Kinh tế

Ngành bán lẻ Đắk Nông “đua” khuyến mãi dịp Lễ 2/9

Lê Dung 02/09/2023 07:27

Nhiều siêu thị, cửa hàng bán lẻ ở Đắk Nông khởi động các chương trình khuyến mãi, kích cầu tiêu dùng nhân dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9.

ADQuảng cáo

Bắt đầu từ 24/8-16/9, Co.opmart Đắk Nông đang triển khai chương trình “Tự hào hàng Việt”, với việc giảm giá cho tất cả các mặt hàng lên tới 50%. Trong đó chủ yếu là hàng Việt Nam chất lượng cao.

img_2667(1).jpg
Nhiều sản phẩm hàng hoá giảm tới 50% tại Co.opmart Đắk Nông

Cùng với giảm giá trực tiếp trên từng sản phẩm, khách hàng còn được hưởng các ưu đãi như: tặng quà, phiếu mua hàng theo giá trị hóa đơn, tặng điểm thưởng...

Giám đốc siêu thị Trần Giang Nhật Thảo cho hay: “Chương trình nhằm giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận và mua được những sản phẩm Việt chất lượng tốt, phù hợp tài chính. Đây cũng là dịp để thúc đẩy lưu thông hàng hóa trong nước phụ hồi sản xuất”.

yody(1).jpg
Quần áo đang vào đợt "bão sale" tại Yody Gia Nghĩa

Đối với mặt hàng thời trang cũng đang được các cửa hàng lớn triển khai các chương trình “siêu sale”. Cụ thể như, tại Yody Gia Nghĩa từ ngày 1-10/9 đang thực hiện giảm giá lên tới 60% cho hơn 1 nửa số sản phẩm tại cửa hàng.

Để chuẩn bị cho đợt giảm giá sâu này, cửa hàng đã chuẩn bị một lượng hàng lớn phục vụ khuyến mãi dịp đại lễ. Trong đó có hơn 5.000 sản phẩm, bao gồm: áo thun, polo, sơmi, áo chống nắng, quần jean, quần âu, đầm phụ kiện, đồ cho bé…

Hoạt động khuyến mãi dịp lễ của mặt hàng thời trang không chỉ để bán trong dịp nghỉ lễ, mà còn phục vụ những nhóm khách hàng mua sắm trước để đi du lịch vào ngày nghỉ.

Tại các cửa hàng điện tử, điện máy cũng đang chạy đua khuyến mãi, với nhiều chương trình “bão sale” nhân dịp lễ 2/9.

ADQuảng cáo
img_3117(1).jpg
Chương trình giảm giá sâu tất cả các mặt hàng điện tử, điện lạnh tại các cửa hàng điện máy

Đơn cử như tại Điện máy xanh Gia Nghĩa, từ ngày 30/8-3/9 đã mở chương trình khuyến mãi hấp dẫn tất cả các mặt hàng điện, điện tử, điện lạnh. Mỗi ngày, Điện máy xanh đang bán ra thị trường khoảng gần 200 món hàng các loại, tương đương doanh thu khoảng vài trăm triệu.

Chị Đinh Thị Hồng Huệ, Quản lý Điện máy xanh Gia Nghĩa cho biết: “Lượng hàng bán ra tăng 40-50% so với ngày thường. Những mặt hàng bán mạnh nhất là máy giặt, máy sấy quần áo, điện thoại, laptop…”.

Được biết, đây là một trong 5 dịp khuyến mãi lớn trong năm của đơn vị, nhằm tạo điều kiện cho khách hàng mua sắm được các sản phẩm chất lượng tốt, giá phù hợp.

img_3132(1).jpg
Mặt hàng máy giặt được giảm giá sâu đang bán chạy tại Điện máy xanh Gia Nghĩa

Các chương trình khuyến mãi giúp người tiêu dùng có cơ hội mua sắm những mặt hàng chất lượng, giá cả phù hợp. Đặc biệt là trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn, mua sắm vào đợt khuyến mãi trong dịp lễ sẽ giúp tiết kiệm thêm một khoản chi tiêu lớn cho các gia đình.

"Gia đình muốn mua một chiếc máy giặt mới từ lâu, nhưng đợi tới dịp đại lễ có đợt giảm giá sâu mới dám đi mua. Vị chi gia đình tôi tiết kiệm được tới tận vài triệu đồng khi mua sản phẩm trong dịp này” – chị Nguyễn Thanh Tâm, phường Nghĩa Tân (Gia Nghĩa) chia sẻ.

img_3160(1).jpg
Hàng hoá giảm giá trong dịp lễ 2/9 giúp người tiêu dùng có cơ hội mua sắm sản phẩm chất lượng tốt, với giá cả phù hợp

Phần lớn các siêu thị, cửa hàng lớn trên địa bàn Đắk Nông đều đã khởi động chương trình khuyến mãi lễ 2/9 từ khá sớm và sẽ kéo dài qua đợt nghỉ lễ. Các chương trình ưu đãi được áp dụng chủ yếu như: giảm giá sâu cho các sản phẩm, mua 1 tặng 1, tặng kèm quà tặng, bốc thăm trúng thưởng, hàng đồng giá…

Theo Cục Thống kê Đắk Nông, trong 8 tháng đầu năm 2023, tổng mức bán lẻ hàng hóa toàn tỉnh thực hiện được hơn 11.200 tỷ đồng, tăng 6,72% so với cùng kỳ năm trước.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngành bán lẻ Đắk Nông “đua” khuyến mãi dịp Lễ 2/9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO