Nguyễn Filip: Những trận đấu của tuyển Việt Nam như đi tàu lượn

Văn Hải| 29/01/2024 20:03

Thủ thành Nguyễn Filip có những chia sẻ sau khi khép lại hành trình Asian Cup 2023 cùng tuyển Việt Nam.

ADQuảng cáo

Trên trang cá nhân, Nguyễn Filip bày tỏ tâm trạng sau khi khép lại hành trình tại Asian Cup 2023 cùng đội tuyển Việt Nam. Thủ môn mang hai dòng máu Việt - Czech tiếc nuối khi đội tuyển không hoàn thành mục tiêu.

"Cảm giác trải nghiệm đi tàu lượn siêu tốc, đó là cách tôi muốn mô tả những trận đấu của chúng tôi ở Asian Cup, nhất là trận đấu gặp đội tuyển Nhật bản và Iraq", Nguyễn Filip viết.

"Chúng tôi đặt mục tiêu và tham vọng cao hơn nhưng lấy làm tiếc đã không thực hiện được. Đấy là những kinh nghiệm mà đội tuyển chúng ta cần có để ngày càng tốt hơn cho những trận sắp tới".

Nguyễn Filip khẳng định được năng lực tại Asian Cup 2023.

Nguyễn Filip khẳng định được năng lực tại Asian Cup 2023.

Đội tuyển Việt Nam dừng bước sau vòng bảng, không hoàn thành mục tiêu đề ra. Trước các đối thủ mạnh là Iraq và Nhật Bản, Nguyễn Filip và đồng đội có những khoảnh khắc ấn tượng nhưng vẫn phải nhận thất bại. Tuy nhiên, đáng nói hơn cả là cuộc đối đầu then chốt với Indonesia. Đội tuyển Việt Nam thua 0-1 và dừng bước sớm một lượt trận.

ADQuảng cáo

Nguyễn Filip kịp lấy quốc tịch Việt Nam ngay trước thềm Asian Cup 2023. Nguyễn Filip ra sân đủ 3 trận ở giải đấu chính thức đầu tiên cùng đội tuyển Việt Nam.

Màn trình diễn của Nguyễn Filip được đánh giá là ổn. Phần lớn bàn thua của đội tuyển Việt Nam đến những tình huống mà Nguyễn Filip không thể làm tốt hơn.

"Đối với tôi đây là trải nghiệm đầu tiên với một vinh dự lớn khi chơi ở đội tuyển quốc gia Việt Nam. Tôi hy vọng sẽ có nhiều cơ hội khoác trên mình bộ đồng phục mang màu cờ sắc áo của Tổ quốc để thi đấu trong những trận đấu tới", Nguyễn Filip bày tỏ.

Sau Asian Cup, Nguyễn Filip trở về CLB Công an Hà Nội để chuẩn bị cho các lượt trận tiếp theo của V.League. Anh sẽ hội quân đội tuyển Việt Nam vào tháng 3 tới để hướng tới các trận đấu trong khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Đội tuyển Việt Nam sẽ chơi hai trận đấu với Indonesia. Những cuộc đối đầu này mang tính quyết định đến cơ hội đi tiếp của tuyển Việt Nam. Nhiều khả năng Nguyễn Filip phải cạnh tranh vị trí với Đặng Văn Lâm - người dự kiến trở lại sau chấn thương.

ADQuảng cáo
Theo vtc.vn
https://vtc.vn/nguyen-filip-nhung-tran-dau-cua-tuyen-viet-nam-nhu-di-tau-luon-ar850495.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguyễn Filip: Những trận đấu của tuyển Việt Nam như đi tàu lượn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO