.

Mainz chỉ thắng 1 trong 14 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định bóng đá Bayern vs Mainz, 21h30 ngày 9/3: Tiếp đà hưng phấn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO