Người mẹ bị ung thư và con gái 4 tuổi được hỗ trợ hơn 200 triệu đồng

Thanh Hằng| 18/12/2021 14:03

Chiều 17/12, chính quyền địa phương đã thay mặt các nhà hảo tâm trao tặng hơn 200 triệu đồng đến gia đình chị Lương Thị Nga ở thôn Bình Minh, xã Ea Pô, (Cư Jút)-nhân vật trong bài viết “Mẹ ung thư giai đoạn cuối và nỗi lo cho con 4 tuổi” mà Báo Đắk Nông đã phản ánh.

ADQuảng cáo

Hiện tại, do tình hình dịch Covid-19 tại xã Ea Pô diễn biến phức tạp, sức khỏe của chị Lương Thị Nga rất yếu, nên đại diện gia đình là chị Lương Thị Ngọt (chị gái chị Nga) đã thay mặt tiếp nhận số tiền trên.

Chị Lương Thị Ngọt thay mặt gia đình tiếp nhận sổ tiết kiệm mà các nhà hảo tâm giúp đỡ cho em gái và cháu gái

Chị Lương Thị Ngọt cho biết, thời gian qua, có rất nhiều nhà hảo tâm trong và ngoài nước đã gọi điện động viên, thăm hỏi và giúp đỡ hai mẹ con chị Nga. Tuy nhiên, hiện tại sức khỏe của chị Nga rất yếu, không thể nằm được do khối u đã phát triển lớn. 

ADQuảng cáo

“Trong thời gian này, gia đình luôn để cháu Huyền Châu ở bên cạnh mẹ, vừa để hai mẹ con có thời gian gần gũi, vừa để Nga nguôi ngoai những đau đớn của bệnh tật. Thật sự, so với một tháng trước, đến nay, sức khỏe của em Nga chưa có chuyển biến tốt hơn. Theo nguyện vọng, chúng tôi để em ở nhà theo dõi cũng như chăm sóc thuận tiện hơn”, chị Ngọt cho hay.

Thay mặt gia đình, chị Ngọt trân trọng gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người. Chị Nga không những có thêm điều kiện chăm sóc, chạy chữa trong suốt hơn một tháng qua, mà còn yên tâm hơn về tương lai của cô con gái sớm thiếu sự chăm sóc của người bố. Gia đình thống nhất lập một sổ tiết kiệm trị giá 200 triệu đồng dành cho cháu Vũ Ngọc Huyền Châu sử dụng trong thời gian tới.

Tại buổi trao quà hỗ trợ, ông Lò Văn Đức, Phó Chủ tịch UBND xã Ea Pô thay mặt chính quyền địa phương và gia đình cảm ơn sự quan tâm của các nhà hảo tâm và sự đồng hành của các cơ quan báo chí trong việc hỗ trợ những gia đình khó khăn của địa phương. Xã sẽ tiếp tục quan tâm, hỗ trợ để giúp gia đình chị Lương Thị Nga ổn định cuộc sống.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người mẹ bị ung thư và con gái 4 tuổi được hỗ trợ hơn 200 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO