Mức độ hài lòng đối với Kho bạc Nhà nước Ðắk Nông tăng 13 bậc
Kho bạc Nhà nước (KBNN) Việt Nam vừa công bố về kết quả khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với sự phục vụ của KBNN các tỉnh năm 2022. Trong đó, KBNN tỉnh Đắk Nông xếp vị trí 23/64 tỉnh, thành phố, tăng 13 bậc so với 2021.
Trước đó, năm 2021, kết quả khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với sự phục vụ của KBNN tỉnh Đắk Nông chỉ xếp thứ 36/64 tỉnh, thành toàn quốc.
Như vậy, mức độ hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với sự phục vụ của KBNN tỉnh Đắk Nông tăng 13 bậc so với năm 2021. Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp KBNN tỉnh Đắk Nông bứt phá về thứ hạng và chỉ số điểm đánh giá.
Có được kết quả trên là nhờ đơn vị chủ động xây dựng kế hoạch cải cách hành chính. Đơn vị cũng ban hành kế hoạch khảo sát khách hàng với 2 hình thức: khảo sát trực tuyến và khảo sát trực tiếp. Việc khảo sát bảo đảm cho đơn vị nắm được thông tin về chất lượng phục vụ.
Công tác khảo sát mức độ hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với KBNN Đắk Nông đã trở thành hoạt động thường xuyên, phát huy vai trò giám sát của tổ chức, công dân đối với công tác cải cách hành chính của đơn vị.