Mỹ: 2 người thiệt mạng trong vụ nổ súng tại bang New Mexico

Đặng Ánh (TTXVN/Vietnam+)| 28/05/2023 14:17

Vụ việc xảy ra tại sự kiện diễu hành môtô thường niên ở thị trấn Red River, bang New Mexico, các đối tượng liên quan vụ nổ súng đều đã bị bắt giữ.

ADQuảng cáo
My: 2 nguoi thiet mang trong vu no sung tai bang New Mexico hinh anh 1Xe cảnh sát tại hiện trường vụ nổ súng. (Nguồn: abcnews)

Cảnh sát bang New Mexico của Mỹ ngày 27/5 cho biết đã có 2 người thiệt mạng và 6 người bị thương trong một vụ nổ súng tại thị trấn Red River thuộc bang này.

Cảnh sát đã yêu cầu người dân tránh khu vực Red River trong quá trình lực lượng ninh điều tra.

ADQuảng cáo

Thị trưởng Red River, bà Linda Calhoun cho biết vụ nổ súng dường như liên quan đến băng đảng. Bà xác nhận tất cả các đối tượng liên quan vụ nổ súng đều đã bị bắt giữ và hiện không có mối đe dọa nào đối với người dân.

Vụ việc xảy ra tại sự kiện diễu hành môtô thường niên ở Red River. Những người bị thương đã được chuyển tới các bệnh viện Đại học New Mexico tại thành phố Albuquerque, Holy Cross tại thị trấn Taos ở bang New Mexico và một bệnh viện tại thành phố Denver, bang Colorado.

Cảnh sát đang đảm bảo an ninh cho các bệnh viện Đại học New Mexico và Holy Cross. Thị trưởng Taos, ông Pascualito Maestas đã tuyên bố tình trạng khẩn cấp, áp lệnh giới nghiêm từ 22h ngày 27/5 đến 4h ngày 28/5 theo giờ địa phương./.

ADQuảng cáo
Theo www.vietnamplus.vn
https://www.vietnamplus.vn/my-2-nguoi-thiet-mang-trong-vu-no-sung-tai-bang-new-mexico/865010.vnp
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ: 2 người thiệt mạng trong vụ nổ súng tại bang New Mexico
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO