Ngày hội “Vui tươi đọc sách - Chắp cánh ước mơ”

Linh Thư| 29/04/2022 17:58

Ngày hội do Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh và Thư viện tỉnh Đắk Nông phối hợp tổ chức vào ngày 29/4, tại Trường THPT Nguyễn Tất Thành (Đắk R’lấp), với sự tham gia của đông đảo đoàn viên, các em học sinh trong trường.

Các em học sinh tham gia thi tài trưng bày các gian hàng sách nghệ thuật, ý nghĩa

Tại ngày hội, các em học sinh đã được tham gia giao lưu văn nghệ, nghe trao đổi chuyên đề “Kỹ năng đọc sách hiệu quả và sử dụng Internet, mạng xã hội an toàn, văn minh”; thi trưng bày các gian hàng sách sáng tạo và thuyết trình ý tưởng; tham gia đọc sách và chơi các trò chơi có thưởng từ xe Thư viện lưu động.

Dịp này, Tỉnh đoàn Đắk Nông đã trao 5 suất học bổng trị giá 500.000 đồng/suất cho các em học sinh vượt khó học tốt. Trường Cao đẳng Cộng đồng Đắk Nông trao tặng 100 cuốn sách cho Thư viện trường; Trung tâm Anh ngữ Be Happy (Đắk R’lấp) và VNPT Vinaphone Đắk Nông cũng có những phần quà thiết thực cho các em học sinh.

Trao học bổng cho các em học sinh vượt khó học tốt của Trường THPT Nguyễn Tất Thành

Đây là hoạt động thiết thực giúp các bạn trẻ quan tâm hơn đến vai trò, ý nghĩa của việc đọc sách, rèn luyện thói quen và phương pháp đọc sách phù hợp, hiệu quả.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày hội “Vui tươi đọc sách - Chắp cánh ước mơ”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO