Thời sự Đắk Nông

Ngày thi tốt nghiệp THPT năm 2023 đầu tiên diễn ra an toàn, đúng quy định

Hồ Mai - Thanh Hằng 28/06/2023 - 17:21

Chiều 28/6, hơn 7.000 thí sinh tỉnh Đắk Nông đã hoàn thành môn thi Toán học của Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023. Kết thúc ngày thi đầu tiên, các thí sinh đã làm bài tốt ở 2 môn, các điểm thi toàn tỉnh diễn ra an toàn.

ADQuảng cáo

Theo đánh giá chung, trong ngày thi đầu tiên, công tác tổ chức, coi thi tại các điểm toàn tỉnh được đánh giá an toàn, các thí sinh tham gia kỳ thi, cán bộ làm nhiệm vụ và coi thi… chấp hành khá tốt quy chế thi; các lực lượng tình nguyện viên tham gia hỗ trợ tích cực để động viên các thí sinh. Đề thi môn Ngữ văn và Toán cũng được thí sinh nhận định vừa sức nên có thể dễ đạt điểm trên trung bình.

img_0228(1).jpg
Thí sinh chia sẻ niềm vui với phụ huynh sau khi hoàn thành bài thi Toán.

Cũng trong ngày thi đầu tiên, toàn tỉnh có 32 lượt thí sinh vắng thi (buổi sáng có 14 thí sinh, buổi chiều có 18 thí sinh). Có 1 thí sinh bị đình chỉ do vi phạm quy chế khi mang điện thoại di động vào phòng thi tại Điểm thi THPT Nguyễn Tất Thành (Đắk R’lấp).

hinh-thi(1).jpg
Ngày thi đầu tiên đã diễn ra an toàn, chỉ có 1 thí sinh vi phạm quy chế thi.

Sáng mai 29/6, các thí sinh sẽ thực hiện một trong hai bài thi tổ hợp trong thời gian 150 phút, gồm Tổ hợp Khoa học tự nhiên (Vật lý, Hóa học, Sinh học) hoặc Tổ hợp Khoa học xã hội (Địa lý, Lịch sử, Giáo dục công dân).

Thời gian bắt đầu phát đề thi là 7h30'.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày thi tốt nghiệp THPT năm 2023 đầu tiên diễn ra an toàn, đúng quy định
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO