Giải trí

Người một nhà tập 18: Khanh sập bẫy lừa đảo, bà Thư giật dây bãi nại cho Long

Kiên Trung24/05/2024 08:44

Người một nhà tập 18 sẽ phát sóng trực tiếp trên VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 24/5/2024 tại VTV và VTV Go.

ADQuảng cáo

Preview Người một nhà tập 18

Trong giới thiệu tập 18 của Người Một Nhà, Khanh vì không nghe lời khuyên của Diệp nên đã bị mất trắng số tiền đầu tư trên mạng. Đúng lúc này, bà Thư tìm Khanh ký giấy bãi nại cho Long.

Diệp gọi điện khóc với Trí khi bị ức hiếp ở chỗ làm

Tại chỗ làm việc buổi tối, Diệp bị người ta lợi dụng và trở nên cáu gắt, to tiếng với mọi người. Trong lúc yếu đuối nhất, Diệp đã gọi cho Trí và may mắn được anh an ủi, động viên. Trái tim của Diệp đã xao động trước sự mạnh mẽ nhưng vô cùng tình cảm của chàng trai đối diện nhà.

Người Một Nhà tập 18: Khanh bị lừa đảo, bà Thư giật dây bãi nại cho Long - ảnh 3
Diệp gọi điện khóc với Trí khi bị ức hiếp ở chỗ làm

Mối quan hệ của Trí và Diệp ngày càng thân thiết. Trí khuyên Diệp hãy bỏ việc ở quán bar vì khá nguy hiểm. Diệp hỏi: 'Lo cho tôi đấy à?', Trí vẫn không dám bày tỏ tình cảm nên đáp: 'Hàng xóm lo cho nhau là chuyện bình thường'.

Diệp ngậm ngùi bảo cô không có ai nuôi, phải tranh thủ kiếm tiền phòng thân. Trí lập tức nói: 'Không ai nuôi thì tôi nuôi'. Cả hai đều tỏ ra ngượng ngùng sau câu nói này của Trí. Sau đó cả hai còn vô tình có khoảnh khắc tình cảm.

Khanh sập bẫy lừa đảo

Quán cà phê của vợ chồng Khanh và Tuệ kinh doanh ngày càng ế ẩm. Không còn cách nào khác để có thêm thu nhập, Khanh nghe lời bạn bè đem tiền đầu tư đầy rủi ro.

Trong tập 17 của Người Một Nhà, khi Khanh muốn rút số tiền đã đầu tư trước đó, đối phương tiết lộ cô phải nộp thêm một số vốn khác vào quỹ mới có thể rút tiền.

Người Một Nhà tập 18: Khanh bị lừa đảo, bà Thư giật dây bãi nại cho Long - ảnh 1

Khanh cuống cuồng gọi cho một giám đốc kinh doanh nào đó nhưng số điện thoại này không còn tín hiệu. Khanh sốt ruột gọi cho một người khác thì được thông báo rằng: 'Bọn mình bị lừa rồi, mất trắng rồi'. Khanh đã sập bẫy lừa đảo trên mạng, cô đã đầu tư vào đó rất nhiều tiền trong lúc hai vợ chồng đang gặp khó khăn về tài chính.

ADQuảng cáo

Khanh nhận ra mình đã rơi vào bẫy của kẻ xấu nhưng không thể quay đầu, cô phải kiếm người mượn tiền để xoay sở

Bà Thư giật dây bãi nại cho Long

Đúng lúc này, Khải phát hiện bí mật của Khanh về việc Khanh đang cần một số tiền gấp nhưng không thể mang sổ đỏ đi cầm cố ngân hàng, càng không thể nói với chồng biết.

Bà Thư bắt Khanh ký giấy bãi nại và hứa sẽ cho cô tiền

Khải đã tuồn tin này cho bà Thư biết và trong preview tập 18 của Người Một Nhà, bà Thư đã mang đơn bãi nại cùng số tiền mà Khanh cần đến. Chỉ cần Khanh đồng ý ký tên thì bà Thư sẽ đưa tiền cho cô. Khanh do dự vì chuyện này liên quan đến cả Trí và Tuệ.

Trong một diễn biến khác, bé Bo đã khỏe mạnh trở lại. Khải nói với con trai rằng từ nay cậu bé sẽ sống với bố, không liên quan tới mẹ nữa.

Đúng lúc này Linh vào viện thăm con trai, cô nghe thấy cuộc nói chuyện của cậu bé và bố. Bé Bo nói chỉ muốn sống cùng bố và mẹ như các bạn khác. 'Ngày trước con chỉ có mẹ, con thèm có bố. Chờ mãi bố mới về, vì sao mẹ lại đi ạ? - bé Bo hỏi bố. Nhìn thấy Linh đứng phía ngoài, Khải không muốn cho cô gặp con nên ra ngoài nói chuyện riêng.

Khanh sẽ làm gì khi bị lừa hết tiền? Diễn biến chi tiết tập 18 phim Người một nhà sẽ lên sóng tối nay trên VTV3.

Link xem trực tiếp Người một nhà tập 18 trên VTV3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Người một nhà tập 18 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay 24/5/2024 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv3-hd-1,VTV3_HD.html

- SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv3-hd-d605e3bf

- TV360: https://tv360.vn/tv/vtv3-hd?ch=4&c=0

- FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv3-hd

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người một nhà tập 18: Khanh sập bẫy lừa đảo, bà Thư giật dây bãi nại cho Long
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO