Thể thao 360

Nhận định bóng đá Bayern vs Leipzig, 00h30 ngày 25/2: Chiến vì danh dự

Kiên Trung23/02/2024 11:49

Nhận định bóng đá trận Bayern vs Leipzig diễn ra vào lúc 00h30 ngày 25/2 trong khuôn khổ vòng 23 của Bundesliga 2023/24. Báo Đắk Nông phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, dự đoán tỉ số.

ADQuảng cáo

Nhân định trận đấu giữa Bayern vs Leipzig

nhan-dinh-bong-da-6-.png
Nhận định bóng đá Bayern vs Leipzig , 00h30 ngày 25/2: Chiến vì danh dự

Hôm thứ Tư (21/2), nhà báo Florian Plettenberg của Sky Germany tiết lộ Bayern và HLV Thomas Tuchel đã đạt thỏa thuận chia tay vào mùa Hè này. Nhà vô địch Bundesliga dự kiến ​​sẽ đưa ra thông báo chính thức trong những ngày tới, trước khi quá trình tìm kiếm HLV mới bắt đầu. Trước mắt, thuyền trưởng của Leverkusen, Xabi Alonso và Jurgen Klopp của Liverpool nằm trong số những ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế HLV của Bayern.

Nhưng tại sao BLĐ Bayern không sa thải luôn Tuchel mà phải chờ tới cuối mùa? Rõ ràng, quyết định này sẽ khiến nhiều cầu thủ và CĐV không ưa Tuchel không hài lòng. Điều đó chắc chắn cũng sẽ khiến tâm lý, phong độ của họ chưa thể cải thiện ngay lập tức dù đây là thời điểm, Bayern cần phải lấy lại những gì tinh túy nhất cho giai đoạn nước rút của mùa giải.

Cứ chơi như thế này, họ chắc chắn sẽ trắng tay chứ không thể nuôi hi vọng có được dù chỉ là 1 danh hiệu vào cuối mùa giải này. Tạm bỏ qua mặt trận Champions League, Bayern sẽ phải làm mọi cách để đánh bại Leizpig ở vòng 23 Bundesliga 2023/24.

Lúc này, Bayern đang đứng thứ 2 trên BXH khi có 50 điểm, còn Leipzig đứng thứ 5 với 40 điểm. Tuy thế, Leipzig đang tự tin có thể giành điểm, và thậm chí là 3 điểm ngay cả khi phải thi đấu ở Allianz Arena. Vì theo thống kê, họ đã không thua Bayern ở 4 lần gần nhất gặp nhau (thắng 2, hòa 2).

Ở lần gần nhất tới làm khách tại Allianz Arena, Leizpig cũng có thắng lợi 3-1 trước Bayern. Trước một Bayern đang rất dễ bị tổn thương và đang lục đục, Leipzig hoàn toàn có thể tận dụng cơ hội để thu thập 3 điểm.

Dự đoán tỷ số Bayern vs Leipzig

ADQuảng cáo

Leipzig không thua: Mùa giải của Bayern đang đi trật đường ray và dường như không còn cách nào cứu vãn. Gặp Leipzig vào thời điểm này thật sự không phải điều mà Bayern mong muốn. Leipzig là đối thủ khó chịu với Bayern khi đã bất bại trong 4 lần gặp gỡ gần nhất. Cơ hội để Leipzig nối dài chuỗi bất bại trước Bayern ở trận đấu này là rất sáng sủa.

Nhiều hơn 3,5 bàn thắng: Sự hiện diện của Harry Kane là đảm bảo cho những bàn thắng. Tuy nhiên, hàng thủ của đội bóng này lại cực kỳ sơ hở. Các trận đấu trên sân nhà của Bayern mùa này tạo ra trung bình 4 bàn thắng. Vì thế, có thể tin trận đấu tới sẽ xuất hiện nhiều bàn.

Nhiều hơn 10,5 phạt góc: Vì tầm quan trọng của trận đấu này nên nó rất dễ có nhiều phạt góc. Bayern kiếm được trung bình 7,65 quả góc trong 20 trận gần đây còn Leipzig cũng thu về trung bình 6,2 quả. Cả hai đội đều có lối chơi dồn ép rất tốt nên việc có nhiều góc dễ xảy ra.

Báo Đắk Nông dự đoán tỉ số trận Bayern vs Leipzig.

Dự đoán: Bayern 2 -2 Leipzig

Đội hình dự kiến Bayern vs Leipzig

Đội hình dự kiến của Bayern (4-2-3-1): Neuer, Mazraoui, De Ligt, Kim, Guerreiro, Kimmich, Goretzka, Muller, Musiala, Sane, Kane.

Đội hình dự kiến của Leipzig (4-4-2): Gulacsi, Henrichs, Klostermann, Orban, Raum, Elmas, Schlager, Simons, Poulsen, Openda.

Bayern: HLV Thomas Tuchel của Bayern không có sự phục vụ của Mazraouni, Boey, Coman, Gnabry, Sarr, Buchmann, Hulsmann vì chấn thương còn Upamecano bị treo giò.

Leipzig: Đội khách Leipzig không thể tung ra sân Klostermann và Haidara vì những lý do khác nhau.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định bóng đá Bayern vs Leipzig , 00h30 ngày 25/2: Chiến vì danh dự
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO