Việc tử tế

Người phụ nữ Đắk Nông được công an tìm giúp túi xách chứa gần 200 triệu đồng

Hoàng Thanh - M.Q 01/06/2024 13:50

Người phụ nữ ở Đắk Nông bỏ quên túi xách chứa tiền, trang sức trị giá khoảng 200 triệu đồng may mắn tìm lại được nhờ sự giúp sức của công an thị trấn Ea T’ling, huyện Cư Jút (Đắk Nông).

ADQuảng cáo

Ngày 1/6, trước sự chứng kiến của Công an thị trấn Ea T’ling, huyện Cư Jút (Đắk Nông), anh Nguyễn Sỹ Thái (SN 2000), trú tại thị trấn Ea T’ling đã trao trả chiếc túi xách bên trong có 185 triệu, đồ trang sức (trị giá trên 20 triệu) và nhiều giấy tờ tùy thân mà anh nhặt được của bà Nguyễn Thị Thu (SN 1964), trú tại xã Tâm Thắng, huyện Cư Jút.

hinh-1(1).jpg
Trước sự chứng kiến của Công an thị trấn Ea T’ling, anh Nguyễn Sỹ Thái trao trả toàn bộ tài sản cho bà Nguyễn Thị Thu

Trước đó, vào ngày 31/5, trong quá trình dọn dẹp tại quán cà phê Ven Đô, ở bon U3, thị trấn Ea T’ling, anh Thái nhặt được 1 túi xách của khách đến uống nước bỏ quên. Anh Thái đem túi xách vào nhà cất.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Theo bà Thu, chủ nhân chiếc túi xách trên, sáng 31/5, bà di chuyển trên một số tuyến đường và có ghé 1 quán cà phê uống nước. Sau đó, bà phát hiện mất chiếc túi xách bên trong có tiền mặt và tài sản, tổng trị giá trên 200 triệu đồng cùng một số giấy tờ.

Bà Thu không nhớ đã bỏ quên túi xách ở đâu, nên đến Công an thị trấn Ea T’ling nhờ hỗ trợ. Công an thị trấn Ea T’ling đã nhanh chóng xác minh, lần tìm và trích xuất hệ thống camera an ninh trên địa bàn.

hinh-2(1).jpg
Toàn bộ tài sản trong chiếc túi mà bà Thu để quên ở quán cà phê Ven Đô

Công an phát hiện bà Thu có vào quán cà phê Ven Đô, nên đến xác minh thì anh Thái cho biết có nhặt được 1 chiếc túi xách và đang chờ người mất đến nhận.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người phụ nữ Đắk Nông được công an tìm giúp túi xách chứa gần 200 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO