Nga bắn hạ một số máy bay không người lái quân sự nhằm vào thủ đô

Trần Quyên (TTXVN/Vietnam+)| 01/08/2023 13:46

Lực lượng phòng không Nga đã bắn hạ một số máy bay không người lái quân sự nhằm vào thủ đô của nước này, trong đó một máy bay đã đâm vào tòa nhà trung tâm thương mại cao 50 tầng.

Nga ban ha mot so may bay khong nguoi lai quan su nham vao thu do hinh anh 1Mặt tiền ở tầng 21 của tòa nhà tòa nhà trung tâm thương mại bị hư hại. (Nguồn: Reuters)

Theo hãng tin TASS, ngày 1/8, Thị trưởng thành phố Moskva Sergei Sobyanin cho biết lực lượng phòng không Nga đã bắn hạ một số máy bay không người lái (drone) quân sự nhằm vào thủ đô của Nga, trong đó một máy bay đã đâm vào tòa nhà trung tâm thương mại cao 50 tầng ở thành phố này.

Theo ông Sobyanin, mặt tiền ở tầng 21 của tòa nhà trên đã bị hư hại. Nhân viên của các cơ quan khẩn cấp đã có mặt tại hiện trường vụ việc.

Nguồn tin từ các cơ quan khẩn cấp cho biết không có thương vong về người trong vụ việc này.

Cùng ngày, hãng Reuters đưa tin giới chức thành phố Kharkov, thành phố lớn thứ hai của Ukraine, cho biết có một số máy bay không người lái nhằm vào các khu vực dân cư ở thành phố này, trong đó một máy bay đã phá hủy 2 tầng của một tòa nhà ký túc xá trường học.

Cảnh sát vùng Kharkov cho hay có 2 vụ tấn công bằng máy bay không người lái xảy ra trong đêm 31/7 rạng sáng 1/8 nhằm vào trường học và khu vực trung tâm thành phố khiến 1 người bị thương.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, tòa nhà ký túc xá trường học không có người./.

Trần Quyên (TTXVN/Vietnam+)

Theo www.vietnamplus.vn
https://www.vietnamplus.vn/nga-ban-ha-mot-so-may-bay-khong-nguoi-lai-quan-su-nham-vao-thu-do/886551.vnp
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nga bắn hạ một số máy bay không người lái quân sự nhằm vào thủ đô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO