Thời sự

Ngành TN-MT Đắk Nông khẳng định vai trò, vị trí 20 năm qua

Lê Phước 21/03/2024 18:43

Chiều 21/3, Sở TN-MT Đắk Nông tổ chức Lễ gặp mặt, giao lưu Kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập (1/1/2004 - 1/1/2024).

ADQuảng cáo

Các đồng chí: Lưu Văn Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Trọng Yên, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông tham dự buổi lễ.

anh-1-dai-bieu.jpg
Đồng chí Lưu Văn Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Đắk Nông tham dự buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Sở TN-MT Đắk Nông Nguyễn Văn Hiệp đã ôn lại quá trình hình thành, hoạt động của đơn vị trong suốt 20 năm qua. Khi mới thành lập, Sở TN-MT chỉ có 16 cán bộ từ tỉnh Đắk Lắk chuyển xuống. Cơ sở vật chất, điều kiện làm việc còn nhiều khó khăn, thiếu thốn.

Qua 20 năm, Sở TN-MT đã khẳng định được vị trí, vai trò quan trọng trong sự nghiệp đổi mới, hội nhập và phát triển của tỉnh Đắk Nông. Sở TN-MT đã phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất, nhanh chóng kiện toàn tổ chức bộ máy; củng cố, phát triển nền tảng quản lý đa lĩnh vực từ tỉnh đến cấp huyện, cấp xã. Đến nay, Sở TN-MT đã có 383 công chức, viên chức, người lao động.

anh-2-hiep-giam-doc-so.jpg
Giám đốc Sở TN-MT Đắk Nông Nguyễn Văn Hiệp ôn lại quá trình 20 năm thành lập đơn vị

Sở TN-MT đã tập trung tham mưu và triển khai các chỉ thị, nghị quyết, kế hoạch, quyết định quan trọng về TN-MT, tạo lập hành lang pháp lý cho công tác quản lý tài nguyên, bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh. Qua 20 năm, Sở TN-MT đã đạt được nhiều kết quả quan trọng trên tất cả các lĩnh vực: Đất đai; khoáng sản, tài nguyên nước; bảo vệ môi trường…

Giám đốc Sở TN-MT cho rằng, những thành tựu đạt được trong 20 năm qua là nhờ sự quan tâm chỉ đạo của cấp trên, sự phối hợp chặt chẽ của các sở, ban, ngành. Vượt qua những khó khăn, nhiều thế hệ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Sở TN-MT đã không ngừng nỗ lực cố gắng.

anh-3-giam-doc-so-dau-tien.jpg
Ông Trương Văn Hiển, nguyên Giám đốc Sở TN-MT Đắk Nông chia sẻ khó khăn ngày đầu mới thành lập

Nhân dịp Kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập, Sở TN-MT bày tỏ lòng biết ơn chân thành đối với lãnh đạo tỉnh, sự tri ân sâu sắc với những đóng góp của lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức người lao động Sở TN-MT qua các thời kỳ. Giám đốc Sở TN-MT Nguyễn Văn Hiệp mong muốn cán bộ, công chức, người lao động hiện tại sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, nhiệt huyết trong công việc, tạo sự lan tỏa tích cực trong toàn xã hội.

Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, nguyên lãnh đạo Sở TN-MT Đắk Nông đã ôn lại kỷ niệm về những khó khăn buổi đầu thành lập và biểu dương kết quả mà ngành TN-MT đã đạt được sau 20 năm. Trước những yêu cầu ngày càng cao của sự phát triển, lực lượng ngành TN-MT cần phát huy hơn tinh thần trách nhiệm, phục vụ tốt nhất cho người dân, doanh nghiệp.

anh-4-lam-dong.jpg
Giám đốc Sở TN-MT Lâm Đồng Huỳnh Ngọc Hải chia sẻ những tâm sự của ngành TN-MT tại buổi lễ

Lãnh đạo các sở TN-MT tỉnh bạn cũng bày tỏ niềm vui với những kết quả mà ngành TN-MT Đắk Nông đạt được qua 20 năm. Trong thời gian tới, ngành TN-MT sẽ tăng cường sự phối hợp, chia sẻ kinh nghiệm và đồng hành giải quyết những vấn đề chung.

anh-5-yen-pho-chu-tich.jpg
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông Lê Trọng Yên đề nghị đội ngũ cán bộ, người lao động ngành TN-MT không ngừng nỗ lực phấn đấu
anh-6-anh-dao-cu.jpg
Tặng quà các đồng chí nguyên là lãnh đạo Sở TN-MT Đắk Nông
anh-7-tang-giay-khen.jpg
Sở TN-MT tặng giấy khen cho các tập thể, đơn vị trực thuộc vì những kết quả đạt được sau 20 năm
anh-8-luu-niem.jpg
Lãnh đạo tỉnh chụp hình kỷ niệm cùng nguyên lãnh đạo, lãnh đạo Sở TN-MT Đắk Nông
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngành TN-MT Đắk Nông khẳng định vai trò, vị trí 20 năm qua
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO