Thời sự

Người phụ nữ Mỹ nhận bé gái ở Đắk Nông làm con nuôi

Thanh Nga 03/07/2023 17:40

Bé gái 8 tuổi do Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Đắk Nông chăm sóc đã được một người phụ nữ Mỹ nhận làm con nuôi. Người phụ nữ hứa chăm sóc, tạo mọi cơ hội để bé phát triển, sống hạnh phúc.

ADQuảng cáo
img_0181(2).jpg
Lãnh đạo Sở Tư pháp trao chứng nhận con nuôi cho bà Jennifer Leann Dunn

Chiều 3/7, Sở Tư Pháp tỉnh Đắk Nông tổ chức Lễ giao nhận con nuôi có yếu tố nước ngoài đối với cháu Nguyễn Thị Diệu Trúc (SN 2015) và bà Jennifer Leann Dunn, quốc tịch Mỹ.

Cháu Nguyễn Thị Diệu Trúc do Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Đắk Nông chăm sóc, nuôi dưỡng được bà Jennifer Leann Dunn nhận làm con nuôi. 

Tại buổi lễ, sau khi thông qua các quyết định của UBND tỉnh Đắk Nông về việc nuôi con có yếu tố nước ngoài, các bên đã thực hiện các thủ tục ký tên trong Sổ đăng ký nuôi con và Biên bản giao nhận con nuôi theo quy định.

Lãnh đạo Sở Tư pháp Đắk Nông chúc mừng cháu Diệu Trúc và gia đình bà Jennifer Leann Dun. Sở Tư pháp Đắk Nông mong muốn bà Jennifer Leann Dunn và gia đình nuôi dưỡng, yêu thương, chăm sóc cháu Diệu Trúc như con đẻ, tạo điều kiện cho cháu phát triển toàn diện, có cuộc sống hạnh phúc!

Bà Jennifer Leann Dunn cảm ơn Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Đắk Nông thời gian qua đã chăm sóc cháu Diệu Trúc. Bà cảm ơn các cơ quan chức năng đã tạo cơ hội cho bà được nhận Diệu Trúc làm con nuôi. Bà hứa sẽ chăm sóc Diệu Trúc thật tốt và tạo mọi điều kiện cho cháu phát triển, sống hạnh phúc.

(6) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người phụ nữ Mỹ nhận bé gái ở Đắk Nông làm con nuôi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO