Ngày hội thể thao và gia đình ASEAN 2013 ở Geneva

08/07/2013 09:40

Ngày hội thể thao và gia đình ASEAN 2013 đã diễn ra ngày 6/7 tại Trung tâm thể thao Versoix, Geneva, với sự tham gia của hơn 500 cán bộ, nhân viên ngoại giao cùng gia đình từ các phái đoàn thường trực các nước ASEAN ở Liên hợp quốc, Tổ chức Thương mại Thế giới và các tổ chức quốc tế khác...

ADQuảng cáo

Ngày hội thể thao và gia đình ASEAN2013 đã diễn ra ngày 6/7 tại Trung tâm thể thao Versoix, Geneva, với sự thamgia của hơn 500 cán bộ, nhân viên ngoại giao cùng gia đình từ các phái đoànthường trực các nước ASEAN ở Liên hợp quốc, Tổ chức Thương mại Thế giới và cáctổ chức quốc tế khác.


Ảnh minh họa. Nguồn: <_st13a_country-region w:st="on"><_st13a_place w:st="on">Vietnam+
ADQuảng cáo

Năm nay, với cương vị Chủ tịch KhốiPhái đoàn các quốc gia ASEAN tại Geneva, Phái đoàn ngoại giao Việt Nam trựctiếp điều phối các hoạt động của lễ hội, gồm hai phần là thể thao và ẩm thực.


Phát biểu tại lễ khai mạc, Đại sứ Việt Nam Nguyễn Trung Thành cho biết, thôngđiệp của Việt Nam cũng như các nước ASEAN năm nay là "đoàn kết để chiếnthắng".


Các gia đình ASEAN tụ họp tại đây để thể hiện tình hữu nghị, tinh thần thể thaohướng tới một cộng đồng ASEAN năng động, ổn định, hòa bình và đoàn kết.


Geneva là trung tâm đa phương về chính trị, an ninh, kinh tế và thương mại, nêncác phái đoàn ASEAN đều rất đông và đây thực sự là cơ hội để các đồng nghiệp vàgia đình họ được xích lại gần nhau, xóa đi khoảng cách về địa lý, những khácbiệt về văn hóa và cùng nhau chia sẻ những hoạt động chung vui trong ngày lễhội.


Sau phần thể thao với nhiều môn thi như bóng đá, quần vợt, cầu lông, bóng bàn,bóng chuyền, điền kinh, bowling, golf, kéo co, và các môn thi cho thiếu nhi nhưvẽ tranh, trò chơi âm nhạc..., các phái đoàn tham gia phần ẩm thực với nhữngmón ăn đặc sản của các nước.


Ngày hội thể thao và gia đình ASEAN 2013 đã diễn ra vui vẻ, thắm tình đoàn kếtvà hữu nghị với sự tham gia nhiệt tình của các thành viên gia đình ASEAN tạiGeneva.

Nguồn TTXVN

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày hội thể thao và gia đình ASEAN 2013 ở Geneva
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO