Thể thao 360

Nhận định bóng đá Bayern vs Lazio, 03h00 ngày 6/3: Đi tiếp hoặc dừng lại

Kiên Trung21/02/2024 10:47

Nhận định bóng đá trận đấu giữa Bayern vs Lazio diễn ra vào lúc 03h00 ngày 6/3 trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League 2023/24. Báo Đắk Nông phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, dự đoán tỉ số.

ADQuảng cáo

Nhân định trận đấu giữa Bayern vs Lazio

nhan-dinh-bong-da-2-.png
Nhận định bóng đá Bayern vs Lazio, 03h00 ngày 6/3: Đi tiếp hoặc dừng lại

Cách đây không lâu, Bayern thông báo đạt thỏa thuận chia tay HLV Tuchel vào cuối mùa này. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, ban lãnh đạo Hùm xám có thể sẽ quyết định sớm hơn nếu đội bóng bị loại từ vòng 1/8 Champions League.

Ở trận lượt đi tại Italia, Bayern đã thua Lazio 0-1 và họ chỉ còn 90 phút tại Allianz Arena vào ngày 6/3 tới để đảo ngược tình thế. Nếu Bayern không thể giành vé vào tứ kết Champions League, Tuchel nhiều khả năng sẽ mất việc sớm hơn.

Rõ ràng, mệnh lệnh phải thắng Lazio và giành vé đi tiếp ở Champions League mới bảo toàn cho Tuchel ngồi yên vị cho tới khi mùa giải này kết thúc. Tin tốt cho Bayern là Lazio đang chơi rất tệ vào thời gian này .

Sau khi vượt qua Bayern ở lượt đi, Lazio chỉ thắng 1 và thua tới 3 trong 4 trận tiếp theo. Riêng 2 trận gần nhất, họ toàn thua trước Fiorentina và Milan. 5 trận sân khách gần nhất, họ thắng 2, thua 3. Còn nếu tính làm khách ở mặt trận Champions League, CĐV Lazio có lý do để lo lắng khi CLB này chỉ thắng 1, hòa 2 và thua tới 8.

Còn với Bayern, họ đang cực mạnh trên sân nhà khi chỉ thua 1, hòa 1 trong 10 trận gần đây tại Allianz Arena. Bayern cuối tuần trước vừa để cho Freiburg cầm chân với tỷ số 2-2.

Bây giờ, các thành viên ở Bayern đều hiểu, họ chỉ còn 1 đấu trường để nỗ lực, đó là Champions League. Giờ đây, Harry Kane và toàn đội sẽ phải cố gắng tối đa để vượt qua Lazio trong màn tái đấu sắp tới, qua đó nuôi hi vọng đi tiếp. Bayern cần thể hiện đẳng cấp, bản lĩnh của 1 ứng viên vô địch.

Nhận định bóng đá đặc biệt và dự đoán tỷ số Bayern vs Lazio

Nhận định bóng đá đặc biệt Bayern vs Lazio

Bayern thắng cách biệt: Nhiệm vụ của Bayern ở trận đấu này là chiến thắng cách biệt để giành vé đi tiếp ngay trong 90 phút. Champions League bây giờ là sân chơi quan trọng nhất với Bayern nên có thể kỳ vọng đội bóng này giành được chiến thắng. Dĩ nhiên là thắng cách biệt không phải chuyện đơn giản với Bayern, khi đội bóng này chỉ thu về trung bình 1,6 bàn trong 10 trận sân nhà gần nhất. Dù thế, với lực lượng vượt trội cùng khả năng dồn ép tốt, Bayern vẫn có thể hoàn thành được nhiệm vụ.

Bayern ghi bàn cả hai hiệp: Bất chấp những vấn đề của mình, phong độ sân nhà Bayern mùa này vẫn ấn tượng. Họ chỉ thua 1 và hòa 2 trận trên sân nhà kể từ tháng 8. Xét thành tích sân nhà, Bayern chỉ thua mỗi Leverkusen ở Bundesliga, thậm chí còn ghi nhiều hơn 5 bàn (39 so với 34). Vì vậy, có thể tin rằng Bayern sẽ trình diễn một bộ mặt khát khao và vùi dập Lazio ở trận đấu tới.

Nhiều hơn 10,5 phạt góc: Bayern chắc chắn sẽ dồn ép Lazio nghẹt thở với hy vọng tìm kiếm bàn gỡ hòa. Với thành tích kiếm trung bình 6,9 quả góc trong 20 trận gần đây, rõ ràng Bayern sẽ thu về rất nhiều phạt góc. Trong trường hợp Bayern dẫn trước, Lazio cũng kiếm phạt góc tốt với trung bình 5,15 quả trong 20 trận gần đây. Điều này sẽ dẫn đến một trận đấu bùng nổ về phạt góc.

Báo Đắk Nông dự đoán tỉ số trận Bayern vs Lazio

ADQuảng cáo

Dự đoán: Bayern 3 - 0 Lazio

Đội hình dự kiến Bayern vs Lazio

Đội hình dự kiến của Bayern (4-2-3-1): Neuer; Kimmich, Dier, Kim, Guerreiro; Laimer, Goretzka; Muller, Musiala, Sane; Kane.

Đội hình dự kiến của Lazio (4-3-3): Provedel; Lazzari, Romagnoli, Gila, Marusic; Guendouzi, Cataldi, Luis Alberto; Felipe Anderson, Immobile, Zaccagni.

Bayern: Bayern không có sự phục vụ của Upamencano vì án treo giò. Bên cạnh đó, đội chủ nhà cũng không thể sử dụng Sane, Boey, Sarr, Buchmann, Coman và Mazraoui

Lazio: Lazio thiếu vắng Patric và Rovella vì chấn thương.

Thông tin xung quanh trận Bayern vs Lazio

Bayern không giữ sạch lưới trong 3 trận gần nhất gặp Lazio.

Bayern không giữ sạch lưới 7 trận gần đây.

6/7 trận gần nhất của Bayern có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

4/5 trận gần nhất của Bayern có ít hơn 10,5 phạt góc.

Lazio mở tỉ số ở 5/6 trận gần đây.

6/8 trận gần nhất của Lazio có nhiều hơn 4,5 thẻ phạt.

Tỷ lệ thắng của Bayern Munich ở trận này là 80%.

Trọng tài Slavko Vincic rút ra trung bình 0,22 thẻ đỏ và 4,25 thẻ vàng mỗi trận.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định bóng đá Bayern vs Lazio, 03h00 ngày 6/3: Đi tiếp hoặc dừng lại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO