Ngày của Mẹ nên tặng gì? 7 ý tưởng quà tặng độc đáo cho mẹ

19/04/2022 07:40

Ngày của Mẹ bạn nên tặng những món quà thiết thực, thể hiện sự quan tâm tới sức khỏe của mẹ. Giải đáp thắc mắc ngày của Mẹ nên tặng gì qua bài viết sau.

ADQuảng cáo

Ngày 8 tháng 5 chính là ngày của mẹ, bạn đã chuẩn bị món quà tặng nào cho mẹ nhân dịp này chưa. Nếu chưa có ý tưởng nào thì hãy lướt qua một số món quà độc đáo cho mẹ qua bài viết dưới đây của Báo Đắk Nông.

1 Trang sức

Trang sức luôn là món quà hàng đầu để tặng cho mẹTrang sức luôn là món quà hàng đầu để tặng cho mẹ

Trong số những món quà dành cho mẹ thì trang sức luôn là một lựa chọn lý tưởng để làm quà tặng. Không có người phụ nữ không thích trang sức cả, đặc biệt nó là món quà mà con trai hay con gái tặng cho mình.

Những món trang sức như dây chuyền, lắc, nhẫn, bông tai,...với nhiều mẫu thiết kế khác nhau làm quà không chỉ trân quý mà còn mang tâm ý hiếu thảo, không cần quá xa xỉ chỉ cần có tấm lòng thì mẹ sẽ hạnh phúc lắm đấy!

2 Máy massage chân

Tặng mẹ massage chân để mẹ có thể thư giãnTặng mẹ massage chân để mẹ có thể thư giãn

Càng lớn tuổi thì hệ xương khớp của mẹ sẽ yếu dần đi, những cơn đau chân hay đau khớp sẽ làm mẹ khó chịu, đau đớn.

Do đó, một chiếc massage chân là một món quà vừa mang tinh thần mà còn có giá trị thiết thực, giúp xoa dịu cơn đau nhức mà còn giúp mẹ thư giãn sau mỗi ngày tần tảo làm nội trợ.

Ngoài ra, máy massage chân còn giúp đả thông các huyệt vị, mao mạch dưới da, giúp cơn đau nhức do thấp khớp từ từ giảm hẳn, cải thiện sức khỏe cho mẹ yêu.

3 Dụng cụ nhà bếp

ADQuảng cáo

Dung cụ nhà bếp làm quà tặng mẹ là một ý tưởng không tồiDung cụ nhà bếp làm quà tặng mẹ là một ý tưởng không tồi

Dụng cụ nhà bếp làm quà tặng mẹ là một ý tưởng không tồi. Bạn có thể tặng mẹ set nồi inox hoặc lò vi sóng, máy đánh trứng, bộ đĩa bát kiểu,...Những món quà như thế có tỏ tâm ý và yêu thương, cảm ơn sự chăm sóc của mẹ đối với gia đình.

4 Vé du lịch

Bạn cũng có thể chuẩn bị vé du lịch để làm quà cho mẹBạn cũng có thể chuẩn bị vé du lịch để làm quà cho mẹ

Ngoài ra, bạn cũng có thể chuẩn bị vé du lịch để làm quà cho mẹ. Đây là một món quà bất ngờ cũng như rất ấn tượng cho đấng sinh thành.

Mẹ luôn phải tận tụy với gian bếp, lo cho chồng con đủ thứ nên chắc hẳn ít được du lịch, thăm thú đây đó. Vì vậy, tặng mẹ một suất du lịch nước ngoài hay trong nước cùng với bố là một món quà yêu thương và tinh thần, bạn cũng có thể tài trợ và đồng hành để chăm sóc bố mẹ, ghi lại khoảnh khắc cả nhà bên nhau tham quan đó đây.

5 Bộ mỹ phẩm dưỡng da

Tặng mỹ phẩm cho mẹ cũng khá lý tưởngTặng mỹ phẩm cho mẹ cũng khá lý tưởng

Người phụ nữ luôn để ý nhan sắc bên ngoài của mình, tuy nhiên thời gian không tha bất kỳ người nào, do đó một bộ mỹ phẩm dưỡng da dùng làm quà cho mẹ là cực kỳ hợp lý.

Trên thị trường có rất nhiều dòng mỹ phẩm chống lão hóa, phục hồi làn da sẽ phù hợp để làm quà cho mẹ, bạn có thể tìm hiểu làn da của mẹ thuộc loại gì để cân nhắc trước khi mua.

6 Quần áo thời trang

Cùng mẹ sắm quần áo chắc hẳn mẹ sẽ vui lắm đấyCùng mẹ sắm quần áo chắc hẳn mẹ sẽ vui lắm đấy

Thời trang luôn là thứ làm bất kỳ người phụ nữ nào cũng yêu thích cả, do đó cũng mẹ đi shopping sắm quần áo là một ý kiến khá hay đấy.

Nếu bạn rõ số đo, sở thích, màu sắc thì bạn có thể mua quần áo làm quà cho mẹ, nhưng nếu đi cùng để mua sắm chung thì tuyệt vời biết mấy, mẹ con vừa hiểu nhau nhiều hơn, vừa làm mẹ vui lòng.

7 Gói kiểm tra sức khỏe.

Gói kiểm tra sức khỏe là món quà hiếu thảo và trân trọng công ơn sinh thànhGói kiểm tra sức khỏe là món quà hiếu thảo và trân trọng công ơn sinh thành

Món quà khá đặc biệt và chắc hẳn sẽ làm mẹ bạn bất ngờ, cảm động và hạnh phúc, đó chính là một gói kiểm tra sức khỏe. Món quà này không chỉ giá trị vật chất nhưng nó mang giá trị tinh thần khá cao. Làm con không ai không muốn cha mẹ mình sức khỏe tốt, trường thọ và bình an cả. Do đó nếu bạn tìm một món quà dành cho mẹ để thể hiện lòng hiếu thảo thì một gói kiểm tra sức khỏe khá thích hợp.

Mua ngay nước ngọt tại Báo Đắk Nông để thưởng thức nhé

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày của Mẹ nên tặng gì? 7 ý tưởng quà tặng độc đáo cho mẹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO