Thời sự Đắk Nông

“Ngày đoàn viên” năm 2023 của tuổi trẻ Đoàn Khối

Đặng Hiền 25/03/2023 16:57

Nhân Kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3), chiều 25/3, tại Trường THPT DTNT N’Trang Lơng (Gia Nghĩa), Đoàn khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Chương trình "Ngày đoàn viên" năm 2023 với sự tham gia của đông đảo đoàn viên, học sinh đến từ các Đoàn trường học trong Khối.

ADQuảng cáo

Tại chương trình, đoàn viên thanh niên đoàn khối đã ôn lại truyền thống vẻ vang 92 năm của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; dâng hương tại tượng đài N’Trang Lơng trong khuôn viên nhà trường, giao lưu văn nghệ với chủ đề ca ngợi quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

img_0314(1).jpg
Tuổi trẻ Đoàn khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh dâng hương tại tượng đài N’Trang Lơng khuôn viên Trường THPT DTNT N'Trang Lơng

Đoàn khối trao Nghị quyết kết nạp Đoàn và huy hiệu Đoàn cho 50 đoàn viên mới đến từ Trường THPT DTNT N’Trang Lơng, Trường Cao đẳng Cộng đồng Đắk Nông và Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh.

ADQuảng cáo
img_ketnap(1).jpg
Kết nạp đoàn viên mới tại chương trình "Ngày đoàn viên" năm 2023

Dịp này, Đoàn Khối cũng tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn sử dụng dịch vụ công trực tuyến, thanh toán điện tử và diễn đàn ý tưởng sáng kiến để đoàn viên tham gia đóng góp vào Kho ý tưởng sáng kiến của Đoàn Khối.

img_0363(1).jpg
Đoàn viên tham gia đóng góp vào Kho ý tưởng sáng kiến của Đoàn Khối

Chương trình là hoạt động ý nghĩa, tạo sân chơi bổ ích cho đoàn viên, thanh niên, học sinh. Qua đó, đa dạng các hình thức thu hút, tập hợp thanh niên đến với tổ chức đoàn; phát huy tinh thần năng động, sáng tạo của tuổi trẻ trong Khối.

img_0385(1).jpg
Tuyên truyền, hướng dẫn đoàn viên, thanh niên sử dụng dịch vụ công trực tuyến, thanh toán điện tử
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Ngày đoàn viên” năm 2023 của tuổi trẻ Đoàn Khối
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO