Tử vi vui

Người sinh vào giờ này từ 36 tuổi trở đi sự nghiệp cất cánh, cuộc đời nở hoa

Hùng Cường 18/03/2024 09:20

Người sinh đúng vào khung giờ này từ 36 tuổi trở đi sự nghiệp cất cánh, cuộc đời nở hoa, mọi việc vô cùng suôn sẻ.

ADQuảng cáo

Giờ Dần (3 giờ đến 4 giờ 59 phút sáng)

Năm 2024 chính là khoảng thời gian có thể nói là cực kỳ may mắn dành cho người sinh vào giờ Dần là khoảng 3 giờ đến 4 giờ 59 sáng. Trong năm này, họ có thể nhân đôi hiệu quả công việc với một nửa sức lực. Tuy chịu áp lực lớn nhưng đây không phải điều mà người sinh giờ Dần lo lắng. Điều họ cần quan tâm là làm thế nào để phát huy tài năng và thu về nhiều tài lộc.

Người sinh giờ Dần mang trong mình sự mạnh mẽ, dũng cảm, dám nghĩ dám làm. Họ là kiểu người có bản lĩnh, cương nghị và không lùi bước trước khó khăn. Đàn ông sinh giờ Dần có thể nhờ vào sự mạnh mẽ, dứt khoát của mình để phát triển công danh. Tuy nhiên, nữ sinh giờ Dần lại khiến không ít người "đau đầu".

Giờ Dần là mấy giờ? Tử vi người sinh vào giờ Dần theo tuổi

Phụ nữ sinh giờ Dần phần lớn cá tính mạnh, độc lập và luôn tự tin vào chính kiến của bản thân. Ánh mắt của nữ nhân sinh giờ Dần rất cao nên người đàn ông tầm thường khó có thể lọt vào mắt xanh của họ. Cho nên, họ cũng là người khá cứng nhắc trong chuyện tình cảm của mình.

Bước vào năm Giáp Thìn 2024, người sinh giờ Dần có nhiều nguồn lực mới. Cơ hội nghề nghiệp của họ sẽ ngày càng nhiều, chỉ cần dám bứt phá thì rất dễ dàng thành công hơn. Vì vậy, khi năm mới đến, họ phải nắm bắt cơ hội một cách chắc chắn, cuộc sống sẽ được nâng lên một tầm cao mới.

Giờ Mùi (13 giờ đến 14 giờ 59 phút chiều)

ADQuảng cáo
9+ Áo lớp hình con dê, tuổi mùi dẫn đầu trao lưu 12 con giáp

Người sinh giờ Mùi có tính cách ôn hòa và có phần hướng nội. Họ chính là những người ưa chuộng hòa bình và không thích sự cạnh tranh. Trong cuộc sống lẫn công việc, người sinh giờ Mùi thường bị ảnh hưởng bởi cảm xúc nhiều hơn là lý trí của họ. Dẫu vậy họ được coi là những người có sự thông minh và nhạy bén, đặc biệt là kiên cường trước khó khăn.

Người sinh giờ Mùi giỏi vượt khó, chịu được nhiều áp lực khác nhau vẫn có thể duy trì phong độ tốt. Bởi vì sau này có gặp phải thử thách nào họ cũng mạnh dạn bứt phá và chấp nhận rủi ro. Điều này sẽ mang lại cho họ những cơ hội tốt trong công việc.

Đặc biệt là trong quá trình hợp tác với người khác, người sinh giờ Mùi có thể học hỏi được một số thông tin hữu ích từ đối phương. Nhờ đó, họ có không gian phát triển hơn trong sự nghiệp. Nói chung, sự nghiệp của người sinh giờ Mùi cuối cùng cũng có thể có một tương lai tốt đẹp hơn.

Năm 2024 mang đến cho người sinh giờ Mùi nhiều cơ hội để bứt phá. Cho nên, việc chăm chỉ và nhanh nhẹn nắm bắt xu hướng thị trường sẽ mang đến cho người sinh giờ Mùi nhiều cơ hội làm giàu.

Giờ Dậu (17 giờ đến 18 giờ 59 phút tối)

Giờ Dậu là mấy giờ? Tổng quan về Giờ Dậu

Người sinh vào giờ Dậu luôn có niềm tin vững chắc vào bản thân. Họ có thể duy trì tâm lý bền bỉ, kiên trì ở nơi làm việc. Do vậy, những người xung quanh có ấn tượng rất tốt về họ. Cho dù sau này có gặp trường hợp bất ngờ hay khẩn cấp, họ cũng sẽ bình tĩnh tìm hiểu các hướng để giải quyết vấn đề.

Người sinh giờ Dậu thường sẽ được hưởng nhiều đặc ân từ khi mới sinh ra. Mặc dù họ có cuộc sống sung túc và không phải đối mặt với quá nhiều khó khăn nhưng họ luôn nỗ lực trong cuộc sống.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người sinh vào giờ này từ 36 tuổi trở đi sự nghiệp cất cánh, cuộc đời nở hoa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO