Giáo dục - Đào tạo

Ngành Giáo dục Đắk Nông tập huấn phòng, chống tai nạn thương tích

Nguyễn Hiền 06/08/2024 - 11:43

Ngày 6/8, Sở GD-ĐT tỉnh Đắk Nông phối hợp Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH)-Công an tỉnh tổ chức tập huấn về phòng chống tai nạn, đuối nước; PCCC và CNCH năm 2024.

ADQuảng cáo

Tham gia lớp tập huấn có 135 cán bộ, giáo viên, nhân viên, phụ trách công tác bảo đảm an toàn trường học của TP. Gia Nghĩa, huyện Đắk Glong và Đắk R’lấp.

2.jpg
135 cán bộ, giáo viên, nhân viên, phụ trách công tác bảo đảm an toàn trường học của TP. Gia Nghĩa, huyện Đắk Glong và Đắk R’lấp được tập huấn trong ngày 6/8 tại TP. Gia Nghĩa

Tham gia tập huấn, các học viên được thông tin về tình hình tai nạn đuối nước trên cả nước, tỉnh Đắk Nông; kiến thức, kỹ năng, phương pháp cứu hộ, PCCC và CNCH cho học sinh trong các cơ sở giáo dục...

img_2708.jpg
Học viên đã được trang bị nhiều kỹ năng phòng tránh đuối nước và công tác PCCC và CNCH

Được biết, cùng với lớp tập huấn tại TP. Gia Nghĩa, từ ngày 7 đến 8/8, Sở GD-ĐT tỉnh Đắk Nông phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH tổ chức tập huấn cho 749 cán bộ, giáo viên, nhân viên, phụ trách công tác bảo đảm an toàn trường học cho các huyện Đắk Mil, Cư Jút, Krông Nô, Tuy Đức, Đắk Song.

1.jpg
Trong đợt này, Đắk Nông có 749 cán bộ, giáo viên, nhân viên, phụ trách công tác bảo đảm an toàn trường học được tập huấn

Qua lớp tập huấn góp phần giúp cán bộ, giáo viên, nhân viên, phụ trách bảo đảm an toàn trường học nâng cao kiến thức, kỹ năng, chủ động phòng, chống, hạn chế và giảm thiểu tối đa các trường hợp học sinh bị đuối nước, bảo đảm môi trường học tập an toàn cho học sinh.

Hoạt động còn góp phần nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu cơ sở giáo dục; nâng cao hiệu quả phối hợp trong công tác phòng, chống tai nạn, đuối nước giữa lực lượng tại chỗ và Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngành Giáo dục Đắk Nông tập huấn phòng, chống tai nạn thương tích
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO