Ngổn ngang rác thải các hoa viên trung tâm TP. Gia Nghĩa

01/12/2022 09:33

Tình trạng rác sinh hoạt vứt ngổn ngang xung quanh các các hoa viên ở trung tâm TP. Gia Nghĩa đã và đang ảnh hưởng đến môi trường, gây mất mỹ quan đô thị.

ADQuảng cáo

Đi dọc các hoa viên khu vực trung tâm TP. Gia Nghĩa, không khó bắt gặp hình ảnh rác thải sinh hoạt vứt bừa bãi. Rác thải đủ loại từ vỏ chai nhựa, hộp sữa, túi nilon, khẩu trang y tế đã qua sử dụng… bị vứt vương vãi, cộng với tình trạng đan xen những cây hoa lụi dần, trông rất nhếch nhác.

Rác thải sinh hoạt vứt bừa bãi trên vỉa hè ngay trung tâm TP. Gia Nghĩa

Một số hộ dân xung quanh cho biết, tình trạng rác thải vứt tràn lan trong khuôn viên xanh không phải hiếm gặp. Nguyên nhân một phần là do một số bộ phận thanh, thiếu niên đến hoa viên chơi mang theo thức ăn nước uống nhưng không bỏ rác đúng nơi quy định. Một số khác do những người buôn bán vặt xung quanh hoa viên hoặc người dân tiện tay đi ngang vứt rác. Rác thải, thức ăn lâu ngày bốc mùi hôi thối gây ô nhiễm môi trường.

Do thiếu ý thức nên nhiều người dân để lại vật dụng và thức ăn dư thừa ở các hoa viên

ADQuảng cáo

Người dân cần nâng cao ý thức và cơ quan chức năng địa phương, đơn vị vệ sinh môi trường sớm có biện pháp khắc phục góp phần trả lại môi trường xanh, đảm bảo mỹ quan đô thị, khu dân cư.

Các loại đồ ăn, thức uống vứt trong khuôn viên phường Nghĩa Phú. TP. Gia Nghĩa

Rác thải sinh hoạt vứt bừa bãi tại các hoa viên khu vực trung tâm TP. Gia Nghĩa:

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngổn ngang rác thải các hoa viên trung tâm TP. Gia Nghĩa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO