Nghiền nhỏ viên vitamin C để đắp mặt, da trắng sáng, mờ thâm hiệu quả

29/07/2022 12:00

Vitamin C là dưỡng chất tốt thường có trong các sản phẩm dưỡng da. Tham khảo cách nghiền nhỏ viên vitamin C để đắp mặt, da trắng sáng, mờ thâm hiệu quả.

ADQuảng cáo

Từ trước tới nay công dụng tích cực của vitamin C trong việc làm đẹp cho chị em phụ nữ là không thể bàn cãi. Ngoài việc ăn các thực phẩm giàu vitamin C, uống viên vitamin C hay dùng sản phẩm chăm sóc da chứa vitamin C, bạn còn có thể nghiền nhỏ viên vitamin C để đắp mặt giúp sáng da và mờ thâm hiệu quả. Tìm hiểu ngay nhé.

1Công dụng dưỡng da của vitamin C

Công dụng dưỡng da của vitamin CCông dụng dưỡng da của vitamin CVitamin C (axit ascorbic) từ lâu đã được xem như “thần dược” cho làn da. Đây là thành phần quan trọng duy trì làn da tươi trẻ, đều màu, sáng mịn. Vitamin C cũng giúp chống lại sự lão hóa và nuôi dưỡng làn da hồng hào khỏe mạnh. Đối với sức khỏe làn da, vitamin C có những công dụng cụ thể là:
  • Dưỡng trắng sáng da, hạn chế việc tăng các sắc tố da.
  • Dưỡng ẩm, hạn chế tình trạng khô da và giảm nếp nhăn, chống lão hóa hiệu quả.
  • Khiến các vết thương trên da liền lại nhanh hơn.
  • Điều trị và ngăn mụn hiệu quả.
  • Làm giảm quầng thâm mắt.
  • Cải thiện, làm mờ thâm mụn, sạm da, các vết ửng đỏ, đốm nâu trên da.
  • Thúc đẩy sự sản sinh collagen trên da, ngăn ngừa gốc tự dochống oxy hóa da mạnh mẽ.
  • Hạn chế việc da tiết bã nhờn, dầu thừa và se khít lỗ chân lông.
  • Bảo vệ và phục hồi làn da do tác động của ánh nắng mặt trời.

2Đắp mặt nạ bằng viên vitamin C có an toàn không?

Việc đắp mặt nạ bằng viên vitamin C an toàn, hiệu quả và rất đáng thửViệc đắp mặt nạ bằng viên vitamin C an toàn, hiệu quả và rất đáng thửViệc đắp mặt nạ vitamin C đã được phái đẹp áp dụng từ lâu và đưa đến nhiều hiệu quả tích cực cho làn da. Việc làm này khiến da mặt sáng hơn, tăng sức đề kháng cho da, hạn chế tình trạng mụn, hỗ trợ sản sinh collagen, tăng đàn hồi và cải thiện độ đều màu da. Chính vì vậy mà việc đắp mặt nạ bằng viên vitamin C an toàn, hiệu quả và rất đáng thử.

33 cách đắp mặt bằng viên vitamin C

Mặt nạ vitamin C và dầu dừa

Mặt nạ vitamin C và dầu dừaMặt nạ vitamin C và dầu dừaNguyên liệu:
  • 2 viên vitamin C
  • 1 muỗng canh dầu dừa
Cách thực hiện:Bước 1Bạn cho viên vitamin C và dầu dừa vào cùng một chiếc bát, sau đó dùng thìa nghiền mịn vitamin và trộn cùng dầu dừa để tạo thành hỗn hợp hòa quyện.Bước 2 Bạn vệ sinh da sạch sẽ sau đó thoa hỗn hợp này đều lên da.Bước 3 Massage da nhẹ nhàng, từ từ theo chuyển động vòng tròn trong khoảng 2 phút. Bạn để mặt nạ lưu lại trên da tầm 15 phút rồi mới rửa sạch lại với nước.

Mặt nạ vitamin C và vitamin E

Mặt nạ vitamin C và vitamin EMặt nạ vitamin C và vitamin E
ADQuảng cáo
Nguyên liệu:
  • 1 viên vitamin C
  • 1 viên vitamin E
Cách thực hiện:Bước 1 Bạn nghiền mịn viên vitamin C bằng nước, sau đó đổ dịch vitamin E vào và trộn đều.Bước 2 Bạn làm sạch da với nước ấm để loại bỏ bụi bẩn.Bước 3Thoa đều hỗn hợp trên lên da rồi massage nhẹ nhàng, nhất là những vùng nhiều mụn.Bước 4 Bạn để mặt nạ trên da và thư giãn khoảng 20 phút rồi mới rửa sạch lại với nước,.

Mặt nạ vitamin C và tinh bột nghệ

Mặt nạ vitamin C và tinh bột nghệMặt nạ vitamin C và tinh bột nghệNguyên liệu:
  • 1 viên vitamin C
  • 1 muỗng canh tinh bột nghệ
  • 1 muỗng nước lọc
Cách thực hiện:Bước 1 Bạn nghiền nhỏ viên vitamin C, sau đó cho thêm bột nghệ và nước lọc vào để thu được hỗn hợp có độ sệt nhất định.Bước 2 Bạn để mặt nạ trên da và thư giãn khoảng 15 phút rồi rửa mặt sạch lại với nước.Ngoài ra, bạn cũng có thể thay thế vitamin C bằng các nguyên liệu tự nhiên để dưỡng da như cam, chanhổi, bưởi,... Uống nước ép từ các loại quả này rất giàu vitamin C cũng là cách dưỡng da khỏe mạnh và sáng hồng từ sâu bên trong hiệu quả. Collagen cũng là gợi ý hữu ích vì collagen chiếm tới 70% cấu trúc da, giúp da đàn hồi, săn chắc và mịn màng.Trên đây là cách thực hiện nghiền nhỏ viên vitamin C để đắp mặt, da trắng sáng, mờ thâm hiệu quả. Chúc bạn luôn có làn da sáng đẹp, hồng hào và rạng ngời, trẻ trung.
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghiền nhỏ viên vitamin C để đắp mặt, da trắng sáng, mờ thâm hiệu quả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO