Giải trí

Người nổi tiếng sinh ngày 30/11: Hôm nay là ngày sinh của nam diễn viên Ben Stiller và ca sĩ Trúc Nhân

Kiên Trung 29/11/2023 12:45

Người nổi tiếng sinh ngày 30/11 cũng như các thông tin về tiểu sử, lý lịch của người nổi tiếng trong và ngoài nước.

ADQuảng cáo

Ngày 30/11/1965: Nam diễn viên Ben Stiller

Những 'gã lùn' làm nên chuyện ở Hollywood

Người nổi tiếng sinh ngày hôm nay 30/11 là nam diễn viên Ben Stiller. Tên đầy đủ của anh là Benjamin Edward Meara "Ben" Stiller. Anh là một diễn viên, danh hài, nhà biên kịch, đạo diễn và nhà sản xuất người Mỹ. Anh là con trai của các danh hài kỳ cựu Jerry Stiller và Anne Meara. Sau khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình với một vở kịch, Stiller đã viết nhiều phim châm biếm xã hội, anh đã được giao làm chương trình riêng của mình mang tên The Ben Stiller Show do anh sản xuất và tổ chức cho toàn chương trình: 13 tập. Sau khi diễn xuất trên truyền hình, anh bắt diễn xuất trong các bộ phim điện ảnh; anh xuất hiện lần đầu với tư cách đạo diễn của mình với Reality Bites. Trong suốt sự nghiệp của mình, anh đã viết, đã đóng vai chính trong, làm đạo diễn và sản xuất trên 50 bộ phim, bao gồm Bí mật của Walter Mitty, Zoolander, There's Something About Mary, Meet the Parents, DodgeBall, Tropic Thunder, loạt Madagascar, Night at the Museum, và phần tiếp theo Đêm kinh hoàng 2. Ngoài ra, anh đã có nhiều vai diễn khách mời trong video ca nhạc, chương trình truyền hình và phim. Stiller là một thành viên của hội anh em diễn xuất hài hước, một hội có tên gọi thông tục gọi là Frat Pack. Các phim của anh đã thu về hơn 2,6 tỷ USD trong Canada và Hoa Kỳ, với mức trung bình 79 triệu USD. Trong suốt sự nghiệp của mình, anh đã nhận được nhiều giải thưởng, bao gồm một giải Emmy, nhiều giải Điện ảnh của MTV và một giải Teen Choice.

Tóm tắt lý lịch người nổi tiếng: Nam diễn viên Ben Stiller

Anh sinh vào 30 tháng 11 năm 1965 (57 tuổi).

Anh sinh ở Thành phố New York, Hoa Kỳ.

ADQuảng cáo

Ngày 30/11/1991: Nam ca sĩ Trúc Nhân

Trúc Nhân - YouTube

Người nổi tiếng sinh ngày hôm nay là nam ca sĩ Trúc Nhân. Tên đầy đủ của anh là Nguyễn Trúc Nhân. Anh là một nam ca sĩ người Việt Nam. Anh được biết đến khi tham gia mùa đầu tiên của chương trình Giọng hát Việt. Trong suốt sự nghiệp của mình, anh từng ba lần giành giải Cống hiến.

Trúc Nhân sinh ra ở Hoài Nhơn, Bình Định nhưng lớn lên ở Vũng Tàu vì phải theo gia đình vào Nam lập nghiệp. Sau khi tốt nghiệp cấp 3 tại trường THPT Trần Nguyên Hãn anh chuyển vào Thành phố Hồ Chí Minh và theo học khoa Mỹ thuật ngành Thiết kế đồ họa tại Trường Đại học Văn Lang, lúc đó anh đã chọn ca hát là nghề tay trái của mình. Trúc Nhân sau đó tham gia Giọng hát Việt năm 2012, là thí sinh trong đội Thu Minh và lọt vào Top 8 của chương trình, từ đây anh chính thức hoạt động với vai trò ca sĩ chuyên nghiệp.

Tóm tắt lý lịch người nổi tiếng: Nam ca sĩ Trúc Nhân

Anh sinh 30 tháng 11 năm 1991 (31 tuổi).

Anh sinh ra tại Hoài Nhơn, Bình Định, Việt Nam.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người nổi tiếng sinh ngày 30/11: Hôm nay là ngày sinh của nam diễn viên Ben Stiller và ca sĩ Trúc Nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO